Tử vi ngày 22/5/2022: Tuổi Dần lợi nhuận vượt bậc, tuổi Mão nhân duyên tốt lành

14:45 | 21/05/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 22/5/2022 hôm nay, tài lộc về nhà nhiều như nước, tuổi Dần giảm bớt được rất nhiều lo lắng. Tài lộc phần lớn đến từ hợp tác làm ăn, đôi bên hợp tác với nhau cùng có lợi, hứa hẹn lợi nhuận tăng cao vượt bậc.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 22/5/2022 hôm nay, tuổi Tý làm bất cứ việc gì cũng nên suy nghĩ thấu đáo trước sau. Đừng để việc dở dang lại muốn thay đổi. Nếu kế hoạch được lên chi tiết rõ ràng, con giáp này sẽ nhận được kết quả tốt hơn.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tý có được nhiều niềm vui. Ngày này yêu thương tràn đầy, các cặp đôi bên nhau quấn quýt không rời, tình yêu thăng hoa rực rỡ, tạo nên những niềm vui không gì có thể sánh bằng.

Tuy vậy với người đã lập gia đình, tình cảm suôn sẻ nhưng có khá nhiều chuyện nho nhỏ cần giải quyết. Chung quy lại cũng vì bản mệnh có nhiều mối quan hệ, nếu xử lý không khéo sẽ gây hiểu lầm và chuốc phiền phức vào mình, thậm chí còn đe dọa hạnh phúc hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 22/5/2022 hôm nay, tài chính là phương diện nhiều điểm sáng nhất của tuổi Sửu. Được cát thần ưu ái, con giáp này có thể sẽ nhận thêm công việc bên ngoài hoặc có mối làm ăn mới, đầu tư vào lĩnh vực thu được lợi nhuận.

Nhân cơ hội này hãy cố gắng làm vững mạnh khả năng tài chính cũng như suy nghĩ kĩ càng về việc duy trì hướng đi này, chuyển từ việc phụ thành việc chính. Với những lĩnh vực còn bỡ ngỡ, nếu lo ngại rủi ro, bản mệnh có thể tìm hiểu hoặc học hỏi kinh nghiệm người đi trước rồi làm từng bước một.

Trong ngày mới hôm nay, tử vi khắc nhắc nhở tuổi Sửu cần chú ý đến các mối quan hệ của mình hơn, dù là bạn bè hay gia đình. Con giáp này không nên bỏ bê người thân của mình chỉ vì quá ham công tiếc việc hoặc quá ham vui với bạn bè. Đây sẽ là mầm mống khiến gia đình bất ổn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 22/5/2022 hôm nay, tài lộc về nhà nhiều như nước, tuổi Dần giảm bớt được rất nhiều lo lắng. Tài lộc phần lớn đến từ hợp tác làm ăn, đôi bên hợp tác với nhau cùng có lợi, hứa hẹn lợi nhuận tăng cao vượt bậc.

Tình cảm gia đình cũng rất tốt đẹp. Ngũ hành tương sinh, mọi người quan tâm và chăm sóc cho nhau, không khí gia đình ấm áp hòa thuận tạo động lực cho bản mệnh để yên tâm cố gắng làm việc, mong muốn đem tới những gì tốt đẹp nhất cho những người thân yêu của mình.

Đường tình duyên rộng mở, đào hoa khởi sắc, người độc thân chuẩn bị đón nhận tin vui. Con giáp này có thể sẽ nhận được những lời tỏ tình từ người khác phái, chỉ cần bản mệnh gật đầu đồng ý là có ngay một người sẵn sàng yêu thương và chăm sóc cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 22/5/2022 hôm nay, tuổi Mão đón tin vui về nhân duyên tốt lành. Con giáp này dễ dàng làm quen với mọi người ở môi trường mới và gây được ấn tượng tốt, tạo dựng những mối quan hệ tốt đẹp, thân thiết, có lợi cho công việc và đời sống cá nhân.

Công việc của bản mệnh vẫn diễn ra như thường lệ, không có vấn đề gì quá lớn. Dù cũng xuất hiện thử thách nhưng đều trong tầm kiểm soát, với năng lực cũng như các mối quan hệ bản mệnh đang có thì sẽ nhanh chóng giải quyết. Điều đáng lưu tâm là tuổi Mão cần có bước đột phá chứ không thể mãi quanh quẩn ở vị trí an toàn như hiện tại.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới, tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những đồ vật và những nơi ở hướng Tây Nam phía ngoài giường ngủ... Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 22/5/2022 hôm nay, tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.

Công việc những tiến triển đều đặn mang về nguồn thu nhập ổn định và cả những khoản thưởng hậu hĩnh. Nếu có thể giữ trạng thái làm việc chắc chắn, cần cù như hiện tại, tin rằng bản mệnh còn có khả năng gặt hái được nhiều thành quả hơn nữa trong tương lai.

Ngày ngày mới này, tuổi Thìn cũng cần chú ý đến gia đình của mình hơn, đặc biệt là lắng nghe nửa kia của mình tâm sự. Có thể trước đây bản mệnh đã quá quyết đoán, luôn tự mình xử lý mọi việc khiến đối phương cảm thấy không được tôn trọng.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 22/5/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có nguy cơ vướng phải họa thị phi. Do đó, bản mệnh cần phải kiềm chế bản tính hay nói, thích thể hiện quan điểm. Con giáp này phải xác định rõ đối tượng đang giao tiếp cũng như tình huống giao tiếp là gì, đừng nói năng tùy hứng.

Nếu không suy nghĩ kĩ trước khi nói, bản mệnh sẽ rất dễ dính vào những cuộc tranh luận gay gắt, thậm chí phạm phải kẻ tiểu nhân. Hãy chứng tỏ cho mọi người thấy mình là một con người chín chắn, chứ không chỉ biết cãi vã để bảo vệ quan điểm của mình.

Mối quan hệ vợ chồng thời điểm này cũng kém hòa hợp. Đôi bên có những hiểu lầm với đối phương nhưng lại không nói rõ ra, chỉ bằng mặt mà không bằng lòng. Không khí căng thẳng khiến cho con giáp này cảm thấy chán nản và bất mãn về cuộc hôn nhân hiện tại của mình, chẳng còn muốn cố gắng hàn gắn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 22/5/2022 hôm nay mang đến những tin vui bất ngờ về đường tài lộc cho tuổi Ngọ. Bản mệnh phúc lộc dồi dào, nhất là với những người làm nghề tự do, nhận được nhiều hợp đồng, dự án lớn, đối tác dễ chịu.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại không thuận lợi. Con giáp này dễ nóng vội đưa ra những kết luận vô căn cứ khiến đối phương phật ý và tổn thương. Nếu bản mệnh nhàng giải thích, làm hòa thì mọi chuyện sẽ trở nên êm đẹp, hài hòa, nhưng nếu bản mệnh đề cao cái tôi quá thì mâu thuẫn càng dâng cao.

Trên phương diện sức khỏe, trong tháng này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa những đồ vật ở bếp nấu. Nởi việc làm này có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 22/5/2022 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Mùi hanh thông vô cùng. Người làm công ăn lương nhận được những gì xứng đáng với công sức. Con giáp này hết mình vì công việc nên còn có thể nhận được thêm phần thưởng.

Người kinh doanh buôn bán thì có một ngày làm ăn thuận lợi, hàng hóa bán chạy lưu thông, khách hàng nườm nượp, tiền bạc cũng theo đó mà đổ vào túi không đếm xuể. Nhân lúc tài chính đang dư dả, bản mệnh hãy có kế hoạch chi tiêu thật phù hợp để tiền bạc càng ngày càng sinh sôi nảy nở.

Đáng tiếc, vận trình tình cảm lại không được thuận lợi như vậy. Mối quan hệ của hai người ngập tràn nguy cơ bởi những mâu thuẫn chưa được giải quyết triệt để. Hai người ở bên nhau mà không thể hiểu được suy nghĩ của nhau, khoảng cách giữa hai người càng ngày càng xa hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 22/5/2022 hôm nay, tuổi Thân trở nên nóng nảy, dễ cáu gắt. Con giáp này khó kiểm soát cảm xúc, dễ xúc động, có nguy cơ xảy ra mâu thuẫn. Cần chú ý cách cư xử với mọi người, đề phòng kẻ tiểu nhân lợi dụng sự sơ suất của bản mệnh để nghĩ cách làm hại.

Ngày này, mối quan hệ giữa tuổi Thân và nửa kia cũng đang đứng trên bờ vực rạn nứt, hai người không tìm được cách để giải quyết những rắc rối đang gặp phải. Thực ra nếu bản mệnh có thể tiết chế được tính nóng nảy của mình thì mọi chuyện đã khác.

Cũng bởi tuổi Thân đôi khi nóng vội và đi đến kết luận khi chưa thực sự tìm hiểu rõ ràng, chụp mũ cho người ấy những tội danh không đúng khiến cho đôi bên tranh cãi, sứt mẻ tình cảm. Con giáp này cần tin tưởng và lắng nghe người mình yêu hơn, đó cũng là một cách thể hiện sự tôn trọng dành cho người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 22/5/2022 hôm nay, tuổi Dậu sẽ phải trải qua một ngày làm việc vất vả. Bản mệnh có nhiều khả năng xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp hoặc có ý kiến bất đồng với lãnh đạo. Cần giữ thái độ cẩn trọng, đúng mực hơn kẻo gây ra rắc rối ảnh hưởng đến công việc.

Lời khuyên dành cho con giáp này là nên thận trọng trong những quyết định quan trọng liên quan đến nghề nghiệp hoặc tài chính. Có lẽ bản mệnh sẽ phải rất đau đầu khi đứng trước những ngã rẽ của riêng mình đấy. Bình tĩnh suy xét cẩn thận để tránh phải hối tiếc về sau.

Các cặp đôi có một ngày tình cảm ấm áp. Dù cả hai không phải lúc nào cũng nói những lời nói ngọt ngào như mật nhưng từng hành động quan tâm, chăm sóc đều chứng tỏ tình yêu mà hai người dành cho nhau. Chẳng gì có thể ngăn cản được tình cảm của hai người đang càng ngày càng thăng hoa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 22/5/2022 hôm nay, tuổi Tuất được hưởng lợi từ cát thần. Tài vận tăng tiến không ngừng, con giáp này nhờ thế mà tài lộc đầy túi, tiền bạc đầy tay, không cần phải lo lắng quá nhiều về tài chính khi mà tiền hết rồi lại có.

Đặc biệt, người làm công ăn lương có thu nhập ổn định, công việc suôn sẻ, thậm chí còn có khả năng nhận thêm nhiều khoản thưởng thêm nhờ thành tích làm việc tốt. Nhờ biết chi tiêu tiết kiệm, lập kế hoạch tài chính hợp lý, bản mệnh có được cho mình một khoản kha khá để phòng khi cần thiết.

Tuy nhiên vận trình tình cảm đôi lứa không được hài hòa. Hai người dễ nảy sinh mâu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt do không hiểu ý nhau. Nếu vẫn còn yêu nhau thì nên bao dung cho đối phương nhiều hơn, nhún nhường trong tình yêu là điều cần thiết để gìn giữ hạnh phúc lứa đôi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 22/5/2022 hôm nay, tuổi Hợi quay cuồng trong những cảm xúc tiêu cực, tự làm khó bản thân. Con giáp này trở nên nhạy cảm hơn hẳn, chỉ gặp chút vướng mắc cũng có thể sụp đổ. Vì thế rất dễ mắc sai lầm trong công việc, để lại hậu quả không thể lường trước.

Trong một ngày đầu óc thiếu tỉnh táo, bản mệnh chớ nên vội vàng hay mạo hiểm trong các dự định tài chính, nhất là trong hợp tác làm ăn, cần phải thật tỉnh táo kẻo bị kẻ xấu lừa gạt. Đừng tin tưởng bất cứ ai thái quá, phải tự mình kiểm tra lại các thông tin và kiểm soát tài chính ở mức tối đa để hạn chế rủi ro.

Trên phương diện sức khỏe, tuổi Hợi cũng có thể phải đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe. Con giáp này dễ gặp các vấn đề về thận. Điều đó phần nào ảnh hưởng đến khả năng làm việc của bản mệnh, nên nhanh chóng thăm khám kịp thời để tìm cách xử lý.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình