Tử vi ngày 9/12/2021: Tuổi Sửu khẳng định vị thế, tuổi Tuất cải thiện tài chính

14:50 | 08/12/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 9/12/2021 hôm nay, nhờ nhị hợp nâng đỡ, tuổi Tuất làm ăn thuận lợi trên nhiều lĩnh vực. Nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội, con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị, giúp cải thiện tình hình tài chính nhanh chóng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 9/12/2021 hôm nay, cục diện tương hình ảnh hưởng khiến tuổi Tý trở nên kiêu căng tự phụ. Con giáp này tự coi mình là người tài giỏi nhất nên dễ coi người xung quanh, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác.

Người làm ở vị thế cao cần chú ý, khi muốn góp ý hoặc phê bình ai, đừng nên sử dụng những từ ngữ trách móc quá nặng nề, gây tổn thương tự trọng của đối phương. Trên thực tế, những lời góp ý nhẹ nhàng sẽ đem lại hiệu quả lớn hơn những lời nhiếc móc.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Tý phải cẩn trọng trước các dấu hiệu bệnh, đứng để quá ra mới chữa trị. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày không trị bệnh ở đầu, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 9/12/2021 hôm nay, cát tinh trợ giúp tuổi Sửu làm trong các ngành nghề nghiên cứu, dịch vụ. Con giáp này khẳng định được vị thế của mình và khiến nhiều người khâm phục, kính trọng nhờ vốn hiểu biết và kinh nghiệm phong phú.

Tử vi ngày 9/12/2021: Tuổi Sửu khẳng định vị thế, tuổi Tuất cải thiện tài chính

Tuy nhiên, dù có quen thuộc với nội dung công việc thế nào đi nữa thì tuổi Sửu cũng chớ nên chủ quan. Đừng cho rằng mình có tài thì nhắm mắt cũng giải quyết được công việc, bởi nếu lơ là thì con giáp này vẫn sẽ dễ dàng mắc lỗi như bất cứ ai.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm giữa bản mệnh và nửa kia không được như ý muốn. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề tưởng chừng rất nhỏ nhặt. Đôi bên đều cần thời gian để nhìn nhận lại vấn đề và thông cảm cho nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 9/12/2021 hôm nay, tuổi Dần có đầu óc nhanh nhạy, và điều đó giúp ích rất nhiều trong quá trình giải quyết các công việc khó khăn, học búa. Con giáp này luôn là người tiên phong đưa ra các giải pháp và hướng dẫn mọi người.

Quan hệ xã giao của tuổi Dần hôm nay rất hài hòa, bản mệnh được mọi người yêu mến vì có cách cư xử chừng mực. Con giáp này luôn biết cách kiềm chế bản thân để không hành xử nông nổi và đắc tội với bất cứ ai.

Hôm nay cũng là ngày tốt để làm tất cả mọi việc. Vì thế, nếu đã lên kế hoạch làm gì, tuổi Dần hãy nhanh chóng bắt tay vào làm ngay, chớ chần chừ do dự để lỡ thời cơ tốt. Tuy vậy, bản mệnh cũng nên có kế hoạch và mục tiêu rõ ràng. Có như vậy mới dễ đạt được hiệu quả cao.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 9/12/2021 hôm nay đem tới tin vui tài lộc cho tuổi Mão. Nếu đã chăm chỉ dành thời gian cho các công việc làm thêm suốt thời gian qua thì nay chính là lúc bản mệnh an tâm tận hưởng thành quả. Mọi sự cố gắng đều không vô ích.

Một số người còn có thể phát tài nhanh chóng nhờ những trò may rủi, tuy nhiên tuổi Mão không thể sống phụ thuộc vào số tiền này. Bản mệnh phải cố gắng kiếm tiền dựa trên chính sức lao động của mình, chỉ như vậy mới đạt được sự phát triển bền vững.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày mới này, tuổi Mão nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Theo quan niệm dân gian, hôm nay Hỷ thần và Tài thần đều xuất hiện ở hướng Tây Nam.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 9/12/2021, tuổi Thìn lâm vào tình huống phải đối diện với nhiều chuyện khó giải quyết. Trong ngày hôm nay, con giáp này không những không nhận được sự giúp đỡ của mọi người, mà thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Khi đối diện với hoàn cảnh trên, tuổi Thìn không nên cảm thấy bất mãn và oán trách người khác. Thay vì vậy, bản mệnh nên xem lại bản thân và kế hoạch của mình, xem nó liệu đã hợp lý hay chưa, vì sao mà mình lại không thuyết phục được mọi người.

Cục diện Mộc khắc Thổ còn cho thấy con giáp này và nửa kia dù là vợ chồng nhưng vẫn có những chuyện cần phải thấu hiểu, bao dung hơn cho nhau. Đừng để khi trò chuyện, hai người thường xuyên rơi vào tình trạng bất đồng ý kiến, vô tình nói lời tổn thương nhau.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 9/12/2021 hôm nay, cát tinh chiếu mệnh đem tới những tín hiệu đáng mừng trên phương diện sự nghiệp của tuổi Tỵ. Với tinh thần làm việc nghiêm túc, con giáp này nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và có cơ hội thăng tiến.

Tử vi ngày 9/12/2021: Tuổi Sửu khẳng định vị thế, tuổi Tuất cải thiện tài chính

Mộc sinh Hỏa cho thấy vận trình tình cảm của tuổi Tỵ tiến triển rất yên bình và ổn định. Con giáp này tin tưởng nửa kia và luôn có thể chia sẻ mọi suy nghĩ trong lòng mình. Sự đồng cảm và thấu hiểu sẽ giúp hai người vượt qua được nhiều khó khăn, thử thách.

Những người còn độc thân cũng dần cởi mở hơn khi giao tiếp với người khác giới. Nếu có thiện cảm với ai, con giáp này cũng dần chủ động hơn. Bản mệnh biết rằng mình không thể cứ mãi chờ đợi ai đó đến với mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 9/12/2021 hôm nay, tương phá cảnh báo tuổi Ngọ cần phải hết sức chú ý trong chuyện chi tiêu. Dù bản mệnh có đang dư dả đi chăng nữa cũng nhớ phải để dành một khoản dự phòng cho các tình huống bất ngờ.

Người làm trong lĩnh vực kinh doanh cần bình tĩnh cân nhắc, không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư, bởi thời điểm này, bản mệnh gặp được rất ít đối tác đáng tin cậy. Dù có nghe thấy lời rủ rê cũng chớ nên xiêu lòng.

Bù lại, trong ngày Mộc sinh Hỏa, tuổi Ngọ và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau. Dù đã kết hôn từ lâu hay đang ở giai đoạn tìm hiểu thì con giáp này luôn nhớ tới việc hâm nóng cảm xúc, tạo niềm vui bất ngờ cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 9/12/2021 hôm nay, công việc của tuổi Mùi tiến triển tốt nhờ có tam hợp nâng đỡ. Tuy nhiên, nếu muốn lập kế hoạch công việc phù hợp, con giáp này cần đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế chính xác hơn.

Trong ngày mới này, tuổi Mùi còn may mắn có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Đối phương có thể giúp con giáp này xác định hướng phát triển trong tương lai, đồng thời giải quyết rắc rối ở hiện tại. Hãy nhân cơ hội này để học hỏi những điều hay từ người ấy.

Cục diện Mộc khắc Thổ nhắc nhở bản mệnh không nên dành quá nhiều thời gian cho công việc mà thiếu quan tâm đến gia đình. Đừng tìm cớ đẩy mọi công việc nhà cho người ấy, bởi cả hai vợ chồng đều phải có trách nhiệm xây dựng mái ấm.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 9/12/2021 hôm nay, tuổi Thân dễ vướng phải rắc rối với đồng nghiệp. Con giáp này không nên là người châm ngòi mâu thuẫn. Nếu có việc gì không phù hợp với quan điểm của mình, bản mệnh nên bình tĩnh trao đổi với mọi người.

Trước khi đi đến một quyết định nào đó, con giáp này cũng nên học cách lắng nghe góp ý của người khác, không nên cứng đầu cứng cổ làm việc theo ý của mình. Sự bốc đồng sẽ khiến bản mệnh lâm vào rắc rối.

Trong ngày Kim khắc Mộc, con giáp này và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi. Vợ chồng có một vài quan điểm không phù hợp với nhau là chuyện thường, con giáp này chớ nên vì điều ấy mà thất vọng, nổi nóng hoặc nói ra những lời gây tổn thương đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 9/12/2021 hôm nay, tuổi Dậu vốn là người nhạy bén và giỏi ứng biến, tuy nhiên, dưới ảnh hưởng của cục diện tương xung, con giáp này lại quá kiêu ngạo và nóng nảy, không chịu thỏa hiệp và lắng nghe ý kiến của bất cứ ai.

Tử vi ngày 9/12/2021: Tuổi Sửu khẳng định vị thế, tuổi Tuất cải thiện tài chính

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh được nhiều đối tượng khác giới quan tâm, để ý. Tuy nhiên, nếu là người độc thân, con giáp này không nên vội vàng đến với một ai đó mà cần dành nhiều thời gian để tìm hiểu kỹ về đối phương.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Bắc phía ngoài nhà bếp, bếp và cửa phòng mình. Bởi việc này sẽ gây ảnh hưởng xấu đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 9/12/2021 hôm nay, nhờ nhị hợp nâng đỡ, tuổi Tuất làm ăn thuận lợi trên nhiều lĩnh vực. Nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội, con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị, giúp cải thiện tình hình tài chính nhanh chóng.

Tuy nhiên, tuổi Tuất được nhắc nhở, dù ai cũng muốn nhận được sự ngưỡng mộ của người khác, song đừng lấy đó làm cái cớ để thường xuyên lấp liếm đi những vấn đề mà mình chưa hiểu rõ hoặc làm sai. Cần biết rằng dũng cảm nhận lỗi sẽ giúp bản mệnh phát triển nhanh chóng hơn.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, con giáp này và nửa kia có thể bất đồng quan điểm với nhau trên một phương diện nào đó. Bản mệnh nên chờ cả hai cùng bình tĩnh lại rồi thảo luận sau, chớ nên nói dai, nói dài trong lúc đôi bên cùng nóng nảy.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 9/12/2021 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, hung tinh lại đem tới những tác động không như mong muốn. Con giáp này không nên chống đối lại cấp trên một cách quá trực diện. Hãy có cách bày tỏ ý kiến của mình uyển chuyển hơn.

May mắn là trong ngày Thủy sinh Mộc, tuổi Hợi đã lập gia đình sẽ có một ngày khá yên bình. Nếu có vấn đề gì xảy ra, các thành viên trong nhà sẽ luôn trao đổi với nhau để tìm cách giải quyết hợp lý nhất.

Những người còn độc thân có thể nhận được tín hiệu đáng mừng từ những người khác giới. Hãy nhớ, con người không có ai hoàn hảo, bản mệnh nên mở lòng hơn để nhận ra được những ưu điểm của mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình