Tuấn Hưng "phũ" với cô gái xinh đẹp muốn làm quen

03:09 | 19/11/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, trên trang facebook cá nhân Tuấn Hưng gây chú ý khi chia sẻ được một cô gái xinh đẹp, tiếp cận để mời chào sản phẩm.
Tuấn Hưng

"Em nói em là nhân viên mới đi tiếp thị sản phẩm sữa hạt đang hot trên thị trường. Em gửi ảnh, anh không nghĩ xinh đến vậy. Xin lỗi em, anh chỉ mỗi Thỏ (tên thân mật của bà xã Tuấn Hưng - Hương Baby) của anh thôi", nam ca sĩ hài hước chia sẻ.

Không khó để nhận ra cô gái trong hình chính là Tuấn Hưng nhưng đã được chuyển giới qua app chỉnh sửa hình ảnh. Tuy nhiên, nhiều người cũng phải bất ngờ, khen ngợi vì không ngờ khi nam ca sĩ "làm con gái" lại trông xinh đẹp và thu hút thế này. Nhiều người còn khen cô gái này xinh như á hậu Huyền My, không kém cạnh các cô hoa hậu.

"Quá xinh anh ơi", "Tưởng đâu idol mới đi Thái Lan về chứ", "Xinh như thế này thì ai nghĩ là xài app đâu", "Em này có nét giống á hậu Huyền My quá"... là những bình luận dưới bài đăng.

Sau thành công của liveshow "Chị tôi", Tuấn Hưng dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình, con cái và gặp gỡ bạn bè. Trên trang Facebook cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh chăm con, cùng con đến trường, cùng vợ quảng cáo sản phẩm của công ty và trở lại với bóng đá phong trào, gây quỹ từ thiện...

Tuấn Hưng và vợ trẻ kết hôn năm 2014. Sau 8 năm cặp đôi có cuộc sống đáng ngưỡng mộ cả vật chất lẫn tinh thần. Trên trang Facebook cá nhân, anh nhiều lần đăng tải hình ảnh thể hiện tình yêu với bà xã, những status mùi mẫn giữa cả hai. Tuấn Hưng cũng nổi tiếng là sao nam chiều vợ nhất nhì showbiz Việt. Anh thường xuyên mua tặng bà xã những món đồ hiệu, nhà, xe, làm việc nhà, chăm con phụ vợ.

Trong khi Tuấn Hưng tạm ngưng ca hát để chăm sóc con cái, gia đình thì Hương Baby cũng là một người vợ đảm khi vừa là một doanh nhân có tiếng, vừa dành thời gian để tự tay chăm sóc gia đình và các con.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]