Vì sao HLV Santos loại Ronaldo khỏi đội hình xuất phát?

15:48 | 07/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Huấn luyện viên Santos đã viện cớ chiến thuật để loại Ronaldo khỏi đội hình xuất phát trong chiến thắng 6-1 trước Thụy Sĩ.
Vì sao HLV Santos loại Ronaldo khỏi đội hình xuất phát?
Cuối cùng huấn luyện viên Santos cũng tìm được lí do để cho Ronaldo ngồi ngoài

Lần đầu tiên từ năm 2008, Ronaldo đã bị loại khỏi đội hình xuất phát của đội tuyển Bồ Đào Nha tại một giải đấu. Điều này xảy ra sau khi HLV Santos công khai chê trách Ronaldo về thái độ của anh sau khi bị thay ra trong trận thua Hàn Quốc 1-2.

Đây là sự trừng phạt đối với Ronaldo, hay đây là cái cớ để Fernando Santos loại anh ta khỏi đội hình xuất phát, điều mà ông trước đây muốn làm nhưng không dễ thực hiện.

“Andre Silva là một cầu thủ giỏi, chơi dâng cao hơn. Ronaldo thì cố định hơn, thường ở trong vòng cấm. Còn Goncalo Ramos có những đặc điểm khác biệt. Cậu ấy rất năng động và đã cho chúng ta thấy điều đó. Tôi sẽ tùy mỗi trận đấu mà sử dụng cầu thủ phù hợp cho chiến thuật hôm đó”.

Sau khi thẳng tay loại Ronaldo khỏi đội hình xuất phát là màn vỗ về của huấn luyện viên Santos khi được hỏi về vị trí tiền đạo của đội tuyển trong thời gian tới: “Đó là điều đã được xác định. Tôi có mối quan hệ thân thiết với Ronaldo và tôi luôn như vậy. Tôi biết Ronaldo từ năm 19 tuổi ở Sporting Lisbon và sau đó anh ấy bắt đầu phát triển ở ĐTQG Bồ Đào Nha khi tôi đến vào 2014.

Giữa tôi và Ronaldo không bao giờ có sự hiểu lầm nhau, cả về góc độ con người lẫn quan hệ giữa HLV và cầu thủ. Tôi sẽ luôn coi Ronaldo là một cầu thủ rất quan trọng cần có trong đội.

Chuyện khó chịu khi Ronaldo bị thay ra đã được giải quyết. Điều quan trọng nhất là nhìn vào lịch sử của Ronaldo, những gì cậu ta đã làm được, đó là một cầu thủ giỏi nhất thế giới. Do đó tất cả những gì chúng tôi cần làm là đem lại thành công cho tập thể - đội tuyển Bồ Đào Nha".

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]