Vương Nhất Bác bị chỉ trích "làm màu", "giả tạo" khi đi cứu trợ vùng lũ

19:38 | 27/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Lao vào vùng lũ cứu trợ, Vương Nhất Bác bị chỉ trích vì ngồi thuyền, diễn sâu.

Tỉnh Hà Nam tại Trung Quốc vừa trải qua trận mưa lớn "nghìn năm có một" khiến nhiều thành phố, đặc biệt là Trịnh Châu hứng chịu thiệt hại nghiêm trọng.

Sự việc trở thành tâm điểm nóng thu hút sự quan tâm của dư luận xứ tỷ dân và nhiều nghệ sĩ, ngôi sao trong Cbiz đã lên tiếng quyên góp ủng hộ, thậm chí là đích thân đến tận vùng lũ để thực hiện công tác cứu trợ, như Vương Nhất Bác.

Vương Nhất Bác bị chỉ trích
Vương Nhất Bác bị chỉ trích "làm màu"/https://dulich.petrotimes.vn/

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, không ít cư dân mạng lại lời chê bai, chỉ trích ngôi sao Trần Tình Lệnh "diễn sâu" khi luôn có người ghi hình xuyên suốt toàn bộ quá trình cứu trợ. Đặc biệt, đội cứu trợ này còn đem theo cả máy quay, ghi lại hết toàn bộ quá trình "làm phước" của mình. Ngoài ra, trong số những video được đăng tải, trong khi nhiều người dân, có cả phụ nữ và trẻ em phải lội nước lũ đến ngang ngực, thì Vương Nhất Bác lại ngồi trên thuyền.

Trước cảnh tượng này khiến người xem vô cùng nóng mắt. Không ít ý kiến lên tiếng chỉ trích, mỉa mai đoàn cứu hộ của Hàn Hồng, Vương Nhất Bác là làm màu, giả tạo, ra vẻ từ thiện nhưng PR tên tuổi là chính:

"Hàn Hồng vừa tặng quà cho dân mà máy quay chớp lấy khoảnh khắc để ghi lại...", "Nguyên đoàn người mang tiếng là đi cứu hộ mà tranh nhau ngồi trên xuồng cứu sinh, nhìn vào tưởng đây là đoàn đói khổ được trợ giúp", "Thật không biết xấu hổ, một đám người giả tạo"...

Các fan của Vương Nhất Bác sau đó đã minh oan cho thần tượng của mình bằng hình ảnh anh đích thân lội xuống nước để đưa một người phụ nữ đến nơi an toàn. Tuy nhiên, vẫn có một số netizen cho rằng, việc giải cứu đều là nhờ các chuyên gia cứu hộ và bảo lưu quan điểm Vương Nhất Bác chỉ lội xuống nước để "chụp hình". Thậm chí, một số ý kiến còn quay ra chỉ trích cả đoàn cứu trợ là thiếu chuyên nghiệp. Được biết, đoàn cứu trợ này do nữ ca sĩ kỳ cựu Hàn Hồng khởi xướng.

"Họ không phải siêu nhân, cũng chẳng phải thần thánh, họ chỉ đang cố gắng làm những gì có thể", nữ ca sĩ lên tiếng bảo vệ thành viên trong đoàn.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]