Xavi: "Tôi cảm thấy như chết đi vậy"

09:34 | 14/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xavi cảm thấy Barcelona xứng đáng hơn với chiến thắng trong chuyến làm khách tại Allianz Arena trước Bayern Munich thay vì thất bại 0-2.
Xavi:
Xavi: "Tôi cảm thấy như chết đi vây"

Trận đấu diễn ra tại Allianz Arena là trận đấu Barcelona chơi thuyết phục hơn, dù vậy đội bóng xứ Catalan vẫn ra về tay trắng. Và cảm giác này đã khiến huấn luyện viên Xavi không thể kìm chế được trong buổi họp báo sau đó.

“Tôi đã thua cuộc. Tôi không muốn thua. Và đội bóng của tôi xứng đáng có điều đó", Xavi phân trần. “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã tốt hơn họ. Chúng tôi đã có thế trận tốt. Barca đã chơi tốt hơn. Nhưng đây là sân chơi Champions League”.

“Diễn biến trận đấu diễn ra tốt đẹp. Nhưng kết quả đối với chúng tôi thật tệ. Chúng tôi đã có cơ hội vàng để chiến thắng tại Allianz Arena nhưng chúng tôi lại ra về với một thất bại. Tôi đã cảm thấy như chết đi vậy".

Mùa trước, Barcelona đã bị Bayern Munich đánh bại trong cả hai lần đối đầu tại vòng bảng với tỉ số 3-0 và đó đều là những thất bại xứng đáng. Nhưng trong cuộc đối đầu tại Munich dù nhập cuộc tốt hơn nhưng với việc bỏ lỡ nhiều cơ hội Barca đã bị trừng phạt.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]