Xếp hạng độ yêu thích sự độc thân của 12 chòm sao

19:00 | 24/01/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Bạn thuộc chòm sao nào trong 12 chòm sao dưới đây? Hãy xem chỉ số yêu thích sự độc thân của bạn được bao nhiêu %?
Những chòm sao khiến nửa kia bất an nhấtNhững chòm sao khiến nửa kia bất an nhất
Xếp hạng độ yêu thích sự độc thân của 12 chòm sao

Chỉ số yêu thích sự độc thân: 100%

Chòm sao trong danh sách: Ma Kết, Nhân Mã

Yêu là một điều đặc biệt phiền phức đối với bạn, bởi vì bạn cần phải liên tục đoán ý của người kia, và bạn không phải lúc nào cũng sẵn sàng trong việc đó. Bạn đã quen sống có trách nhiệm với bản thân, không bao giờ nhờ vả người khác và việc người yêu bạn yêu cầu khiến bạn cảm thấy không hài lòng.

Bạn không thích sự sắp đặt và thích thể hiện chính kiến của bản thân. Bạn cảm thấy thoải mái khi không phải nghe theo ai, và có thể tự do sắp xếp cuộc sống sinh hoạt theo ý của bản thân là một điều tuyệt vời mà cuộc sống độc thân mang lại!

Xếp hạng độ yêu thích sự độc thân của 12 chòm sao

Chỉ số yêu thích sự độc thân: 65%

Chòm sao trong danh sách: Bọ Cạp, Bạch Dương, Xử Nữ, Kim Ngưu

Bạn là kiểu người thường không thể có cả hai. Không phải bạn thích độc thân mà là bạn ưu tiên theo đuổi những ham muốn vật chất trong tình cảm hơn. Đối với bạn tình yêu không sướng bằng tiền nhưng cũng không thật bằng tiền. Bạn thường tự ngẫm lại bản thân rằng mình thực sự không thích hợp để hẹn hò, bạn thường sợ sai và dễ bị cảm xúc chi phối.

Nhưng một khi bạn gạt tình cảm của mình sang một bên, bạn sẽ gặp nhiều thuộn lợi trong việc phát triển sự nghiệp. Khi bạn có cuộc sống không bị xáo trộn bởi tình cảm, bạn có thể cống hiến hết mình cho công việc và nhận được kết quả ngoài mong đợi.

Xếp hạng độ yêu thích sự độc thân của 12 chòm sao

Chỉ số yêu thích sự độc thân: 35%

Chòm sao trong danh sách: Bảo Bình, Song Tử, Sư Tử

Bạn thường tin tưởng vào duyên phận nên hãy biết nắm bắt khi cơ hội đến. Bạn là người rất phóng khoáng và dễ yêu đương, bạn không bao giờ bội bạc sự chân thành của người khác, nhưng cũng đừng vì bị bỏ rơi mà phụ bạc bản thân. Cũng giống như nước ở 45 °C, nó ấm nhưng cũng không ấm.

Bởi vì bạn có lòng tự trọng, nên bạn không cần phải dựa vào bên ngoài để thỏa mãn cái tôi. Sự tự tin vững vàng này thực sự rất hấp dẫn. Bạn, người thường nhạy cảm trong sáu giác quan, bạn có sức hút rất tự nhiên đối với người khác.

Xếp hạng độ yêu thích sự độc thân của 12 chòm sao

Chỉ số yêu thích sự độc thân: 0%

Chòm sao trong danh sách: Song Ngư, Cự Giải, Thiên Bình

Bạn luôn tìm cách thoát khỏi sự cô đơn. Cho dù cuộc sống độc thân của bạn có tuyệt vời và thành công đến đâu, bạn vẫn khao khát có được sự đồng hành, thấu hiểu và chấp thuận nếu có thể.

Bạn không thực sự thích một người, chính vì cái tật xấu là hạ thấp tiêu chuẩn khiến bạn không tìm được người bạn đời ưng ý. Thế nhưng, sau những sai lầm trong tình cảm, bạn luôn biết tự vấn và sửa sai lỗi lầm của chính mình.

https://dulich.petrotimes.vn

Thu Hiền

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]