Yêu thích decor đừng bỏ qua hai địa chỉ gốm Nhật tại Sài Gòn

13:35 | 07/11/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đã là dân decor nhà "chính hiệu" thì hẳn bạn sẽ biết đến gốm Nhật, một trong những vật dụng decor phòng khách, nhà bếp phổ biến và hot hit vài năm gần đây. Gốm Nhật có kiểu dáng phong phú, bắt mắt thì chớ, lại còn có giá rẻ ngất ngây, cầm 100k trong tay mà đi shopping, bạn rước về ít nhất 2-3 món đồ chuẩn chỉnh đấy!

Phòng bếp trong tiềm thức của mọi người là nơi chế biến thực phẩm cùng đó sự đơn giản trong trưng bày, khá đơn điệu và rất nhàm chán. Phòng khách là nơi tiếp khách, mọi nội thất sẽ đẹp mắt hơn, được chú trọng nhiều hơn trong khâu trang trí và tất nhiên giá cả cũng có chút nhỉnh. Giới trẻ ngày nay rất sáng tạo, họ thích được decor ngôi nhà hay căn phòng của mình theo ý thích. Mách bạn 2 địa chỉ dưới đây ở Sài Gòn chuyên cung cấp vật dụng decor mà giá cả lại rẻ bất ngờ.

Nhà Có Hai Người Store

Yêu thích decor đừng bỏ qua hai địa chỉ gốm Nhật tại Sài Gòn

Độc đáo, xinh xắn và bày bán đồ gốm bạt ngàn chính là những gì bạn có thể hình dung về Nhà Có Hai Người Store. Tiệm trưng bày "ngàn lẻ một" món đồ gốm khác nhau, từ những chiếc dĩa nhỏ, dĩa to đến chén bát, ly tách, ấm trà theo phong cách vintage. Lạc trôi vào đây, bạn cần nhiều thời gian để lựa chọn, ngắm nghía vì món nào cũng rẻ và "cưng". Đa phần đồ gốm sẽ có giá dưới 100k, món nào nhỉnh hơn cũng chỉ dao động từ 250k - 350k đổ lại.

Tiệm Gốm Trên Đồi

Yêu thích decor đừng bỏ qua hai địa chỉ gốm Nhật tại Sài Gòn

Thêm một tiệm gốm khác bạn nên ghé qua nếu muốn săn gốm Nhật kiểu dáng mới mẻ, "max" xinh còn có Tiệm gốm trên đồi. Tiệm nằm ở trên một con dốc giữa lòng Sài Gòn nên mang vẻ cổ điển, kín đáo và nên thơ. Đồ gốm ở đây cũng chuẩn phát hờn, hiện đại cũng có mà vintage cũng không thiếu đâu nha! Giá các sản phẩm gốm cũng dưới 100k, bạn yên tâm shopping thả ga mà không lo "đau ví".

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]