Cơ hội du lịch miễn phí Nhật Bản tại Feel Japan 2018

16:12 | 22/06/2018

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đến với “Feel Japan in Vietnam 2018” khách hàng may mắn sẽ nhận được hai giải thưởng là chuyến du lịch tham quan Nhật Bản hoàn toàn miễn phí trị giá 23.990.000VND/1 tour.  

Cơ hội du lịch Nhật Bản miễn phí

Làn sóng văn hoá Nhật Bản du nhập vào Việt Nam từ rất lâu. Theo năm tháng, nền văn hoá của xứ sở Phù Tang dần ăn sâu vào đời sống tinh thần của người dân Việt Nam. Truyện tranh, điện ảnh, lối sống, du lịch, làm đẹp và cả ẩm thực Nhật Bản luôn mang đến một sức hút khó cưỡng.

Theo đó, hàng loạt lễ hội, sự kiện truyền bá văn hoá Nhật Bản cũng ra đời. Tuy nhiều về số lượng, chất lượng và quy mô của các lễ hội chưa thật sự đáp ứng thị hiếu ngày càng tăng của các tín đồ Nhật Bản. Cũng chính từ lí do đó, lễ hội văn hoá – du lịch – mua sắm Nhật Bản “Feel Japan in Vietnam” đã ra đời được 3 năm (2015, 2016, 2017). Riêng “Feel Japan in Vietnam 2017” diễn ra trong hai ngày đã thu hút gần 20.000 lượt khách tham dự.

co hoi du lich mien phi nhat ban tai feel japan 2018
Cơ hội du lịch miễn phí Nhật Bản tại Feel Japan 2018

Theo Ban tổ chức, tại khu vực triển lãm Du lịch (Travel Zone) của "Feel Japan in Vietnam 2018", hơn 20 tỉnh thành Nhật Bản tham gia lễ hội sẽ giới thiệu những điểm đến hấp dẫn của địa phương mình. Khách hàng có thể tìm được tour du lịch Nhật Bản với giá hấp dẫn chỉ từ 19.990.000VND.

Khách tham quan còn có cơ hội tìm hiểu, tiếp cận thực tế hơn những địa điểm du lịch hấp dẫn của xứ Phù Tang, giao lưu với linh vật địa phương hay tham gia minigame nhận quà tặng hấp dẫn tại các gian hàng triển lãm du lịch của các tỉnh thành Nhật Bản.

Đặc biệt, cuối mỗi ngày sự kiện, hai khách hàng may mắn sẽ nhận được hai giải thưởng là chuyến du lịch tham quan Nhật Bản hoàn toàn miễn phí trị giá 23.990.000VND/1 tour.

Ngoài các tour trọn gói, Sông Hàn Tourist cũng sẽ mang đến mức giá ưu đãi cho loạt sản phẩm hướng đến các tín đồ du lịch tự túc hơn 200 sản phẩm bao gồm vé máy bay, thẻ tàu điện, sim điện thoại 3G - 4G LTE, thiết bị phát wifi. Các sản phẩm tiện lợi này sẽ giúp các khách du lịch tiết kiệm chi phí di chuyển, kết nối thông tin và liên lạc. Bên cạnh đó, khách du lịch tự túc còn có thể mua trước các loại vé vào cổng tại khu giải trí và dịch vụ tham quan trước khi sang Nhật để tiết kiệm thời gian, không chịu cảnh xếp hàng chờ đợi, ví dụ như vé lên toà tháp Tokyo Skytree, vé đi núi Phú Sĩ hay thuê Kimono tại Kyoto.

Doraemon và những người bạn gặp gỡ khán giả Việt Nam

Đến với “Feel Japan in Vietnam 2018”, các tín đồ của nền văn hoá Nhật Bản sẽ có cơ hội gặp gỡ dàn nhân vật “quốc dân” Doraemon và những người bạn Nobita, Shizuka, Jaian, Suneo. Những nhân vật một thời “tung hoành” trên trang truyện tranh của hàng triệu độc giả đủ mọi lứa tuổi tại Việt Nam sẽ bước ra đời thật.

co hoi du lich mien phi nhat ban tai feel japan 2018
Cơ hội gặp gỡ dàn nhân vật “quốc dân” Doraemon và những người bạn... tại Feel Japan

Bên cạnh đó, lần đầu tiên tại Feel Japan 2018, nhóm Zoomadanke sẽ trình diễn tài nghệ biểu diễn đồ chơi gỗ truyền thống Kendama kết hợp với khiêu vũ và âm nhạc. Lễ hội còn có tiết mục giải trí đặc sắc của nhóm Ninja và Oiran đến từ Edo Wonderland - công viên chủ đề nổi tiếng tái hiện sinh hoạt thời Edo nằm ở tỉnh Tochigi, Nhật Bản. Đây là cơ hội để các khán giả được đón xem màn trình diễn võ nghệ và các kỹ năng nhào lộn, đấu kiếm điêu luyện của các Ninja cũng như trang phục lộng lẫy của nàng Oiran.

co hoi du lich mien phi nhat ban tai feel japan 2018
Ca sĩ Hương Tràm sẽ trình diễn hàng loạt ca khúc đình đám tại Feel Japan 2018

Trong không gian đẳng cấp của White Palace, hai ca sĩ Đan Trường và Hương Tràm sẽ mang đến các màn trình diễn âm nhạc đặc sắc vào mỗi cuối hai ngày của sự kiện. Vào ngày 14/7, ca sĩ Hương Tràm sẽ trình diễn loạt ca khúc đình đám: Em gái mưa, Cho em gần anh thêm chút nữa, I want you now. Vào ngày 15/7, “Anh Bo” Đan Trường sẽ tái xuất với màn trình diễn nhiều ca khúc hit một thời như Tình khúc vàng, Tình đơn phương, Mãi mãi một tình yêu hứa hẹn sẽ đem đến nhiều cảm xúc sâu lắng cho khán giả.

co hoi du lich mien phi nhat ban tai feel japan 2018
Cơ hội thưởng thức Sushi chuẩn Nhật

Đối với các tín đồ mua sắm, Feel Japan 2018 là cơ hội để bạn chọn lựa nhiều sản phẩm chất lượng cao với nhiều khuyến mãi “khủng”. Các mặt hàng vô cùng đa dạng ở các khu vực đồ gia dụng, điện tử, ẩm thực, sức khoẻ… của 90 thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản. Nếu ai yêu thích ẩm thực Nhật, đừng ngại ngần tham gia vì bạn sẽ có cơ hội nếm thử sushi, sashimi tươi ngon, các loại bánh kẹo ngon lạ, các loại nước uống, gia vị,... chuẩn Nhật.

Trải qua 3 năm diễn ra thành công dưới sự hỗ trợ của lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM, Tổng cục du lịch Nhật Bản JNTO và Hội hữu nghị Việt - Nhật TP.HCM, Feel Japan 2018 bước vào năm thứ tư tiếp tục sứ mệnh làm cầu nối văn hoá giữa 2 nước Việt Nam - Nhật Bản, hướng đến 45 năm quan hệ Việt - Nhật.

Thiên Thanh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]