Nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách nội địa và quốc tế đầu tiên đến TP HCM năm 2019

21:37 | 30/12/2018

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sở Du lịch TP HCM cho biết, sẽ tổ chức Lễ đón và tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho những vị khách quốc tế và nội địa đầu tiên đến TP HCM trong năm 2019.  
Từ trung tâm TP HCM đi Thủ Đức bằng buýt sông chỉ 15.000 đồng
TP HCM đón 3,2 triệu lượt khách quốc tế trong 9 tháng đầu năm

Theo đó, những vị khách này sẽ được thưởng thức những tiết mục biểu diễn nghệ thuật dân tộc Việt Nam, nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn trong đó có các tour trải nghiệm các dịch vụ du lịch tại TP HCM. Và đặc biệt hơn cả là sự tiếp đón nhiệt tình, nồng hậu của Ban Tổ chức trong không khí tươi vui, rộn ràng của thời khắc năm mới 2019.

Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines sẽ tặng mỗi vị khách quốc tế đầu tiên 01 vé máy bay miễn cước hạng phổ thông; Công ty Cổ phần Hàng không VietJet – Vietjet Air sẽ tặng mỗi vị khách nội địa đầu tiên 01 vé máy bay miễn cước hạng phổ thông; Công ty Du lịch Tugo sẽ tặng tour du lịch cho 12 vị khách đầu tiên tham quan những điểm đến đặc sắc của TP HCM trong chương trình kích cầu du lịch chào mừng kỷ niệm 320 năm thành lập Sài Gòn – Chợ Lớn – Gia Định – TP HCM.

Nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách nội địa và quốc tế đầu tiên đến TP HCM năm 2019
Lễ đón đoàn khách quốc tế và nội địa đầu tiên đến TP HCM trong năm mới là hoạt động thể hiện nét văn hóa thân thiện, hiếu khách của thành phố

Với thông điệp xây dựng TP HCM là điểm đến du lịch “Hấp dẫn – Thân thiện – An toàn”, vào sáng ngày 01/01/2019, Sở Du lịch TP HCM phối hợp cùng Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines, Công ty Cổ phần Hàng không VietJet – Vietjet Air, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất sẽ tổ chức Lễ đón đoàn khách quốc tế và nội địa đầu tiên đến TP HCM năm 2019.

Những vị khách quốc tế đầu tiên dự kiến đến TP HCM trên chuyến bay quốc tế VN30 từ Frankfurt, Đức vào lúc 07 giờ 35 phút ngày 01/01/2019 và đoàn khách nội địa đầu tiên đến TP HCM dự kiến vào lúc 08 giờ 15 phút xuất phát từ Đà Nẵng trên chuyến bay VJ633.

Mai Phương

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]