Tour du lịch Nhật Bản với giá hấp dẫn tại Feel Japan in Vietnam 2018

17:40 | 23/06/2018

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau 3 năm tổ chức thành công, lễ hội Nhật Bản hot nhất mùa hè này đã quay trở lại vào Thứ Bảy và chủ Nhật (14-15/07/2018) tại WHITE PALACE 194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM. Đến Feel Japan in Vietnam 2018, khách tham quan có cơ hội tìm tour du lịch Nhật Bản trọn gói với giá hấp dẫn chỉ 19.900.000 đồng.  

Sự kiện “Feel Japan in Vietnam 2018” trở lại với sứ mệnh mới mẻ. Đó chính là “Trải nghiệm văn hoá, du lịch và mua sắm Nhật Bản”. Bên cạnh cơ hội được gặp gỡ Doraemon và những người bạn, cơ hội mua sắm hàng Nhật chính hãng giá tốt nhất, cơ hội bốc thăm trúng thưởng du lịch Nhật Bản miễn phí thì khách tham quan còn có cơ hội tìm được các tour du lịch Nhật Bản trọn gói với giá rất hấp dẫn.

tour du lich nhat ban voi gia hap dan tai feel japan in vietnam 2018
Trang phục lộng lẫy của nàng Oiran xinh đẹp tại Feel Japan in Vietnam 2017

Tại khu vực triển lãm Du lịch (Travel Zone), hơn 20 tỉnh thành Nhật Bản tham gia lễ hội sẽ giới thiệu những điểm đến hấp dẫn của địa phương mình. Sông Hàn Tourist hợp tác với Kilala cùng giới thiệu các tour du lịch Nhật hấp dẫn chỉ có tại Feel Japan 2018, với mức giá tour trọn gói chỉ từ 19.990.000VND, bạn đã có thể sở hữu ngay một chuyến du lịch Nhật Bản.

Ngoài các tour trọn gói, Sông Hàn Tourist cũng sẽ mang đến mức giá ưu đãi cho loạt sản phẩm hướng đến các tín đồ du lịch tự túc hơn 200 sản phẩm bao gồm vé máy bay, thẻ tàu điện, sim điện thoại 3G - 4G LTE, thiết bị phát wifi. Các sản phẩm tiện lợi này sẽ giúp các khách du lịch tiết kiệm chi phí di chuyển, kết nối thông tin và liên lạc.

Bên cạnh đó, khách du lịch tự túc còn có thể mua trước các loại vé vào cổng tại khu giải trí và dịch vụ tham quan trước khi sang Nhật để tiết kiệm thời gian, không chịu cảnh xếp hàng chờ đợi, ví dụ như vé lên toà tháp Tokyo Skytree, vé đi núi Phú Sĩ hay thuê Kimono tại Kyoto.

Hãy nhanh tay đăng ký vé online vào cổng miễn phí. Link đăng kí vé sớm để nhận được vé miễn phí (số lượng giới hạn): http://www.feeljapan.vn/#bg-ticket

Thiên Thanh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]