Trải nghiệm du lịch "có một không hai" tại Việt Nam

14:22 | 01/06/2018

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau những ngày làm việc vất vả, mệt nhọc, những tour du lịch đẳng cấp, độc nhất vô nhị tại Việt Nam sẽ là sự lựa chọn vô cùng thích hợp cho mùa hè này.

Trải nghiệm cảm giác bay trên trực thăng của Reverie Sài Gòn

Có thể nói đây là một trong những dịch vụ đẳng cấp mới mở tại Việt Nam, dành cho những du khách muốn chiêm ngưỡng Sài Gòn từ trên cao. Hành trình bằng trực thăng hạng sang sẽ cất cánh từ tòa nhà Times Square đến sân bay Tân Sân Nhất và ngược lại.

trai nghiem du lich co mot khong hai tai viet nam

Cận cảnh chiếc trực thăng chuẩn bị đáp xuống tòa nhà Times Square

Được coi là một đặc quyền dành cho những du khách khi đến lưu trú tại khách sạn Reverie Sài Gòn, để có thể trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp này, du khách chỉ cần đặt lịch trước với đơn vị triển khai dịch vụ để được sắp xếp và thông báo giờ bay.

Mỗi chuyến bay trực thăng hạng sang này có thể chở từ 4 – 5 du khách/ lượt. Dù chưa được công bố bảng giá bay cụ thể, tuy nhiên có một điều chắc chắn rằng, tour du lịch Sài Gòn từ trên cao này có mức giá không hề rẻ.

Thưởng ngoạn khung cảnh Vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ

Tưởng chừng như thủy phi cơ chỉ có trong những bộ phim bom tấn của nước ngoài, hay là phương tiện hạng sang ở các nước phát triển thì giờ đây, trải nghiệm đẳng cấp này đã “đặt chân” đến Việt Nam.

Được coi là một trong những tour du lịch đẳng cấp và được nhiều đại gia thích thú. Theo đó, du khách sẽ được thưởng ngoạn khung cảnh bao la, hùng vĩ của vịnh Hạ Long với độ cao từ 150 – 3.000 m so với mực nước biển, trên chiếc thủy phi cơ của hãng hàng không Hải Âu.

trai nghiem du lich co mot khong hai tai viet nam
Ngắm vẻ đẹp của Hạ Long qua thủy phi cơ

Chỉ với mức giá khoảng 2.500.000 đồng, du khách đã có những trải nghiệm tuyệt vời với chiếc thủy phi cơ này rồi.

Ngủ đêm trên du thuyền 5 sao tại Vịnh Hạ Long

Những du thuyền 5 sao đẳng cấp quốc tế lênh đênh trên biển sẽ là một trong những trải nghiệm sang chảnh mà các bạn không nên bỏ lỡ ngay trên Vịnh Hạ Long.

trai nghiem du lich co mot khong hai tai viet nam
Du thuyền 5 sao trên Vịnh Hạ Long

Nếu du khách đã có một chuyến đi chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ thì khi đêm xuống, trải nghiệm cảm giác qua đêm trên chiếc du thuyền 5 sao sẽ là kỷ niệm khó quên.

Đến với du thuyền 5 sao trên vịnh Hạ Long ngoài những dịch vụ tiện ích đẳng cấp như: phòng ngủ sang trọng, những món ăn thượng hạng,… cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những du khách khó tính nhất.

Thám hiểm hang Sơn Đoòng

Là một trong những hang động lớn nhất thế giới, hang Sơn Đoòng là địa điểm du lịch nổi tiếng và thách thức rất nhiều du khách đến tham quan. Dù phải bỏ ra số tiền khoảng 3.000 USD/khách và cũng rất vất vả để đến được hang, nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể khởi hành ngay được vì số lượng khách đặt tour quá lớn.

trai nghiem du lich co mot khong hai tai viet nam
Hang Sơn Đoòng

Có thể nói, hang Sơn Đoòng là một trong những kiệt tác nghệ thuật được mẹ thiên nhiên ban tặng cho Việt Nam. Sau khi trekking một quãng đường dài, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những khối thạch nhũ và măng đá khổng lồ với những hình thù độc đáo, đa dạng.

Nam Phương

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]