Minh Hằng đi du lịch sang chảnh trên du thuyền 16 tầng cùng ông xã

15:00 | 28/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, Minh Hằng đã đăng tải vlog du lịch "sang chảnh" cùng chồng mới cưới trên chiếc du thuyền hạng sang gồm 16 tầng.
Động thái của Minh Hằng trước tin đồn là Động thái của Minh Hằng trước tin đồn là "tiểu tam"
Lý do 3 học trò thân thiết vắng mặt trong đám cưới của Minh HằngLý do 3 học trò thân thiết vắng mặt trong đám cưới của Minh Hằng
Minh Hằng đi du lịch sang chảnh trên du thuyền 16 tầng cùng ông xã
Minh Hằng đang có chuyến du lịch tận hưởng cùng chồng sau nhiều dự án bận rộn

Cụ thể, nữ ca sĩ đã đăng tải một vlog ghi lại hình ảnh trong chuyến du lịch nước ngoài của cô và ông xã. Cặp đôi đã cùng nhau trải nghiệm đi du thuyền ngắm biển.

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, đây là du thuyền hạng lớn có sức chứa lên tới 6.500 hành khách với 16 tầng riêng biệt, quả thật chỉ cần nghe con số đã thấy được độ hoành tráng và sang chảnh.

Minh Hằng đi du lịch sang chảnh trên du thuyền 16 tầng cùng ông xã
Hình ảnh trong vlog nữ ca sĩ đăng tải

Đặc biệt, Minh Hằng còn giới thiệu về căn phòng của vợ chồng cô ở trên du thuyền. Bên trong được thiết kế đầy đủ tiện nghi và sang trọng. Nữ ca sĩ tiết lộ, cô và ông xã đã chi ra 40 triệu đồng cho một đêm ngắm biển như thế này. Ngoài ra, theo như Minh Hằng chia sẻ thì trên du thuyền còn có khu vui chơi và cả quầy bar.

Minh Hằng đi du lịch sang chảnh trên du thuyền 16 tầng cùng ông xã
Minh Hằng cũng không ngần ngại bóc giá chi phí 1 đêm trên chiếc du thuyền sang chảnh

Có thể thấy từ khi kết hôn, cuộc sống nhung lụa của Minh Hằng nhận được nhiều quan tâm của người hâm mộ. Không chỉ có sự nghiệp riêng thành công, giọng ca “Sắc môi em hồng” còn được nhận xét là khéo chọn chồng khi được cưng chiều hệt như công chúa. Sau quãng thời gian bận rộn cho đám cưới và nhiều dự án công việc, hiện cô đang dành nhiều thời gian để du lịch nghỉ ngơi cùng ông xã doanh nhân.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]