Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop tháng 1/2024
Vừa qua, Viện Nghiên cứu Danh tiếng Doanh nghiệp Hàn Quốc đã công bố kết quả phân tích dữ liệu về danh tiếng thương hiệu của các nhóm nhạc nữ trong tháng 1/2024.
![]() |
![]() |
Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này của các nhóm nhạc nữ được tính toán và xét trên nhiều tiêu chí như khả năng tương tác, mức độ phủ sóng trên phương tiện truyền thông, mức độ tham gia, tương tác của người tiêu dùng và chỉ số nhận thức cộng đồng, sử dụng một lượng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 14/12/2023 đến ngày 14/1/2024.
![]() |
NewJeans lui về vị trí thứ 2 sau nhiều tháng đứng đầu với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.068.692 điểm. |
![]() |
IVE yên vị ở thứ hạng số 3. Tổng chỉ số giá trị thương hiệu nhóm đạt được trong tháng này là 3.345.078 điểm. |
![]() |
TWICE vượt mặt hàng loạt nhóm nhạc đình đám, giữ hạng 4 với tổng điểm thương hiệu là 2.551.545 điểm, đánh dấu mức tăng khiêm tốn 1,56% kể từ tháng 12/2023. |
![]() |
"Chốt sổ" top 5 không ai khác chính là LE SSERAFIM và đạt được 2.410.596 điểm. |
Những thứ hạng còn lại trong Top 20 lần lượt là:
6. aespa
7. Girls’ Generation
8. (G)I-DLE
9. Red Velvet
10. BABYMONSTER
11. WJSN
12. OH MY GIRL
13. fromis_9
14. APRIL
15. NMIXX
16. MAMAMOO
17. ITZY
18. STAYC
19. LOONA
20. H1-KEY
Ánh Ngọc
- Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop tháng 11/2023
- Chung kết cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 đầy ấn tượng
- Hành trình đến ngôi vị quán quân The New Mentor 2023 của Lê Thu Trang
- Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ K-pop tháng 10/2023
- Ca sĩ Tuyết Ánh: Hành trình nghệ thuật “vượt cạn” để đánh thức giấc mơ