15 Thiên đường biển đẹp nhất ở Caribe

07:53 | 26/09/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Quần đảo Caribe rộng lớn bao gồm biển Caribe và những hòn đảo xinh đẹp có những bãi biển ngoạn mục. Những vùng nước ấm nguyên sơ, những cây cọ đung đưa trong gió và nguồn cung cấp vô tận của các loại cocktail đậm đặc rượu rum tạo nên hình ảnh của một nơi nghỉ ngơi trong mơ của vùng Caribe.

Thật vậy, khu vực này là nơi có một số bãi biển đẹp và đa dạng nhất trên thế giới. Từ những dải cát nhỏ tới những bãi cát trải dài hàng dăm, từ những bãi cát với vị trí thuận tiện dễ tìm tới những nơi hoang vu ít người qua lại, Caribbean cung cấp cho những du khách yêu biển vô vàn lựa chọn để du ngoạn. Dưới đây là một số địa điểm tốt nhất để trải nghiệm mặt trời, cát và lướt sóng của Caribe.

Bãi biển Pink Sands, Bahamas

Bãi biển Pink Sands nằm trên bờ biển phía đông của Đảo Cảng Bahamian quyến rũ. Một trong những bãi biển độc đáo nhất ở Caribê, bãi biển thực sự là một cảnh đẹp không thể bỏ lỡ. Đó là sự kết hợp độc đáo của san hô, vỏ vỡ, đá nhỏ và canxi cacbonat, những đốm màu hồng được hòa lẫn với cát.

Tùy thuộc vào thời gian trong ngày bạn ghé thăm bãi biển và mặt trời chiếu từ góc độ nào, toàn bộ bãi biển có thể tỏa ra ánh sáng màu hồng tạo nên một cảnh biển thực sự hấp dẫn khi đặt trên đến đây.

Playa Varadero, Cuba

Playa Varadero trải dài và rộng đến nỗi mặc dù với nhiều khách sạn nằm rải rác khắp nơi nhưng bạn vẫn có thể khám phá ra những nơi bí ẩn, hấp dẫn. Bãi biển ở Cuba này là nơi lý tưởng cho các gia đình muốn có nhiều trải nghiệm cho trẻ em. Bố mẹ cũng có thể thư giãn hoặc thưởng thức một vài ly cocktail dưới ánh nắng mặt trời.

Bạn có thể tìm thấy bãi biển nổi tiếng này ở thị trấn bãi biển cùng tên. Dành cả ngày của bạn để thơ thẩn dọc theo làn nước màu ngọc lam lấp lánh hoặc trải nghiệm các hoạt động như lặn với ống thở, lặn với bình dưỡng khí và lướt ván diều hoặc thậm chí khám phá vùng biển này bằng thuyền đáy kính.

Bãi biển Vịnh Shoal, Anguilla

Bãi biển Vịnh Shoal được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất của Anguilla thu hút đám đông vì vẻ đẹp quyến rũ của nó. Được sơn bằng màu xanh lam dịu nhẹ, bãi biển dài 2 dặm này mang đến cảm giác hạnh phúc và thoải mái. Hãy dành ra một chút thời gian để thuê một vài chiếc thuyền kayak và chèo qua làn nước trong như pha lê. Điều đó sẽ là kỷ niệm khó quên trong bạn đấy!

Các hoạt động vui chơi dưới nước khác mà bạn có thể tham gia bao gồm lặn với ống thở và lặn biển. Để được đảm bảo an toàn và có không gian yên tĩnh, bạn hãy lựa chọn ở xung quanh nửa dưới của bãi biển vì nửa trên có nhiều biệt thự và nhà nhỏ kiểu nông thôn. Vào cuối ngày của bạn, chuẩn bị một bữa ăn ngoài trời và ngắm nhìn một trong những cảnh hoàng hôn thực sự mê hoặc của Anguilla.

Bãi biển Darkwood, Antigua

Bãi biển Darkwood nằm ở vùng hẻo lánh và tương đối kém phát triển tuy nhiên chính điều này đã mang lại cho nó một vẻ đẹp quyến rũ gồ ghề và vô cùng hoang sơ. Với bãi cát trắng và làn nước trong xanh, có thể nói bãi biển là một thiên đường nhiệt đới.

Bãi biển có quầy bar để bạn thưởng thức các loại thức uống và ngắm nhìn bãi biển. Và bạn cũng có thể thuê ghế để tắm nắng hoặc mặt nạ và ống thở để khám phá đại dương bao la. Trẻ em cũng sẽ rất phấn khởi khi tìm thấy một khu vui chơi bơm hơi trên mặt nước. Có một số người bán đồ ăn nhẹ tập trung ở phía sau bãi biển vì vậy bạn thậm chí có thể tổ chức một buổi dã ngoại nhỏ bên bờ biển. Nằm ở góc tây nam của Antigua, cảnh hoàng hôn trên Bãi biển Darkwood rất ấn tượng. Đừng bỏ lỡ nhé!

Grand Anse, Grenada

Grand Anse là một bãi biển dành cho gia đình nằm ngay phía nam thủ phủ St. George của Grenada. Với lối đi dễ dàng, nhiều nhà hàng, nhà cung cấp dịch vụ bãi biển và các hoạt động, bãi biển này thực sự thu hút tất cả mọi thứ ... Vì bãi biển nằm trong một vịnh kín gió, sóng nhẹ và nước nông.

Bãi biển Grand Anse là bức tranh tinh túy của vẻ đẹp bãi biển Caribê với thảm thực vật tươi tốt như nho biển và cây cọ cũng như vùng nước rải rác những chiếc thuyền đánh cá đầy màu sắc. Đối với những người lặn biển, hãy sẵn sàng cho một số địa điểm dưới nước tuyệt vời xung quanh bãi biển.

Vịnh Warwick Long, Bermuda

Vịnh Warwick Long là bãi biển dài nhất trên đảo Bermuda nhưng chỉ dài tới nửa dặm tạo nên những chuyến đi dạo trên bãi biển tuyệt đẹp. Bãi biển nhuốm màu hồng phấn cùng làn nước màu ngọc lam lấp lánh, cây cối và bụi rậm trải dài trên bãi cát mềm và những rặng núi gồ ghề dọc theo bờ biển.

Khi thời tiết thích hợp, lặn với ống thở ở Vịnh Warwick Long là điều tuyệt vời nhất. Bạn có thể phát hiện những trường học cá vẹt xanh chỉ cách bờ biển 60 m. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ tìm thấy những con đường mòn đi bộ tuyệt vời được trang trí bằng cồn cạn, trảng cây bụi và cỏ thấp. Bắt đầu ngày mới với một chuyến đi bộ nhàn nhã và thậm chí lăn xuống cồn cát trước khi đắm mình trong làn nước biển ấm áp.

Anse des Pitons, St Lucia

Anse des Pitons (Vịnh Pitons) là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Caribe. Nghỉ ngơi dưới chân hai ngọn núi lửa Petit Piton và Gros Piton, nơi đây tạo nên những khoảnh khắc thực sự mơ màng và ảo diệu.

Với đường cong sâu của vịnh, nước tại Anse des Pitons lặng gió quanh năm. Bạn có thể sẽ ấn tượng với bãi cát trắng bất thường của bãi biển (được nhập khẩu từ Guyana). Dành buổi chiều để lặn với ống thở trong vịnh hoặc chơi bóng chuyền trên bãi biển. Bạn có thể chỉ cần chọn một vị trí và ngồi ở đó để chiêm ngưỡng khung cảnh ... trong khi nhấm nháp ly cocktail pha rượu rum.

Bãi biển Seven Mile, Đảo Grand Cayman

Bãi biển Seven Mile là quê hương của hầu hết các khách sạn sang trọng trên hòn đảo và khu du lịch. Nó được thiết lập dọc theo 5,5 dặm bờ biển đẹp như tranh vẽ. Nằm trên bờ biển phía tây của Grand Cayman, bãi biển nổi tiếng nhất trong khu vực tuy nhiên bạn không cần phải đặt báo thức vào buổi sáng sớm để đảm bảo chỗ ngồi.

Đối với những người thân thiện và dễ gần, hãy tham gia chơi bóng chuyền với những du khách khác hoặc với người dân địa phương. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một ngày lặn với ống thở hoặc lặn với bình dưỡng khí thì Nghĩa trang Reef là một điểm thưởng thức với rất nhiều sinh vật biển được trưng bày. Bãi biển Seven Mile là một bãi biển cát san hô, vì vậy hãy mang theo giày cát và khăn tắm.

Playa Rincon, Cộng hòa Dominica

Playa Rincon (Bãi biển Rincon) là một trong những bãi biển ấn tượng của Cộng hòa Dominica với bãi cát trắng mịn và làn nước trong xanh. Nằm trên Bán đảo Samaná, bãi biển vẫn còn nguyên sơ mặc dù nó rất nổi tiếng với người dân địa phương và những du khách may mắn được kể về nó.

Tắm nắng cùng 3 dặm cảnh biển với những cây cọ đang đung đưa trước gió. Đọc một cuốn sách hay nghỉ ngơi tắm nắng là một hoạt động thú vị ở đây. Một bên của bãi biển có vùng nước nóng lý tưởng để lặn với ống thở và bơi lội trong khi phía bắc có những con sóng phù hợp để lướt ván. Thưởng thức hải sản mới đánh bắt được phục vụ tại các nhà hàng mộc mạc bên bờ biển của Playa Rincon hoặc các cửa hàng nấu ăn có bàn ăn ngoài trời.

Bahia Bioluminiscente, Puerto Rico

Tại Bahia Bioluminiscente, bạn sẽ bị ấn tượng bởi một trong những kỳ quan thiên nhiên mê hoặc nhất của Puerto Rico. Cát và sóng trong vịnh sáng lên khi tảo hai lá (sinh vật phát quang sinh học) phát ra những chùm ánh sáng xanh khi chúng bị thủy triều làm rung chuyển. Bạn có thể đánh dấu hoạt động cần làm nằm trong danh sách hấp dẫn của nhiều khách du lịch bằng cách lấy ống thở và ngâm mình trong đại dương.

Trong số 3 vịnh phát quang sinh học ở Puerto Rico, vịnh này tỏa sáng nhất ở bờ biển phía đông Vieques. Bay đến từ Sân bay Quốc tế San Juan hoặc Đảo Culebra, ra biển với một chuyến đi thuyền ngắn từ Fajardo hoặc Ceiba.

Bãi biển Vịnh Grace, Turks và Caicos

Bãi biển Vịnh Grace là một dải cát trắng mịn tuyệt đẹp tiếp giáp với vùng nước trong xanh của Đại Tây Dương trên quần đảo Turks và Caicos. Đó là điểm du lịch bãi biển hàng đầu mà bạn có thể tìm thấy trên đảo Providenciales.

Đó là một nơi tuyệt vời để bắt đầu ngày mới và cảm nhận khung cảnh tuyệt vời đang chờ đón. Cho dù là ngâm mình trong làn nước mát, thư giãn trên cát hay chiêm ngưỡng tất cả từ quán cà phê trong những khu nghỉ mát sang trọng bên bờ biển, bạn sẽ không phải thất vọng.

Bãi biển Pig (Big Major Cay), Bahamas

Bãi biển Pig ở Bahamas nổi tiếng với những chú lợn Bahamas bơi lội đáng yêu. Những sinh vật nhỏ bé này có thể được tìm thấy trên hòn đảo của riêng chúng ở Big Major Cay trong chuỗi Exuma. Bạn sẽ được nhìn thấy chúng bơi lội và làm việc riêng.

Chúng sẽ nổi lên khi muốn mổ hoặc thích một cái xoa đầu từ bạn hay sẽ bơi lên thuyền để ăn trộm đồ ăn nhẹ và thích được gãi sau tai. Một số trung tâm lặn cung cấp các chuyến đi đến cay này cũng như No Name Cay ở Abaco (nơi ở của một đàn lợn đang phát triển nhanh chóng). Hãy nhớ rằng đây là động vật hoang dã, vì vậy hãy tôn trọng và không bắt bất kỳ con lợn con nào cho dù chúng có đáng yêu đến đâu.

Bãi biển Eagle, Aruba

Bãi biển Eagle ở ​​Aruba là sự cân bằng tuyệt vời giữa sự yên tĩnh và sống động với vô số hoạt động trên bãi biển và bổ sung cho vẻ đẹp tự nhiên của nó. Bạn thậm chí có thể cắm trại dọc theo bờ biển nếu bạn muốn bắt rùa biển làm tổ trên cát.

Có lẽ điều dễ nhận biết nhất của bãi biển này là những cây fofoti kỳ diệu đứng uốn lượn trên bãi cát trắng mịn hướng ra biển Caribe. Lặn với ống thở là điều cần phải làm quanh đây với các tour du lịch có hướng dẫn viên và thiết bị luôn sẵn sàng trên bãi biển. Ngoài ra còn có nhà vệ sinh, bàn ăn ngoài trời, nhà hàng và cho thuê ghế, ô.

Bãi biển và Công viên Vịnh Đen

Bãi biển và Công viên Vịnh Đen ở Bermuda độc đáo có 3 vịnh nhỏ với những dải cát ngắn nổi lên và biến mất theo sự thay đổi của thủy triều. Bãi cát trên Vịnh Đen lấp lánh nhờ những tấm kính biển nhiều màu sắc trải dài. Điều này mang lại những điểm hấp dẫn về cảnh quan nơi đây.

Bãi biển khá hẻo lánh và bạn sẽ không tìm thấy nhiều người bán hàng rong xung quanh. Do đó nhớ mang theo một chai rượu vang, một số trái cây và đồ ăn để có thời gian hoàn hảo ở đây và ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn lý tưởng.

Smuggler’s Cove, Quần đảo Virgin thuộc Anh

Smuggler’s Cove nằm ở cuối một con đường đơn sơ trên hòn đảo Tortola nhỏ bé giúp mang đến cho nó cảm giác yên bình và tách biệt. Khi ánh nắng mặt trời ở đây quá gay gắt thì tắm nắng dưới bóng cây cọ là một điều tuyệt vời để nghỉ ngơi và thư giãn. Tiếng xào xạc của cành cây và tiếng sóng vỗ êm đềm có thể đưa bạn vào giấc ngủ dưới bóng râm.

Bạn có thể thuê ghế và dù che nắng trên bãi biển với một mức giá phù hợp. Có một vài nhà hàng bán đồ ăn và thức uống. Để thưởng thức một số loại cocktail ngon, ghé thăm Nigel’s Bar. Hãy để ý những con bồ nông đang săn cá khi bạn ở dưới nước. Mang theo giày cát vì nó có thể có đá ở một số đoạn ngoài khơi.

https://dulich.petrotimes.vn/

Trúc Quỳnh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]