2021 xem tử vi cho người tuổi Mão chính xác và đầy đủ nhất

01:04 | 22/01/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi tuổi Mão năm 2021 chính xác và đầy đủ nhất tại chuyên trang Du lịch để biết thêm chi tiết về vận thế sự nghiệp, tài lộc, tình duyên, sức khỏe, tránh được vận hạn, nghênh đón vận may.
Những con giáp tốt nhất tránh xa bài bạc kẻo tan cửa nát nhàNhững con giáp tốt nhất tránh xa bài bạc kẻo tan cửa nát nhà
Phụ Nữ thuộc những con giáp này thích điều khiển chồng, chiếm vị trí chủ đạo trong nhàPhụ Nữ thuộc những con giáp này thích điều khiển chồng, chiếm vị trí chủ đạo trong nhà

Tử vi tổng thể của người tuổi Mão năm 2021

2021 xem tử vi cho người tuổi Mão chính xác và đầy đủ nhất
Ảnh minh họa/https://dulich.petrotimes.vn

Vì Mão và Sửu không tương hợp cũng không tương khắc nên vận thế chung của tuổi Mão trong năm Tân Sửu 2021 không có gì tiến triển hay thay đổi đáng kể, đây là một năm không được không mất, khá bình thường.

Tuy nhiên, do không có sao may mắn chiếu mệnh trong năm nay nên nên người cầm tinh con mèo sẽ khó nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, mọi việc cần phải tự mình làm, cảm thấy khó khăn hơn.

Mặc dù có thể thay đổi vận thế một chút nhờ mượn may mắn từ những người khác nhưng chung quy cũng không thể xoay chuyển được nhiều, chỉ gọi là cải thiện hơn.

Sẽ có lợi hơn nếu tuổi Mão đang tham gia vào các ngành nghề quân sự, cảnh sát, cứu hỏa hoặc hải quan. Người lao động phổ thông, làm công ăn lương cũng có một chút lợi lộc để phát triển.

Người làm kinh doanh chắc chắn sẽ khó khăn hơn, hơn nữa khó khăn chỉ có thể tự mình giải quyết. Tin vui là những trắc trở mà tuổi Mão gặp phải đều có thể giải quyết, gọi là khó trước dễ sau, khổ trước sướng sau.

Về vận hạn, người tuổi Mão cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe, có thể gặp rắc rối bởi các vấn đề về động thổ, rò rỉ nước hoặc tiếng ồn.

Có thể chủ động cải tạo và sửa chữa, cũng có thể cân nhắc thay mới một số đồ đặc trong nhà để cải thiện phong thủy.

Ngoài ra, những hung tin Tang Môn và Địa Tang ảnh hưởng nhiều đến tình cảm cá nhân, khiến người tuổi Mão thường cảm thấy phiền muộn, mệt mỏi.

Khuyên tuổi Mão không nên đặt mục tiêu quá cao trong năm mới này, hãy ăn uống, vui chơi, du lịch để thư giãn đầu óc và chi tiêu một cách hợp lý.

Khách quan mà nói, vận thế của tuổi Mão không phải một sớm một chiều mà có tiến triển rõ rệt, đừng sốt sắng sẽ khiến tâm trạng càng thêm chán nản.

Người tuổi Mão không nên đi thăm bệnh, đến đám tang kẻo cảm xúc tiêu cực hơn, đồng thời có thể dự đám cưới, tiệc tùng và các dịp lễ vui vẻ để lây lan không khí tốt lành, giữ được tâm tình thoải mái, vượt qua sóng gió, cuộc sống bình yên.

Chi tiết tử vi tuổi Mão năm 2021

Vận trình tài lộc của tuổi Mão năm 2021

2021 xem tử vi cho người tuổi Mão chính xác và đầy đủ nhất
Ảnh minh họa/https://dulich.petrotimes.vn

Không có sao may mắn chiếu mệnh nhưng cũng không có hung tinh quấy phá, tài vận của tuổi Mão không có gì là hao hụt hay dồi dào thêm.

Làm chuyện gì cũng có thể nhờ may mắn của người hợp tác nhưng cũng khó để giàu sang. Bề ngoài thì có vẻ suôn sẻ nhưng lại có những khúc mắc.

Trong năm nay khó có quý nhân giúp đỡ, người làm kinh doanh cần tự thân vận động, đầu tư nhiều tâm sức mới thu được lợi nhuận như ý.

Lưu ý vì vận trình khó khăn hơn, nên giữ phạm vi kinh doanh trong môi trường quen thuộc, không nến cố đấm ăn xôi rẽ sang hướng khác, cố gắng tăng thu, giảm chi.

Năm mới này, tuổi Mão cũng dễ gặp rắc rối về rò rỉ nước hoặc tiếng ồn, phải chuẩn bị tâm lý để tiêu tốn nhiều tiền cho vấn đề sửa chữa nhà cửa. Có thể cân nhắc thay thế đồ đạc như ghế sofa hoặc nệm để vận số tích cực hơn và chiêu tài. Nếu có thể hãy giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, làm nhiều việc thiện, cuộc sống sẽ được nhiều báo đáp, vừa phúc người vừa lợi mình, nhất cử lưỡng tiện.

Vì tài lộc trong năm Tân Sửu ở mức bình thường nên tuổi Mão phải thận trọng và tiết chế trong đầu tư, cũng có thể cân nhắc việc mua nhà hoặc lựa chọn đầu tư trung và dài hạn.

Đầu cơ rủi ro cao như cổ phiếu, trái phiếu không quen thuộc không phù hợp. Tốt hơn hết bạn nên cố gắng bảo vệ nguồn vốn của mình.

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mão năm 2021

Trong năm 2021, người cầm tinh con mèo nhận được sự hỗ trợ của một nhóm sao may mắn, nhóm sao này chủ yếu trợ lực ở việc phát triển sự nghiệp, chuyện tình cảm cũng có thể cải thiện đôi chút.

Có thể trong năm nay, tuổi Mão sẽ thăng tiến nhẹ và được điều chỉnh lương tốt hơn. Đặc biệt trong các ngành nghề đặc thù như quân đội, cảnh sát, hải quan hoặc cứu hỏa, tuổi Mão được kỳ vọng sẽ thể hiện tốt khả năng của mình.

Nếu tuổi Mão tham gia vào các tổ chức kinh doanh lớn hoặc bán hàng, họ khó có lợi hơn và cần tự mình làm mọi việc mới có thể yên tâm.

Ngoài ra cần chuẩn bị tâm lý cho những trắc trở. Đặc biệt trong nửa đầu năm dễ va phải nhiều rắc rối, tai nạn bất ngờ xảy ra, cần nhiều nhân lực và vật lực để giải quyết, áp lực cực nhiều.

2021 cũng không phải là năm có nhiều tiến triển nên những người có kế hoạch chuyển việc sẽ khó lòng đạt được mục tiêu. Có lẽ giữ nguyên vị trí hiện có thì an toàn hơn.

Vì chưa thể tạo được tiếng vang lớn ở nơi làm việc, người tuổi Mão cũng có thể cân nhắc đăng ký tham gia các khóa đào tạo tại chỗ và coi năm 2021 "giai đoạn gieo mầm" để tự học hỏi và gia tăng giá trị, điều này chắc chắn sẽ có lợi cho sự phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Ngoài ra, tuổi Mão nếu có đi công tác phải hết sức cẩn thận, dễ xảy ra tai nạn bất ngờ nhỏ, nếu cẩn trọng hơn trong mọi việc thì có thể bình an vô sự.

Vận trình tình cảm của tuổi Mão năm 2021

2021 xem tử vi cho người tuổi Mão chính xác và đầy đủ nhất
Ảnh minh họa/https://dulich.petrotimes.vn

Trong 12 cung hoàng đạo, tuổi Tý, tuổi Mão, tuổi Ngọ và tuổi Dậu vốn là những con giáp vượng vận đào hoa hơn cả, nhưng do không có sao may mắn trong năm Tân Sửu chiếu mệnh nên năm nay tuổi Mão không có nhiều biến chuyển.

Đường tình duyên tuy không gặp bất lợi nhưng tương đối bằng phẳng, có thể nói là một năm dậm chân tại chỗ.

Vì trong năm 2021 không xảy ra xung đột, hòa hợp nên tình cảm lứa đôi vẫn bình ổn, không có bất đồng hay tranh chấp gì lớn, tuy nhiên sẽ có lo lắng về vấn đề người thân trong gia đình, khuyên cả hai nên giao tiếp nhiều hơn và cân nhắc khi đưa ra ý kiến cho đối phương.

Còn đối với người tuổi Mão đã kết hôn, năm nay cũng dễ lo lắng chuyện vặt vãnh trong gia đình, tài lộc thực tế không tệ, nếu có xung đột, khúc mắc khuyên rằng nên thẳng thắn trao đổi với nửa kia để giải quyết vấn đề.

Về phần tuổi Mão độc thân không có gì đột phá, tình cảm cá nhân tương đối buồn tẻ, nên dồn hết sức cho phát triển sự nghiệp. Thực tế là có nhiều việc phải lo, ham muốn yêu đương không cao.

Hơn nữa, năm Tân Sửu 2021, tuổi Mão thiếu quý nhân giúp đỡ, người thân bạn bè khó giới thiệu, cá nhân không có động lực làm quen với nửa kia, quan hệ tình cảm không có bước tiến.

Nếu bạn đã độc thân trong một thời gian dài và muốn mở rộng mối quan hệ xã hội của mình, tuổi Mão có thể gây chú ý bằng một số tài lẻ. Tuy nhiên, dù có cố gắng thì cũng là hoa phai quả tàn, khó phát triển. Không nên kỳ vọng quá nhiều, buông xuôi thì lý tưởng hơn.

Vận trình sức khỏe của tuổi Mão năm 2021

2021 xem tử vi cho người tuổi Mão chính xác và đầy đủ nhất
Ảnh minh họa/https://dulich.petrotimes.vn

Mặc dù trong năm mới sức khỏe của cá nhân tuổi Mão không gặp vấn đề gì nghiêm trọng nhưng chỉ cần nhóm sao hung tinh tác động vào là sẽ gây ảnh hưởng rất lớn, đặc biệt là sức khỏe của người lớn tuổi trong gia đình.

Khi có chuyện hãy quan tâm đến người thân, đồng hành cùng họ đi khám và điều trị ngay lập tức nếu có dấu hiệu bất ổn. Năm 2021, tuổi Mão phải đối mặt với những vấn đề vặt vãnh trong nhà, sẽ gặp rắc rối về rò rỉ nước hoặc tiếng ồn, nên tìm nguồn gốc gây ra các rắc rối càng sớm càng tốt và sửa chữa kịp thời, tránh những rắc rối và còn giúp cải thiện tài vận.

Vì trong nhà có nhiều chuyện vặt vãnh, phiền phức và các sao xấu ảnh hưởng đến tình cảm, người cầm tinh con mèo chắc chắn sẽ cảm thấy áp lực về tinh thần, lo âu mất ngủ. Cố gắng không đến những nơi nhiều tà khí như bệnh viện, đám tang ngay đầu năm mà nên dự tiệc cưới, tiệc sinh nhật, các hoạt động lễ hội vui chơi, tràn đầy sức sống.

Cũng có thể ra ngoài ngắm cảnh non nước, thiên nhiên hoặc đi du lịch. Chỉ là tuổi Mão cần cẩn thận khi đi chơi, chú ý ăn uống điều độ bởi dễ bị thiếu chất, có thể mang theo thuốc cho an toàn hoặc mua trước bảo hiểm du lịch để đề phòng.

Năm sau là năm Dần, tương hợp với tuổi Mão nên nếu có ý định kết hôn, mua nhà thì có thể chuẩn bị sớm từ năm nay.

Nếu mang thai và sinh con năm Dần thành công, thêm thành viên mới cho gia đình thì lại càng tốt với tuổi Mão.

Chú ý an toàn giao thông khi lái xe, chấp hành tốt các hiệu lệnh, biển báo, tuổi Mão sẽ bình an qua năm 2021.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]