3 con giáp vướng vận hạn tam tai trong năm 2022

03:15 | 06/02/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trong năm Nhâm Dần 2022 có 3 con giáp rơi vào hạn tam tai là Tý, Thìn, Thân.
Top 3 con giáp tài lộc hanh thông nhất tuần đầu năm mớiTop 3 con giáp tài lộc hanh thông nhất tuần đầu năm mới
Sang tháng 11, 3 con giáp này vận đỏ như son, gặp nhiều may mắnSang tháng 11, 3 con giáp này vận đỏ như son, gặp nhiều may mắn

Hạn tam tai hiểu đơn giản là khoảng thời gian 3 năm liền gặp tai họa, theo chu kỳ 12 năm diễn ra một lần. Người gặp hạn tam tai thường xuyên xui xẻo về tiền bạc, tính tình nóng nảy, hao tổn sức khỏe, thậm chí có tang trong thân tộc.

Theo cách tính hạn tam tai thông thường, đây là năm thứ nhất mà 3 con giáp này gặp hạn tam tai (năm đầu tam tai là Dần, giữa là Mão và cuối là Thìn).

3 con giáp vướng vận hạn tam tai trong năm 2022

Tuổi Tý

Công việc của Tý có biến động khá lớn, bạn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là với những người mới khởi nghiệp. Bạn làm gì cũng chỉ có một mình, khó nhờ vả được anh em, bạn bè. Việc kinh doanh của những người tuổi Tý cũng bết bát, dễ mất tiền, thất thu. Chuyện tình cảm ảm đạm, vợ chồng lục đục, sức khỏe giảm sút.

3 con giáp vướng vận hạn tam tai trong năm 2022

Thời điểm cuối năm 2022, bảnh mệnh dễ gặp họa huyết quang vì thế khi tham gia giao thông hay vận hành máy móc đều phải cẩn trọng. Sức khỏe của tuổi Tý có dấu hiệu giảm sút so với thời gian trước. Bản mệnh thường gặp các vấn đề về tâm lý do suy nghĩ quá nhiều, dễ dẫn tới tình trạng mệt mỏi, chán nản, đau nửa đầu…

Tuổi Thìn

3 con giáp vướng vận hạn tam tai trong năm 2022

Công việc của Thìn trong năm Nhâm Dần 2022 tuy khởi sắc hơn năm Kỷ Sửu 2021 nhưng do ảnh hưởng của tam tai nên chưa thực sự lý tưởng. Về tài chính, Thìn kiếm được nhiều tiền nhưng tiêu cũng nhiều nên chẳng tiết kiệm được bao nhiêu. Đặc biệt, trong thời gian này sự cản trở, tiểu nhân quấy phá, gia tăng phiền phức, bản mệnh làm gì cũng cần tỉnh táo, có phương án phòng bị để tránh bất trắc. Điều Thìn cần chú ý nhất trong năm nay là sức khỏe của người thân trong gia đình vì gia đạo có điềm tang chế. Do đó, người tuổi Thìn hãy cân nhắc kỹ càng, lập kế hoạch tài chính cụ thể mới tránh được tình trạng hao hụt phá tài.

Tuổi Thân

3 con giáp vướng vận hạn tam tai trong năm 2022

Tuổi Thân có khả năng là con giáp gặp trúc trắc nhiều nhất trong năm 2022. Công việc có thể gặp tổn thất, đình trệ hoặc bị tiểu nhân ngáng đường, bị thất thoát tài sản. Tài chính, người tuổi Thân tuy kiếm được song cũng mất nhiều. Lời khuyên cho con giáp này là không nên đầu tư lớn. Với các con giáp đã kết hôn nên chia tiền làm các khoản nhỏ và giao đa số cho bạn đời quản lý. Đối với người đã kết hôn hoặc đang yêu, mặt tình cảm vững chắc sẽ giúp bạn hóa giải bớt điều này. Người tuổi Thân tránh ở một mình khi áp lực, căng thẳng kẻo nảy sinh suy nghĩ tiêu cực.

Việc nên làm trong những năm tam tai

Tam tai không đáng sợ, quan trọng là bạn phải biết cách đối mặt với nó, tự cải thiện bản thân để vượt qua 3 năm tam tai đó. Bạn cần làm việc thiện để tâm trạng thoải, tâm hướng thiện ắt sẽ được phúc báo. Bên cạnh đó, bạn cũng luôn phải giữ cho mình những suy nghĩ tích cực, từ đó sẽ có thêm hướng giải quyết tốt hơn. Thông thường những người bị hạn tam tai sẽ gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính nên việc quản lý chi tiêu rất quan trọng. Hãy luôn cân nhắc kỹ.

Cuối cùng, bạn cần cẩn trọng trong đi đứng để tránh những tai nạn không đáng có.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]