5 bộ phim đáng xem nhất trong những ngày mưa

19:35 | 13/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Những ngày mưa thường gợi lên trong chúng ta cảm giác những cảm giác nhớ nhung, cô đơn lạ thường và đó cũng là lúc để ta dành thời gian nằm dài trong chăn ấm, nhâm nhi tách cà phê thơm ngon để thưởng thức một bộ phim lãng mạn nhẹ nhàng phù hợp với tiết trời se lạnh trong những ngày mưa tí tách.

1. Splash Splash Love (Tình yêu bóng nước)

5 bộ phim đáng xem nhất trong những ngày mưa
Tình yêu bóng nước /https://dulich.petrotimes.vn/

“Splash Splash Love” là bộ phim xoay quanh cuộc sống của cô cô bé học sinh khi xuyên không về quá khứ. Dan Bi (Kim Seul Gi) là một học sinh trung học, bỗng vào một ngày mưa cô đã vô tình xuyên không về thời Joseon. Ở thế giới khác này cô đã gặp nhà vua Lee Do (Yoon Doo Joon - Highlight). Cả hai người cứ thế đã dần tìm thấy sự thoải mái khi ở bên nhau và rồi họ đã phải lòng nhau, bắt đầu cho một mối tình lãng mạn.

Bộ phim này tuy chỉ có 2 tập nhưng nó đã để lại những ấn tượng đủ lớn mà hứa hẹn bạn sẽ không bao giờ quên được. Cô nàng Kim Seul Gi với lỗi diễn vừa vui nhộn vừa đáng yêu cùng một loạt những “phản ứng hóa học” trong tình cảm của cô ấy với nam chính Yoon Doo Joon đã tạo nên điểm sáng của bộ phim. Đây là một bộ phim lấy cảm hứng khi trời mưa cùng với nhiều nhân cảnh mưa rơi sẽ rất lý tưởng để bạn lựa chọn thêm vào list phim của mình.

2. Hometown cha-cha-cha (Điệu cha-cha-cha làng biển)

5 bộ phim đáng xem nhất trong những ngày mưa
Điệu cha-cha-cha làng biển /https://dulich.petrotimes.vn/

Trong phim, Shin Min Ah đảm nhiệm vai nữ chính Yoon Hye Jin - một cô nha sĩ từ bỏ công việc của mình ở thành phố do thất bại trong cuộc chiến “bóc phốt” ăn chặn tiền của cấp trên. Sau đó cô đã âm thầm chuyển đến một thị trấn nhỏ để bắt đầu cuộc sống mới nhưng thật không may cô lại gặp nhiều xui xẻo khi ở đây khiên cô phải nhờ đến sự giúp đỡ của Hong Du Sik (Kim Seon Ho thủ vai).

Bộ phim này hiện vẫn đang nằm trong danh sách theo dõi của rất nhiều “mọt phim” những ngày này. Không chỉ bởi tình yêu rất vô cùng hoàn hảo và đáng yêu của cặp nhân vật chính mà bên cạnh đó còn là câu chuyện của những người dân khác khi sống trong thị trấn nhỏ này.

Trong một cảnh quay dưới trời mưa, Du Sik đã nói với Hye Jin rằng: “Cuộc đời ai mà chẳng có lúc phải gặp mưa rào, những lúc thế này có che ô cũng ướt thôi”. Câu nói ấy đã khiến nhiều người hâm mộ phải gật đầu tán thưởng bởi nó rất sâu sắc và chân thật.

3. Love Rain (Cơn mưa tình yêu)

5 bộ phim đáng xem nhất trong những ngày mưa
Cơn mưa tình yêu /https://dulich.petrotimes.vn/

“Love Rain” là một bộ phim truyền hình về mối tình đầu kinh điển của Hàn Quốc. Phim có sự tham gia của Jang Geun Suk trong vai Seo Joon và YoonA (SNSD) trong vai Jung Ha Na. Bộ phim chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình yêu của anh chàng Seo Joon - một nhiếp ảnh gia và cũng là một tay chơi siêu đẳng. Anh gặp Jung Ha Na và rồi cả hai dành tình yêu cho nhau nhưng điều làm cho mối quan hệ của họ trở nên đặc biệt là nó gắn liền với câu chuyện tình yêu của cha mẹ họ. Họ nhận ra rằng số phận của họ sẽ phải gắn bó với nhau hơn nhiều so với những gì họ có thể tưởng tượng.

“Love Rain” là một câu chuyện tình yêu đầu tiên ngọt ngào sẽ làm rung động trái tim của rất nhiều người xem. Lấy bối cảnh vào những năm 70 nên bao trùm lên bộ phim là một cảm giác vừa hoài cổ mà cũng rất lãng mạn. Đặc biệt là những phân cảnh trời mưa xuất hiện đã góp phần làm cho bộ phim thêm độ nổi tiếng. “Love Rain” có tất cả các yếu tố cho một câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn nhưng nó cũng sẽ có nhiều khoảnh khắc khiến phải cảm thấy đau lòng.

4. Pretty Noona Who Buys Me Food (Chị đẹp mua cơm cho tôi)

5 bộ phim đáng xem nhất trong những ngày mưa
Chị đẹp mua cơm cho tôi /https://dulich.petrotimes.vn/

“Pretty Noona Who Buys Me Food” là bộ phim tình cảm lãng mạn với sự tham gia của Son Ye Jin trong vai Yoon Jin Ah và Jung Hae In trong vai Seo Joon Hee. Cốt truyện xoay quanh việc Ji Ah và Joon Hee yêu nhau sau khi quen biết nhau từ khi còn nhỏ, Ji Ah là bạn thân của chị gái Joon Hee. Giữa hai người có một chút khoảng cách về tuổi tác nhưng họ vẫn dành tình yêu cho nhau dù phải đối mặt với nhiều thử thách và vấp phải sự phản đối của các thành viên trong gia đình.

“Pretty Noona Who Buys Me Food” đã kể về một câu chuyện lãng mạn hoàn hảo. Khi Joon Hee và Jin Ah rơi vào vòng xoáy của chuyện tình yêu, sức nóng và những “phản ứng hóa học” trong con đường tình cảm của họ chắc chắn sẽ làm tan chảy hoàn toàn trái tim của bạn.

5. 18 Again (Trở lại tuổi 18)

5 bộ phim đáng xem nhất trong những ngày mưa
Trở lại tuổi 18 /https://dulich.petrotimes.vn/

Bộ phim kể về một người đàn ông tên Hong Dae Young (Yoon Sang Hyun thủ vai), anh và cô bạn gái của mình đã lỡ có con khi họ còn là học sinh trung học dẫn đến việc cả hai phải từ bỏ việc học để kết hôn. Hong Dae Young phải từ bỏ tương lai là một vận động viên bóng rổ còn người vợ (Kim Ha Neul thủ vai) thì phải từ bỏ ước mơ trở thành một phát thanh viên. Sau một sự cố kinh hoàng, anh tỉnh dậy và nhận ra rằng mình đã trở lại như năm 18 tuổi (do Lee Do Hyun đảm nhận), Dae Young đã được trao cơ hội thứ 2 để sống cuộc đời của mình theo cách anh ấy muốn.

Bộ phim đề cập đến những mối quan hệ của con cái với cha mẹ, với mối tình đầu, nỗi đau trong quá trình trưởng thành. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi xem bộ phim này. Cũng nhờ vai diễn Hong Dae Young của “18 Again” mà nam diễn viên Lee Do Hyun đã giành được giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards năm nay.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]