5 địa điểm check-in nổi tiếng tại Đà Nẵng

16:46 | 24/07/2018

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Luôn là địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút hàng nghìn lượt khách ghé thăm, khi du lịch đến thành phố biển Đà Nẵng, du khách đừng nên bỏ qua những điểm check-in nổi danh ngay dưới đây.
5 dia diem check in noi tieng tai da nangLạc vào ngôi trường hơn 100 năm tuổi tại Huế
5 dia diem check in noi tieng tai da nangRose Park - Công viên hoa hồng đầu tiên tại Việt Nam
5 dia diem check in noi tieng tai da nangĐến với thiên đường "Hoa vàng trên cỏ xanh"

Cầu tình yêu

Nằm trên đường Trần Hưng Đạo (giữa cầu Rồng và cầu sông Hàn), cầu tình yêu là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng mà du khách nào cũng muốn ghé thăm khi đến Đà Nẵng.

Lấy ý tưởng từ các cây cầu có khóa tình yêu nổi tiếng trên thế giới, cầu tình yêu ở Đà Nẵng là một vòng cung dài 68 mét, rộng 6 mét, vừa có chút gì đó cổ điển, vừa trẻ trung, vô cùng thích hợp cho các cặp đôi hò hẹn.

5 dia diem check in noi tieng tai da nang

Du khách có thể đến cầu tình yêu vào bất cứ thời điểm nào trong ngày để cảm nhận nét đẹp, độc đáo của địa điểm nổi tiếng này.

Hải đăng Thuận Phước

Ngoài nhiệm vụ chính là chỉ dẫn đường đi cho tàu biển, ngọn hải đăng Thuận Phước còn là một trong những địa điểm sống ảo nổi tiếng của giới trẻ và các cặp đôi đến chụp hình.

5 dia diem check in noi tieng tai da nang

Dù không sở hữu kiến trúc độc đáo như hải đăng Tiên Sa, song hải đăng Thuận Phước lại mang dáng vẻ vươn ra biển lớn, được kết nối với đất liền bằng kè đá chắn sóng, nổi bật với hai màu đỏ trắng.

Đặc biệt, từ hải đăng Thuận Phước du khách còn có thể phóng tầm mắt để chiêm ngưỡng cầu Rồng, cầu sông Hàn,…

Công viên biển Đông

Nằm ở cuối đường Phạm Văn Đồng, công viên biển Đông chắc chắn là địa điểm bạn nên đến check-in khi đến Đà Nẵng. Một trong những điểm đặc biệt thu hút du khách đến với nơi này chính là bởi hàng nghìn con bồ câu trắng tung cánh rợp bóng trời.

5 dia diem check in noi tieng tai da nang

Du khách chỉ cần mua một ít thức ăn để “kết bạn” với đàn chim bồ câu. Đó chắc chắn sẽ là những trải nghiệm du khách không nên bỏ qua khi đến với Công viên Biển Đông – Đà Nẵng.

Bà Nà Hills – chốn bồng lai tiên cảnh

5 dia diem check in noi tieng tai da nang

Là một địa điểm đã quá nổi danh tại Đà Nẵng, Bà Nà Hills là khu vui chơi giải trí trên đỉnh Bà Nà. Tại đây có rất nhiều góc đẹp - độc - lạ để du khách có thể lang thang và check in cả ngày.

Ngoài ra, khu trò chơi giải trí cao cấp nhất tại Việt Nam sẽ giúp các bạn có thêm những phút giây thư giãn khi đến với thành phố Đà Nẵng.

Đèo Hải Vân

Đèo Hải Vân cắt ngang dãy núi Bạch Mã, là con đèo cắt ngang giữa hai tỉnh Thừa Thiên Huế và thành phố Đà Nẵng. Đèo Hải Vân hay còn gọi là Đèo Mây với chiều dài khoảng 20km, cao 500m so với mặt nước biển.

Từ đèo Hải Vân, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao tuyệt đẹp, mỗi khúc cua trên đèo là mỗi đoạn sống ảo được giới trẻ vô cùng yêu thích.

5 dia diem check in noi tieng tai da nang

5 dia diem check in noi tieng tai da nang

Khám phá quần đảo Nam Du hoang sơ mà quyến rũ

Một vài năm trở lại đây đảo Nam Du, Kiên Giang trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút giới trẻ.

5 dia diem check in noi tieng tai da nang

Chinh phục đèo Hải Vân mây bay đỉnh núi

Vắt ngang những ngọn núi cao nhất của dãy Trường Sơn, đèo Hải Vân được xem là một trong những cung đường đèo đẹp nhất, kỳ vĩ nhất nhưng cũng hiểm trở nhất và thách thức lòng can đảm của những phượt thủ đến chinh phục.

5 dia diem check in noi tieng tai da nang

Phố đi bộ tại Huế nhộn nhịp tối cuối tuần

Dù không sôi động và náo nhiệt như phố đi bộ Hà Nội hay phố đi bộ Nguyễn Huệ (Sài Gòn), nhưng tuyến phố đi bộ tại Huế lại có những nét độc đáo, riêng biệt.

Nam Phương

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]