6 bộ phim Hàn Quốc hot nhất năm 2021 mà bạn không nên bỏ lỡ

03:10 | 23/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Dưới đây là danh sách các bộ phim truyền hình ăn khách nhất của xứ sở kim chi khi đã cán mốc rating hơn 10% trong năm 2021.

1. Penthouse (Cuộc chiến thượng lưu)

6 bộ phim Hàn Quốc hot nhất năm 2021 mà bạn không nên bỏ lỡ
Penthouse (Cuộc chiến thượng lưu)/https://dulich.petrotimes.vn/

“Penthouse” là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc với 3 rất hot của đài SBS trong năm 2021 khi đạt rating cao nhất là ở phần 2 lên đến 29,2%. Lấy bối cảnh tòa Hera Palace – nơi ở của tầng lớp thượng lưu bậc nhất Hàn Quốc, ở đây tất cả mọi người đều chìm đắm vào âm mưu trả thù và tranh giành quyền lực. Bộ phim hứa hẹn sẽ đem lại những cảm giác lôi cuốn, hồi hộp và thậm chí một khi đã xem thì sẽ không muốn bỏ lỡ một tập phim nào.

2. Mr. Queen (Công chúa khó gần)

6 bộ phim Hàn Quốc hot nhất năm 2021 mà bạn không nên bỏ lỡ
Mr. Queen (Công chúa khó gần)/https://dulich.petrotimes.vn/

“Mr. Queen” của đài tvN đạt rating cao nhất là 17,371%. Là phiên bản Hàn của siêu phẩm Trung Quốc “Thái tử phi phăng chức ký”. Nội dung phim xoay quanh linh hồn của anh đầu bếp hiện đại Jang Bong Hwan vô tình xuyên không về thời Joseon trong thân thể của Thái tử phi (Shin Hye Sun) và trở thành Trung điện của vua Cheoljong (Kim Jung Hyun). Bộ phim với nhiều tình huống hài hước sẽ khiến người xem được thoải mái và thư giãn.

3. Vincenzo

6 bộ phim Hàn Quốc hot nhất năm 2021 mà bạn không nên bỏ lỡ
Vincenzo/https://dulich.petrotimes.vn/

Là một bộ phim của tvN có rating cao nhất là 16,2% đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên điển trai Song Joong Ki. Bộ phim này được đánh giá cao bởi nhiều chi tiết gay cấn, hồi hộp xen lẫn các tình tiết hài hước.

4. Hospital Playlist 2 (Chuyện đời bác sĩ phần 2)

6 bộ phim Hàn Quốc hot nhất năm 2021 mà bạn không nên bỏ lỡ
Hospital Playlist 2 (Chuyện đời bác sĩ phần 2)/https://dulich.petrotimes.vn/

Vẫn là đài tvN với lượt rating là 14,08%, “Hospital Playlist 2” là câu chuyện xoay quanh 5 bác sĩ giỏi ở 5 khoa khác nhau, họ quen biết nhau khi còn là những cô cậu học trò. Thời gian thay đổi nhưng sự gắn kết giữa họ vẫn bền chặt là sự hóa thân của 5 nhân vật chính: Kim Dae Myung, Jo Jung Suk, Yoo Yeon Seok, Jeon Mi Do và Jung Kyung Ho đều là những gương mặt tài năng trong làng phim ảnh Hàn Quốc. Bộ phim hứa hẹn sẽ đem lại nhiều tình huống dở khóc dở cười cho khán giả.

5. Mine (Sở hữu)

6 bộ phim Hàn Quốc hot nhất năm 2021 mà bạn không nên bỏ lỡ
Mine (Sở hữu)/https://dulich.petrotimes.vn/

“Mine” là câu chuyện xoay quanh cuộc sống làm dâu của hai người phụ nữ với tình cách trái ngược trong giới thượng lưu. Bộ phim vạch trần cuộc sống thật đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng của nhà tài phiệt. Với màn kết hợp của 2 diễn viên nổi tiếng trong giới điện ảnh Hàn Quốc là Lee Bo Young, Kim Seo Hyung và sự góp mặt của Ok Ja Yeon, Lee Hyun Wook, Jung Hyun Joon… sẽ đem đến cho khán giả một bộ phim đầy toan tính và bất ngờ trong cuộc sống của hai nàng dâu nhà tài phiệt.

6. Hometown cha-cha-cha (Điệu cha-cha-cha làng biển)

6 bộ phim Hàn Quốc hot nhất năm 2021 mà bạn không nên bỏ lỡ
Hometown cha-cha-cha (Điệu cha-cha-cha làng biển)/https://dulich.petrotimes.vn/

Bộ phim là câu chuyện tình lãng mạn giữa cô nha sĩ Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) và tổ trưởng tốt bụng Hong Du Sik (Kim Seon Ho). Yoon Hye Jin là một người vừa xinh đẹp vừa tài giỏi tuy nhiên cuộc đời cô lại thất bại vì trái tim chính nghĩa của mình. Sau đó cô đã chuyển đến ngôi làng ven biển Gongjin để làm lại từ đầu. Tại đây sau những lần “oan gia” cô và anh chàng tốt bụng Hong Du Sik đã dần nảy sinh tình cảm với nhau. “Hometown cha-cha-cha” hiện đang được phát sóng trên đài tvN mỗi thứ bảy và chủ nhật như một liều thuốc giúp khán giả được thư giãn trong những ngày nghỉ cuối tuần.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]