Ấn tượng khu du lịch Đầm Vạc

10:22 | 09/08/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Khu du lịch Đầm Vạc “Lá phổi xanh” của thành phố “Hồ Tây của Vĩnh Yên” điểm nhấn du lịch của Vĩnh Phúc.
an tuong khu du lich dam vacẤn tượng, độc đáo về xứ sở vạn đảo Indoniesia
an tuong khu du lich dam vacBáo Anh đưa ra cả chục lý do khuyên du khách nên tới Việt Nam
an tuong khu du lich dam vac

Đầm Vạc là đầm tự nhiên có từ hàng nghìn năm nay, có 23 nhánh chính tạo ra những hồ, lạch nhỏ có chu vi 14km, chiều rộng trung bình 1km, diện tích mặt nước rộng gần 500ha, đáy sâu nhất 4,5m, trung bình 3,8m. Điểm du lịch ở Vĩnh Phúc này xưa kia được rừng thiên nhiên bao bọc, lắm chim nhiều cá, những đàn cò, vạc, bồ nông, mòng, két, le le, cơ man nào là chim về kiếm ăn. Vì có nhiều cò vạc nên người dân gọi đây là Đầm Vạc. Tạo hóa đã ban cho Đầm Vạc nguồn nước không bao giờ cạn từ đỉnh núi Tam Đảo chảy xuống, tất cả làm cho Vĩnh Yên có mùa khí hậu ôn hòa, trong lành, thoáng mát, một cảnh quan “Sơn thủy hữu tình”.

an tuong khu du lich dam vac

Khu du lịch sinh thái Đầm Vạc có những dịch vụ khá tốt có thể cho bạn những phút giây nghỉ ngơi thực sự. Ở đó bạn vừa được ngắm cảnh, vừa được tham gia các hoạt động ngoài trời, đặc biệt ở đây còn có sân golf thích hợp cho những kỳ nghỉ thư giãn cuối tuần. Khu du lịch sinh thái Đầm Vạc có những dịch vụ khá tốt có thể cho bạn những phút giây nghỉ ngơi thực sự. Ở đó bạn vừa được ngắm cảnh, vừa được tham gia các hoạt động ngoài trời, đặc biệt ở đây còn có sân golf thích hợp cho những kỳ nghỉ thư giãn cuối tuần.

an tuong khu du lich dam vac

Với vị trí địa lí tuyệt vời nằm gần các khu du lịch Đại Lải, Tam Đảo, Tây Thiên, lại có cảnh quan đẹp, khí hậu tốt, không khí trong lành cùng với hàng trăm cơ sở du lịch hiện đại sang trọng bao quanh, danh lam thắng cảnh ở Vĩnh Phúc này đã làm say lòng bao thế hệ du khách, hàng năm thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch trong và ngoài nước đi du lịch Vĩnh Phúc.

https://dulich.petrotimes.vn/

Sở VHTT& Du lịch Vĩnh Phúc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]