Ana Mandara Cam Ranh đạt giải khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu châu Á 2023

19:05 | 25/03/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tại mùa giải kỷ niệm 30 năm thành lập của World Travel Awards năm nay, Ana Mandara Cam Ranh đã vinh dự khi là một trong những đại diện của Việt Nam được đề cử cho hai hạng mục quan trọng: Asia's Leading New Resort 2023 (Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu châu Á 2023) và Vietnam's Leading Resort 2023 (Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam 2023).
“Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa năm 2023” sẽ diễn ra vào tháng 6/2023“Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa năm 2023” sẽ diễn ra vào tháng 6/2023
Trải nghiệm vườn xoài ở Cam Lâm, Khánh HòaTrải nghiệm vườn xoài ở Cam Lâm, Khánh Hòa

World Travel Awards (WTA) được xem là giải thưởng du lịch hàng đầu thế giới và được so sánh như giải Oscar của ngành du lịch. WTA được tổ chức thường niên kể từ năm 1993 và trong suốt 30 năm hoạt động, với hơn 300.000 lượt tham gia bình chọn mỗi năm từ các chuyên gia, và các du khách trên toàn thế giới.

Ana Mandara Cam Ranh đạt giải khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu châu Á 2023
Hồ bơi/https://dulich.petrotimes.vn/

Vào đầu tháng 3, Ana Mandara Cam Ranh được Tạp chí Travel + Leisure đề cử là một trong những khu nghỉ dưỡng Biển Đảo tốt nhất trong giải thưởng thường niên Luxury Awards Asia Pacific 2023 (T+L Luxury Awards châu Á - Thái Bình Dương 2023).

Ana Mandara Cam Ranh đạt giải khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu châu Á 2023
Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Cam Ranh

Chính thức ra mắt và đón khách với đầy đủ tiện ích vào cuối tháng 9/2022, Ana Mandara Cam Ranh là resort 5 sao tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất Duyên Hải Nam Trung Bộ - biển Bãi Dài được CNN vinh danh là một trong 20 bãi biển đẹp nhất châu Á. Ana Mandara Cam Ranh còn là thương hiệu kế thừa thành công của một huyền thoại nghỉ dưỡng với 25 năm hoạt động du lịch tại tỉnh Khánh Hòa. Lấy cảm hứng từ chiếc nón lá - một trong những biểu tượng của Việt Nam, 36 căn biệt thự sang trọng hướng biển và 140 phòng suite thanh lịch sẽ cung cấp cho du khách một không gian nghỉ dưỡng tiện nghi mang tiêu chuẩn quốc tế.

Ana Mandara Cam Ranh đạt giải khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu châu Á 2023
Không gian mát mẻ tại khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Cam Ranh/https://dulich.petrotimes.vn/

"Sự công nhận của World Travel Awards và Travel+Leisure Luxury Awards và những phản hồi tích cực từ du khách là động lực lớn và là niềm tự hào đối với một khu nghỉ dưỡng mới như Ana Mandara Cam Ranh. Chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng bằng việc đầu tư vào các tiện ích và chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu thư giãn và nghỉ dưỡng của du khách cao cấp hiện nay”, ông Nguyễn Văn Hòa - Tổng giám đốc chia sẻ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Khuê Việt Trường

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]