Bãi đá Obama- Điểm dừng chân thú vị của giới trẻ

15:24 | 25/04/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Bãi đá Obama - điểm dừng chân độc đáo của giới trẻ trong kì nghỉ lễ 30/4-1/5 này.
bai da obama diem dung chan thu vi cua gioi tre

Bãi Đa Sơn Trà hay còn được người dân gọi vui với cái tên nổi tiếng “Bãi đá Obama”, nằm gần vị trí cây Đa ngàn năm và phía bờ Bắc bán đảo Sơn Trà. Có lẽ vì vậy nên cái tên bãi Đa cũng bắt đầu xuất hiện từ đây. Ngoài ra, nhiều người còn gọi nơi đây là Bãi Đá Đen.

bai da obama diem dung chan thu vi cua gioi tre

Bãi Đa - Sơn Trà vẫn còn là một bãi đá khá hoang sơ và đẹp. Những tảng đá nằm rải rác san sát nhau tạo nên một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Trên các bãi đá có các cây cầu bằng gỗ để đi ra chụp ảnh khá đẹp.

bai da obama diem dung chan thu vi cua gioi tre

Không giống những địa điểm du lịch Đà Nẵng khác luôn ồn ào, nhộn nhịp thì bãi đá Obama lại giữ được không khí yên bình và tĩnh lặng vốn có, cực kỳ phù hợp cho những ai ưu thích tìm về với thiên nhiên trong lành, hoang dã luôn. Đặt chân đến nơi đây mới cảm nhận được hết vẻ đẹp hoang sơ, nguyên thủy còn vẹn nguyên của nó.

bai da obama diem dung chan thu vi cua gioi tre

Điều đặc biệt tiếp theo khiến ai tới đây cũng phải “mê đắm” chính là dòng nước trong vắt xanh mướt mắt của biển nơi này. Nước biển ở bãi đá Obama hầu như trong xanh quanh năm, đôi chỗ các bạn còn có thể nhìn thấy tận đáy những rặng san hô ẩn mình dưới làn nước sâu, trông cực kỳ độc đáo và hoang dã luôn!

Điểm đặc biệt nhất ở đây dĩ nhiên chính là đá đúng như cái tên của nó. Những tảng đá lớn nằm rải rác san sát nhau tạo thành một ma trận đá đồ sộ bao quanh vòng cung đại dương, tựa như một bờ đê che chắn sóng cho nơi đây.

bai da obama diem dung chan thu vi cua gioi tre

Thay vì lựa chọn chen chúc tại những bãi biển nổi tiếng đông người như Mỹ Khê, đến với bãi đá Obama, mỗi người trẻ sẽ được chìm đắm trong không gian tĩnh lặng, hòa mình với giữa thiên nhiên với biển trời xanh ngăn ngắt.

bai da obama diem dung chan thu vi cua gioi tre

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng – dưới khung cảnh tuyệt vời của thiên nhiên ấy, bạn có thể thỏa sức tham gia khá nhiều hoạt động thể thao thú vị và cảm giác mạnh được tổ chức ở khu bãi đá này như: cano tốc độ cao, moto nước, cano kéo hay đi thuyền lặn ngắm san hô...

PV

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]