Ban dêm ở Scottsdale, Mỹ- Có điều gì đang chờ bạn khám phá

22:45 | 13/10/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Bữa tối đã xong và câu hỏi bây giờ là nên làm gì sau bữa tối ở Scottsdale để có một ngày trọn vẹn? Sau khi đắm mình trong cái nóng khô hạn của sa mạc vào ban ngày thì đi bộ quanh Scottsdale vào ban đêm là một sự thay đổi mới mẻ, sẽ cho bạn thấy một khía cạnh của thành phố không có vào ban ngày.

Từ các chuyến du lịch ngắm sao, hoàng hôn đến chơi gôn trong nhà, khiêu vũ ở đồng quê miền tây, cuộc sống về đêm của Scottsdale có rất nhiều điều để làm đấy.

Nhận món tráng miệng

Nếu bạn muốn chuẩn bị tinh thần để đi dạo quanh Scottsdale sau bữa tối, ăn một thứ gì đó ngọt ngào để cung cấp năng lượng là điều cần làm. Nếu có hứng thú với một ly sữa lắc thủ công xa hoa hoặc nhấm nháp một thanh sô cô la thì hãy đến ZuZu Café ở trung tâm thành phố Hotel Valley Ho.

Bạn thèm ăn kem? Sugar Bowl ở Old Town Scottsdale có kem, sữa lắc và mạch nha, nước ngọt tráng miệng và bánh trôi (chưa kể nơi đây đã kinh doanh hơn 60 năm). Sweet Republic là một tiệm kem nổi tiếng nằm ở trung tâm Scottsdale.

Segway vào hoàng hôn

Cưỡi segway là một cách giải trí và vô cùng thiết thực để ngắm nhìn bao quanh các con phố trong thành phố mà không bị mệt hoặc đi quá nhanh và bỏ lỡ chi tiết - trong trường hợp này là cảnh hoàng hôn trên sa mạc nóng bỏng.

Arizona nổi tiếng với cảnh hoàng hôn. Do đó hãy đến khu Phố Cổ và đặt “Chuyến tham quan Hoàng hôn, Segways & Ánh sáng Thành phố” thông qua Scottsdale Segway Tours để có trải nghiệm 2 giờ có hướng dẫn viên về Old Town Scottsdale. Chuyến tham quan bắt đầu lúc 7 giờ tối, hãy đảm bảo bạn đã ăn tối xong trước đó.

Ngắm hoàng hôn sa mạc

Frank Lloyd Wright là một trong những kiến ​​trúc sư người Mỹ nổi tiếng nhất. Và Taliesin West là ngôi nhà và không gian làm việc trên sa mạc của ông ở Scottsdale, đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới. Ẩn mình dưới chân đồi sa mạc, Taliesin West và các khu đất cũng như tòa nhà theo ý tưởng mở được thiết kế để làm nổi bật vẻ đẹp của sa mạc cả cảnh hoàng hôn.

Chuyến tham quan Night Lights không chỉ bao gồm cảnh hoàng hôn trên sân thượng và các địa điểm mà còn có cả một con rồng phun lửa. Tuy là một tác phẩm điêu khắc thôi nhưng nó có thể phun lửa được đấy.

Đi ngắm sao

Lái xe 10 phút về phía nam từ Old Town Scottsdale đến Vườn Bách thảo Sa mạc để không chỉ ngắm nhìn hệ thực vật sa mạc vào ban đêm mà còn có tầm nhìn tuyệt vời ra bầu trời đêm. Vườn Bách thảo Sa mạc có nhiều loài thực vật, động vật sống về đêm cùng với màn trình diễn ánh sáng và tác phẩm điêu khắc thủy tinh nghệ thuật. Đến các điểm có tầm nhìn ngắm cảnh đẹp tuyệt vời của ánh đèn thành phố và cơ hội để ngắm sao cao cấp.

Đi bộ theo con đường mòn trên sườn đồi hoặc Đường mòn Vòng lặp Tự nhiên Sa mạc Sonoran để kết thúc trên đỉnh một ngọn đồi lớn với tầm nhìn bao quát. Khu vườn Contemplation Garden nằm ngoài Đường mòn Khám phá Sa mạc cũng có tầm nhìn vô cùng hoàn hảo.

Học khiêu vũ phương tây đồng quê

Nếu bạn muốn khởi động và học một số động tác mới hoặc chỉ uống rượu, nghe một số bản nhạc miền Tây sống động tuyệt vời thì hãy lái xe khoảng 15 phút về phía bắc từ Old Town Scottsdale đến Handlebar J. Âm nhạc và khiêu vũ bắt đầu lúc 7h30 tối.

Cách Old Town khoảng 25 phút về phía nam, vũ trường Scootin Boots cung cấp các bài học về các loại hình khiêu vũ đồng quê. Nhảy dây và đu dây đồng quê là những lựa chọn phổ biến vào mỗi buổi tối trong tuần. Hầu hết các bài học bắt đầu từ 6 giờ chiều đến 8 giờ tối.

Đường đua Octane

Nếu không thể quyết định được làm thế nào để chia hóa đơn bữa tối? Vậy tại sao không chạy đua cho nó? 15 phút lái xe về phía bắc từ Old Town Scottsdale sẽ đưa bạn đến Đường đua Octane, bạn có thể phóng tầm nhìn xung quanh đường đua trong nhà / ngoài trời dài 1/3 dặm (đường đua trong nhà / ngoài trời toàn thời gian duy nhất ở Hoa Kỳ).

Đừng quên đi giày bít mũi nếu bạn muốn đi phượt. Nếu bạn cần nghỉ ngơi sau khi chơi go-kart cùng với các trò chơi thực tế ảo thì Octane Raceway sẽ cung cấp trò chơi arcade và mini bowling.

Topgolf Scottsdale

Bạn có thể lái xe 10 đến 15 phút về phía bắc trung tâm thành phố để đến Topgolf. Đây là một cơ sở chơi gôn trong nhà có quán bar và nhà hàng. Không cần kinh nghiệm chơi gôn và bạn có thể đặt trước một vịnh chơi gôn và thực hành cú đánh của mình thông qua các trò chơi khác nhau được thiết kế cho mọi cấp độ kỹ năng.

Tất cả các quả bóng tại Topgolf đều được gắn thẻ để có thể nhìn lại các cú đánh đi được bao xa qua các màn hình trong vịnh khi bạn cố gắng bắn trúng các mục tiêu to lớn. Và bạn không cần phải bước vào hố cát để lấy lại quả bóng của mình.

Dạo quanh Khu nghệ thuật Marshall Way

Tọa lạc ngay tại trung tâm Phố Cổ, Khu Nghệ thuật Marshall Way có các phòng trưng bày nghệ thuật và Bảo tàng Scottsdale của Phương Tây, trưng bày các tác phẩm nghệ thuật, đồ tạo tác cũng như lịch sử và văn hóa của Miền Tây Hoa Kỳ.

Quận Nghệ thuật có hơn 20 phòng trưng bày nghệ thuật để bạn đi dạo trong và ngoài. Các tác phẩm nghệ thuật khác nhau từ phương tiện truyền thông đến tác phẩm điêu khắc, nhiếp ảnh cùng với các nhà hàng và cửa hàng để mua sắm dọc đường. Nếu bạn tình cờ đến đó vào tối thứ Năm, đừng bỏ lỡ buổi đi bộ nghệ thuật miễn phí diễn ra từ 7 giờ tối đến 9 giờ tối.

Xem một buổi biểu diễn ca múa nhạc hoặc khiêu vũ trực tiếp

Thưởng thức bản giao hưởng hoặc buổi biểu diễn nhạc sống sau bữa tối. Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Scottsdale chỉ cách trung tâm thành phố Scottsdale khoảng 15 phút đi bộ, tổ chức một loạt các buổi biểu diễn ca múa nhạc như hòa nhạc jazz, ba lê và các tour diễn hài kịch.

Một lựa chọn khác cho các buổi biểu diễn trực tiếp là Trung tâm Văn hóa Kerr của Đại học Bang Arizona (cách trung tâm thành phố 10 phút lái xe). Đây là một nhà hát nhỏ hơn mang đến một khung cảnh thân mật hơn cho các diễn giả nổi tiếng toàn quốc, các buổi biểu diễn âm nhạc và thậm chí cả các buổi biểu diễn điện tử đa phương tiện.

Tương tác với các tác phẩm sắp đặt nghệ thuật đương đại tại Wonderspace

Cách trung tâm thành phố 10 phút đi bộ qua sông Salt, Wonderspace không chỉ trưng bày các tác phẩm nghệ thuật đương đại mà còn đưa bạn đến với các màn hình nghệ thuật. Nó cho phép các nghệ sĩ kết nối với bạn thông qua việc sử dụng các phương pháp phi truyền thống.

Từ những buổi hòa nhạc bằng máy may, tác phẩm điêu khắc đồng hồ cát động học bắt đầu đổ ngay khi cảm nhận được sự hiện diện của bạn đến việc đi bộ qua những đám mây hồng và những căn phòng bằng vải cầu vồng. Tất cả các màn hình được thiết kế để đưa bạn đến cấp độ cao hơn về nghệ thuật có thể kích thích trí óc và giác quan.

https://dulich.petrotimes.vn/

Trúc Quỳnh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]