Bé Lavie thắp hương ngày giỗ đầu cố NS Mai Phương

15:20 | 18/03/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau 1 năm diễn viên Mai Phương ra đi vĩnh viễn, để lại sự thương tiếc cho người hâm mộ. Chiều 17/3, nhân ngày giỗ đầu của bạn thân, Trương Bảo Như đã đưa bé Lavie đến thắp hương cho mẹ tại chùa.
Không phải Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy bất ngờ gọi trai lạ là chồngKhông phải Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy bất ngờ gọi trai lạ là chồng
Mai Phương Thúy lên tiếng xin lỗi vì ăn mặc hở hang khi gặp mẹ Noo Phước ThịnhMai Phương Thúy lên tiếng xin lỗi vì ăn mặc hở hang khi gặp mẹ Noo Phước Thịnh

NS Mai Phương qua đời khi bé Lavie mới hơn 7 tuổi. Sau 1 năm trôi qua, bé nay đã lớn rõ và có chiều cao vượt trội. Đáng chú ý nhất, khoảnh khắc Lavie thắp hương, ngây thơ hướng mắt về bàn thờ của mẹ khiến ai nhìn cũng không nén được xót thương. Hiện, bé được 2 bảo mẫu thân cận nuôi dạy và chăm sóc. Ngoài ra, diễn viên Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như cũng thay nhau đưa Lavie đi chơi vào những dịp đặc biệt để bé vơi đi nỗi nhớ người mẹ quá cố.

Bé Lavie thắp hương ngày giỗ đầu cố NS Mai Phương
Bé Lavie và cố NS Mai Phương. https://dulich.petrotimes.vn/

Trên trang cá nhân, Trương Bảo Như nghẹn ngào chia sẻ: "Một ngày kỉ niệm trôi qua thật nhẹ nhàng. Chúng tôi ngồi ôn lại những chuyện đã xảy ra, tất cả chỉ như mới hôm qua mà thôi. Niềm nhớ thương còn đó pha lẫn tiếc thương. Rồi lại lắc đầu và cười với những gì đã trải qua. Đôi lúc chính chúng tôi còn không tin đó là sự thật. Nhưng chung quy lại mọi thứ như đã được số phận an bài và như chính mong ước của nó".

Trước đó, Trương Bảo Như đã xúc động khi nhắn đến cố diễn viên Mai Phương: "Mai Phương mất từ tháng 3/2020, hiện tại tôi vẫn còn buồn. Tôi biết mỗi người ai cũng phải sinh lão bệnh tử nhưng Mai Phương đang ở độ tuổi rực rỡ nhất, xuân sắc như vậy, là một sự tiếc nuối. Thời gian qua tôi có những giấc mơ. Tôi thấy cả hai đi chơi, đi diễn cùng nhau. Đôi lúc, tôi ngồi, một vài hình ảnh cũ, xẹt qua khiến tôi khựng, đứng hình trong một khoảnh khắc. Đôi lúc, tôi xem lại tin nhắn cũ của hai đứa. Sự mất mát là không ai muốn nhưng tôi nghĩ sự ra đi sẽ nhẹ nhàng cho Mai Phương".

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]