Bị đồn "dao kéo", Midu quay clip khẳng định mũi tự nhiên khiến fan xuýt xoa

11:30 | 06/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Midu đăng clip khẳng định mũi không hề sửa nhưng dân tình chỉ biết đắm chìm vào góc nghiêng của cô nàng.
Chi Dân nói độc thân nhưng liên tục bày tỏ tình cảm với Midu, phải chăng ‘toang’ với Ninh Dương Lan Ngọc?Chi Dân nói độc thân nhưng liên tục bày tỏ tình cảm với Midu, phải chăng ‘toang’ với Ninh Dương Lan Ngọc?
Giải đáp lý do Chi Dân tặng hoa Midu, ẩn ý ‘toang’ với Ninh Dương Lan NgọcGiải đáp lý do Chi Dân tặng hoa Midu, ẩn ý ‘toang’ với Ninh Dương Lan Ngọc

Midu vốn nổi danh là mỹ nhân sở hữu nét đẹp tự nhiên trong giới showbiz. Dù đã bước qua tuổi 30, cô nàng vẫn luôn trẻ trung, đầy sức sống. Nhiều bức ảnh thả dáng gần đây của Midu đang làm dân tình phải ngây ngất và chia sẻ liên tục vì không cưỡng được nét đẹp mỹ miều của cô.

Mới đây, cô nàng cũng đã có màn "cà khịa" cực dễ thương khi đăng video tự "véo" vào mũi để khẳng định chiếc mũi xinh xinh, thẳng tắp trên gương mặt mình là... "hàng xịn", tự nhiên 100%.

Bị đồn
Midu thẳng tay bóp mũi để chứng minh "hàng thật"/https://dulich.petrotimes.vn/

Vì không muốn giải thích quá nhiều nhưng do liên tục bị tra hỏi nên nữ diễn viên đã quyết định quay clip để chứng minh.

Ngay lập tức, đoạn clip đã thu hút được đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, điều khiến dân tình "xuyến xao" hơn cả là góc nghiêng mà Midu khoe ở cuối video. Sở hữu gương mặt thanh tú cùng chiếc mũi thẳng tắp, góc nghiêng "thần thánh" càng khẳng định vẻ đẹp của cô, không ít fanboy của Midu đã "lịm tim" trong khoảnh khắc này.

Bị đồn
Nhan sắc trong trẻo như nàng thơ của Midu/ https://dulich.petrotimes.vn/

Midu từng tiết lộ, mũi của cô cao giống cha và từ nhỏ đến giờ vẫn vậy. Đầu mũi của cô to nhưng cô chưa bao giờ chỉnh sửa. Midu nhiều lần bị nghi can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ khi thi thoảng cô xuất hiện trong một vài sự kiện với nhan sắc có phần khác lạ. Đặc biệt khi tuổi tác đã U30 những nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ tươi trẻ, xinh đẹp hơn nhiều so với tuổi thật.

Hiện tại, cô nàng vẫn đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc trong cơ ngơi mà mình tạo dựng, thi thoảng tham gia những chuyến du lịch cùng với bạn bè. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Midu luôn chinh phục được người đối diện bằng vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng và đầy dịu dàng của mình.

Phạm Linh (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]