Bị soi mói việc từ thiện, Tuấn Hưng mời người chất vấn "ra chỗ khác chơi"

14:00 | 29/05/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đứng trước diễn biến dịch Covid-19 căng thẳng, một số doanh nghiệp, tổ chức cùng nhiều nghệ sĩ đã chung tay quyên góp bằng tiền và hiện vật để hỗ trợ công cuộc phòng chống dịch. Ca sĩ Tuấn Hưng cũng dùng sức ảnh hưởng của mình kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp đỡ người dân Bắc Ninh.

Với tinh thần tương thân tương ái, Tuấn Hưng đã ra tay tương trợ. Ngày 25/5, nam ca sĩ kêu gọi mọi người cùng quyên góp san sẻ với 2 địa phương đang gặp khó khăn.

Bị soi mói việc từ thiện, Tuấn Hưng mời người chất vấn
https://dulich.petrotimes.vn/

Và chỉ sau 3 ngày kêu gọi ủng hộ Bắc Giang và Bắc Ninh chống dịch, Tuấn Hưng mới đây công khai số dư tài khoản ở hiện tại là hơn 700 trăm triệu đồng. Gửi lời cảm ơn mọi người, nam ca sĩ cũng mong mạnh thường quân tiếp tục phát tâm.

“Với tất cả tấm lòng, Tuấn Hưng sẽ cùng những người bạn của mình kêu gọi và tập trung các hướng để gửi tới vùng dịch sớm nhất. Nào tất cả mọi người ơi, hãy cùng yêu thương chia sẻ với Bắc Giang và Bắc Ninh nhé".

Việc làm ý nghĩa của Tuấn Hưng đã nhận được nhiều lời khen ngợi, ủng hộ. Tuy nhiên, giữa lúc showbiz rối ren bởi những ồn ào từ thiện, một cư dân mạng đã chất vấn nam ca sĩ: “Sao không tự bỏ tiền túi ra làm? Ẩn thân chi thuật”.

Bỗng dưng bị soi mói, Tuấn Hưng gay gắt phản hồi: “Em đã làm được gì chưa em? Sao em biết anh không bỏ tiền của anh ra? Thế nào là sự lan tỏa, ở đây cả xã hội đang cố gắng yêu thương nhau, cùng nhau hướng về vùng dịch. Vậy mà lại xuất hiện con người như em ở đây. Ra chỗ khác chơi…”.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]