Biển người đổ về NovaWorld Phan Thiet trong dịp lễ 30/4

13:00 | 06/05/2024

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Toạ độ "hot" nhất Bình Thuận dịp lễ này đã gọi tên NovaWorld Phan Thiet. Quảng trường biển Bikini Beach như tổ tung, các khu vui chơi giải trí, lưu trú đông nghịt du khách. Chỉ trong 4 ngày lễ hội Carnival 30/4, đô thị đã đón hơn 80.000 lượt khách đến du lịch, trải nghiệm vui chơi giải trí và tận hưởng bầu không khí lễ hội rực rỡ sắc màu.

Chuỗi sự kiện Carnival NovaWorld Phan Thiet 30/4 diễn ra xuyên suốt 4 ngày từ 27/4 - 30/4 với nhiều hoạt động vui chơi giải trí sôi động, lễ hội âm nhạc hoành tráng quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt và đặc biệt là màn pháo hoa nghệ thuật đêm 30/4.

Biển người đổ về NovaWorld Phan Thiet trong dịp lễ 30/4

Vốn là điểm đến vui chơi giải trí hút khách hàng đầu miền Nam Việt Nam, đô thị Kinh tế Du lịch biển và Giải trí NovaWorld Phan Thiet thu hút đông nghịt du khách trong suốt 4 ngày lễ.

Biển người đổ về NovaWorld Phan Thiet trong dịp lễ 30/4
NovaWorld Phan Thiet nhộn nhịp khách lưu trú, vui chơi trong dịp đại lễ 30/4

Khắp các công viên vui chơi giải trí, công viên chủ đề như Lãnh địa khủng long Dino Park, tiểu châu Phi thu nhỏ Safari Cafe, Công viên nước Wonderland Water Park, Circus Land… đông kín du khách. Chuỗi nhà hàng, café, club ven biển, tuyến shophouse Miami nhộn nhịp khách từ sáng đến tối. Đặc biệt, biệt thự cho thuê Florida, Wonderland Resort, K–Town Resort kín phòng, tấp nập du khách lưu trú. Công suất lấp đầy phòng trong ngày chính lễ được ghi nhận lên đến gần 100%.

Biển người đổ về NovaWorld Phan Thiet trong dịp lễ 30/4
Đồi Kỳ quan Wonder Hill thu hút đông đảo khách tham quan ngay trong ngày đầu mở cửa

Đặc biệt, Đồi Kỳ quan Wonder Hill – công viên chủ đề được kỳ vọng là biểu tượng du lịch mới của tỉnh Bình Thuận vừa trình làng trong ngày 29/4 đã tạo ấn tượng mạnh với du khách. Wonder Hill rộng đến 3ha, bao trọn ngọn đồi cao 71m so với mực nước biển với hai công trình nổi bật mang tên Cây Cầu Kỳ Quan và Con Tàu Kỳ Quan. Từ đây, du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh 360 độ rộng lớn, nơi trước mắt là biển trời bao la và toàn cảnh đô thị NovaWorld Phan Thiet.

Biển người đổ về NovaWorld Phan Thiet trong dịp lễ 30/4
Du khách mê mẩn khám phá Safari Cafe - mô hình cafe bán hoang dã đầu tiên tại Bình Thuận

Song song, Safari Cafe - mô hình cafe bán hoang dã đầu tiên tại Bình Thuận ra mắt trong dịp lễ này cũng nườm nượp du khách. Safari Cafe mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ như thưởng thức cafe trên lều cao ngắm hươu cao cổ, check-in cùng cây bao báp mới lạ, tham quan khám phá môi trường sinh sống và tương tác với hàng trăm loài động vật lành tính bằng xe đầu kéo vòng quanh khu sinh thái với diện tích 15 ha.

Biển người đổ về NovaWorld Phan Thiet trong dịp lễ 30/4

Tâm điểm bùng nổ du khách tại NovaWorld Phan Thiet trong những ngày đại lễ chính là chuỗi lễ hội đường phố, âm nhạc, pháo hoa rực rỡ. Những màn biểu diễn Carnival phong cách Brazil rực rỡ sắc màu với gần 100 nghệ sĩ, vũ công góp phần tô điểm không gian giải trí đầy màu sắc của đại đô thị. Tham gia lễ hội, du khách được chụp ảnh, nhún nhảy, hòa mình vào không khí lễ hội sống động.

Biển người đổ về NovaWorld Phan Thiet trong dịp lễ 30/4

Quảng trường biển Bikini Beach như nổ tung trong bốn đêm nhạc thuộc chuỗi sự kiện Carnival 30/4 khi cả chục ngàn khán giả hứng khởi hòa cùng giọng ca của Jimmi Nguyễn, Lân Nhã, Double2T, Ưng Hoàng Phúc, Vicky Nhung, Phương Vy cùng các ca sĩ trẻ như Hà Myo, Hằng BingBong, Xuân Nghi, Minh Sang, Ngọc Trâm, Tuyết Mai và dàn DJ chất lừ.

Biển người đổ về NovaWorld Phan Thiet trong dịp lễ 30/4

Trong đêm 30/4, với màn pháo hoa nghệ thuật rực sáng trời đêm tại quảng trường biển Bikini Beach, chuỗi lễ hội Carnival NovaWorld Phan Thiet đã khép lại bằng những phút giây tràn đầy hứng khởi, đong đầy cảm xúc cho hàng chục ngàn du khách.

Biển người đổ về NovaWorld Phan Thiet trong dịp lễ 30/4

Chị Thùy Linh cùng gia đình và nhóm bạn hào hứng bày tỏ: “Không khí sôi động, nhộn nhịp. Cảm giác nghe nhạc, xem pháo hoa giữa quảng trường biển lộng gió biển thật khó tả và tuyệt vời. Đây là một kỳ lễ đáng nhớ và chắn chắn mình sẽ quay lại NovaWorld Phan Thiet vào hè này vì vẫn còn nhiều điểm vui chơi giải trí, ẩm thực gia đình chưa kịp khám phá trong chuyến đi này”.

Biển người đổ về NovaWorld Phan Thiet trong dịp lễ 30/4

Chuỗi lễ hội Carnival NovaWorld Phan Thiet cũng thu hút hàng trăm Tiktoker đến vui chơi trải nghiệm và chia sẻ trong những ngày vừa qua khiến đô thị du lịch biển đã trở thành điểm đến dậy sóng mạng xã hội và là điểm đến Top đầu tìm kiếm trong mùa lễ hội 30/4 năm nay.

Anh Xuân Thiện, Giám đốc Bình Thuận Home – đơn vị đang khai thác nhiều biệt thự cho thuê tại NovaWorld Phan Thiet vui vẻ chia sẻ, các biệt thự cho thuê do công ty khai thác được lấp đầy trước lễ hội cả 2 tuần. Nhiều khách liên tục tục hỏi thuê khi gần đến ngày sự kiện nhưng công ty không đủ lượng biệt thự cho thuê để đáp ứng nhu cầu của khách. Hiện đã có nhiều khách giữ chỗ trước cho chuyến lịch hè năm nay.

Biển người đổ về NovaWorld Phan Thiet trong dịp lễ 30/4

Theo Ban quản lý và vận hành dự án cho biết, để gia tăng trải nghiệm cho du khách cho mùa cao điểm du lịch hè, bên cạnh chuỗi lễ hội hè sôi động sẽ diễn ra trong 3 tháng hè, hiện dự án cũng đang tăng tốc hoàn thiện để đưa vào vận hành loạt tiện ích vui chơi giải trí, ẩm thực mới lạ để gia tăng trải nghiệm cho du khách.

Với lợi thế giao thông kết nối hoàn thiện, đô thị kinh tế du lịch biển và giải trí NovaWorld Phan Thiet chỉ cách TP HCM 1 giờ 30 phút di chuyển dự kiến sẽ tiếp đón lượng khách khủng mùa cao điểm du lịch hè này, góp phần đưa du lịch Bình Thuận về gần hơn với mục tiêu đón 9.5 triệu lượt du khách trong năm 2024.

Chuỗi lễ hội Carnival NovaWorld Phan Thiet có sự đồng hành từ nhiều đơn vị như: Công ty Kiến trúc Bang Art, CineMagic, Xây dựng T.E.C, Thiết kế BSA, Xây dựng Đồng Tiến, Xây dựng Vân Khánh, Lixil Việt Nam, Quảng Cáo Sao Mai, Gia Hân Ngọc Furniture, Xây dựng Galaxy, Seasan Architects - R.A.D Design & Construction Corp, Cơ điện Minh Đăng, Nhật Trung Construction, Chu Design, ROEM F&B, Điện máy Đông Sapa, Công Ty Hùng Cường, Công ty QINOX, Hải Sản Tuấn Đạt, Công Nghệ DCORP, Nội Thất VI, TTL, GFC, Tuấn Huy, Khử Trùng Xanh, Bảo Vệ Tân Tài, Thực phẩm Bảo Hân, Nước đá Ngọc Oanh, Suntory Pepsico Việt Nam và Điện tử SamSung HCMC CE Complex…

Hoài Phương

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]