“ Bình yên xanh bên bờ cát trắng” trên bán đảo Bảo Ninh

01:04 | 04/01/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nếu biển Nhật Lệ đi vào thơ ca với vẻ đẹp mộng mơ, kiều diễm thì Bảo Ninh mang trong mình mang vẻ đẹp dịu dàng, giản dị với làn nước trong xanh, bãi cát mịn vàng trải dài như vô tận. Một bên là biển hiền hòa, một bên là dòng sông Nhật Lệ thơ mộng lững lờ trôi, tạo nên vẻ đẹp như thực như mơ mà tạo hóa đã ban tặng cho bán đảo Bảo Ninh.    
binh yen xanh ben bo cat trang tren ban dao bao ninhChiêm ngưỡng làng Hà Cảng – Huế đẹp như tranh vẽ trong bối cảnh phim “Mắt Biếc”
binh yen xanh ben bo cat trang tren ban dao bao ninhXứ sở pha lê đẹp ngất ngây tại Sun World Fansipan Legend

Bảo Ninh Beach Resort hiện lên như một hòn ngọc lấp lánh trong ánh nắng bình minh dịu dàng trên bán đảo Bảo Ninh xinh đẹp. Với lối thiết kế độc đáo, thân thiện với môi trường, Bảo Ninh Beach mang trong mình vẻ đẹp hoàn mỹ của nghệ thuật kiến trúc hiện đại xen lẫn truyền thống.

Hệ thống phòng nghỉ với 101 phòng chia thành 2 khu: Building và Bungalow. Nếu khu Building mang màu sắc cổ điển, sang trọng kiểu Pháp với 3 dãy nhà 2 tầng không quá cao, thuận tiện cho việc di chuyển của du khách thì khu Bungalow lại mang đến vẻ đẹp hiện đại, thân thiện với những căn nhà nhỏ xinh nép mình bên những rặng tre hay vươn mình trên những đồi cỏ xanh.

binh yen xanh ben bo cat trang tren ban dao bao ninh
Một góc Bảo Ninh Beach Resort

Khuôn viên rộng lớn 4ha nhưng diện tích xây dựng chỉ chiếm 1/3. BaoNinh Beach Resort như muốn mang đến một khu vườn thơ mộng với những thảm cỏ xanh trải dài bất tận, những hàng dừa xanh rì rào trong gió biển, những khóm trúc trải dài, bố trí hợp lí trong resort, những bông hoa khoe sắc trong ánh nắng sớm mai… làm ta quên đi sự ồn ào, xô bồ, bon chen của cuộc sống để hòa mình vào thiên nhiên, vào những điều bình dị, giản đơn.

binh yen xanh ben bo cat trang tren ban dao bao ninh
Bãi biển trải dài và bằng phẳng

Theo con đường mòn đi qua khu sân vườn xanh mướt, du khách sẽ được dẫn lối đến với bãi cát trắng mịn màng, trải dài và bằng phẳng, rất phù hợp để tổ chức teambuilding, những trò chơi vân động trên bãi biển như bóng đá, bóng chuyền,… Bãi biển riêng không ồn ào, náo nhiệt với không khí trong lành là nơi lý tưởng cho những bài tập Yoga tăng tăng cường sức khỏe và độ dẻo dai cho cơ thể. Tựa lưng trên chiếc ghế gỗ sắc màu, lắng nghe sóng và gió thì thầm bên tai, hướng mắt ra vùng biển rộng lớn như nhìn thấy biển trời hòa làm một. Bãi tắm thoải, an toàn cho du khách thỏa sức vẫy vùng trong làn nước mát lạnh.

Sau khi tận hưởng cái mặn mòi của biển cả, du khách có thể đắm mình thư giãn trong bể bơi ngay trung tâm khuôn viên khu nghỉ dưỡng. Với 2 bể bơi lớn ngoài trời dành cho người lớn và trẻ em, Bảo Ninh Beach Resort mang lại cho du khách một không gian nghĩ dưỡng hết sức tuyệt vời và thư thái.

binh yen xanh ben bo cat trang tren ban dao bao ninh
Iris Bar & Coffee ở Bảo Ninh Beach Resort

Ánh sáng lấp lánh nhất của viên ngọc Bảo Ninh Beach Resort chính là Iris Bar&Coffee. Câu chuyện của Iris Bar&Coffee được viết nên từ tình yêu dành cho mảnh đất Quảng Bình đầy nắng và gió. Với mong muốn mang đến cho khách hàng lưu trú những trải nghiệm dịch vụ khác biệt trong một không gian độc đáo, Iris được thiết kế lấy cảm hứng từ hình tượng nhà Rông Tây Nguyên - nơi sinh hoạt cộng đồng - phù hợp với thời tiết khắc nghiệt của Quảng Bình. Được làm từ các chất liệu có sẵn tại địa phương: tre, cót và gỗ… những vật liệu thân thiện với môi trường, Iris sẽ tạo ấn tượng cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bao quanh Iris là một hồ nước uốn lượn với những đàn cá tung tăng bơi lội, ẩn mình dưới những bông súng, đám bèo lục bình… Hãy thưởng một ly đồ uống, một ít đồ ăn nhẹ để cùng nhấm nháp những ưu tư trong cuộc sống và rồi khung cảnh hữu tình nơi đây sẽ làm cho ta thư thái mà quên đi những muộn phiền.

binh yen xanh ben bo cat trang tren ban dao bao ninh
Tropicana Restaurant

Đến Quảng Bình mà không thưởng thức ẩm thực nơi đây thì quả là thiếu sót. Bên cạnh Tropicana Restaurant chuyên phục vụ ẩm thực địa phương và ẩm thực 3 miền Bắc Trung Nam, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực truyền thống và hiện đại phong phú, Bảo Ninh Beach Resort còn vận hành Seawise Seafood Restautant. Được mệnh danh là Best Seafood Restaurant in town với thực đơn hải sản tươi ngon, phong phú, thực khách đến với Seawise sẽ được thưởng thức thực phẩm tươi sống với giá cả hết sức hợp lý ngay tại không gian mở view biển, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp lành nghề, giàu kinh nghiệm.

Khu Calla Spa được xây dựng nhằm mang lại cho khách hàng sự thư giãn và sảng khoái cho cơ thể với các liệu trình massage chuyên nghiệp, các phương pháp trị liệu Việt Nam, Thuỵ Điển và Thái Lan. Ngoài ra, phòng tập gym, phòng xông hơi… cũng được trang bị đầy đủ, hiện đại sẵn sàng phục vụ du khách.

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời được làm công phu bằng các vật liệu tái chế từ đồ gỗ, lốp xe cũ … và được tự tay các bạn nhân viên trong Khu nghỉ dưỡng tạo nên đầy màu sắc và sáng tạo.

Cần một khoảng lặng trong cuộc sống bon chen, náo nhiệt, hãy đến Bảo Ninh Beach Resort để được thả mình vào thiên nhiên biển trời, được tĩnh lặng, hít thở bầu không khí thanh mát giúp tâm hồn bạn thư thái, tìm lại sự cân bằng và bình yên trong cuộc sống. “ Bình yên xanh bên bờ cát trắng” - Bảo Ninh Beach luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến Quảng Bình.

https://dulich.petrotimes.vn/

Lương Công Thành

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]