Cá mập khổng lồ lao thẳng vào bãi tắm dọa du khách khiếp vía

19:30 | 10/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ngay khi xuất hiện từ xa, con cá mập đã để lộ chiếc vây lưng đặc trưng của mình. Ngay sau đó, con cá mập khổng lồ lao thẳng vào bãi biển khiến du khách hoảng sợ, tất cả đều hoảng loạn chạy vào bờ để tránh bị tấn công, tiếng la hét vang vọng khắp nơi.
Rợn người khoảnh khắc hiếm thấy, cá sấu cắn chết cả mập trong nháy mắtRợn người khoảnh khắc hiếm thấy, cá sấu cắn chết cả mập trong nháy mắt
Cá mập có gương mặt y hệt ông Trump gây sốt mạng xã hội MỹCá mập có gương mặt y hệt ông Trump gây sốt mạng xã hội Mỹ

Khi khí hậu thay đổi bất thường, các loài động vật trong thế giới tự nhiên hoang dã dần bị ảnh hưởng, đặc biệt là các loài động vật sống ở biển sâu. Theo dòng hải lưu, những nơi chúng xuất hiện cũng bắt đầu bất thường. Cách đây vài ngày, một cá mập dài gần 2m đã xuất hiện ở bờ biển Sydney, Australia. Không chỉ có kích thước khổng lồ mà nó còn lao thẳng về phía bờ biển, hù dọa mọi người sợ đến run rẩy.

Theo báo cáo của hãng truyền thông "10 News First Sydney", một con cá mập khổng lồ dài hơn 1,8m đã bất ngờ xuất hiện trên vịnh Yarra đông đúc ở Sydney, Australia vào ngày 4/4 vừa qua.

Cá mập khổng lồ lao thẳng vào bãi tắm dọa du khách khiếp vía
Cá mập khổng lồ lao thẳng vào bãi tắm dọa du khách khiếp vía. https://dulich.petrotimes.vn/

Từ xa, nó đã để lộ chiếc vây cá mập đặc trưng của mình. Ngay sau đó, con cá mập khổng lồ lao thẳng vào bãi biển khiến du khách hoảng sợ, tất cả đều hoảng loạn chạy vào bờ để tránh bị tấn công, tiếng la hét vang vọng khắp nơi.

Tuy nhiên, khi con cá mập khổng lồ liên tục vặn mình và quẫy đuôi trên bãi cạn thì có người nhận ra điều bất thường, họ nghi ngờ nó bị thương do tai nạn, trông rất đau đớn.

Sợ rằng mắc cạn lâu sẽ ảnh hưởng đến tính mạng của con cá mập, một số tình nguyện viên đã dũng cảm xuống nước, đẩy con cá mập về vùng nước sâu.

Cá mập khổng lồ lao thẳng vào bãi tắm dọa du khách khiếp vía
Ngày càng nhiều những vụ cá mập tấn công con người ở Australia. - Ảnh minh họa. https://dulich.petrotimes.vn/

Sau khi những hình ảnh và thông tin về vụ được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận: "Tôi đã từng đến đó thường xuyên, giờ nó không an toàn nữa", "Tôi hy vọng nó có thể về nhà an toàn", "Đây là lý do tôi không còn đến biển để bơi và lướt ván nữa"...

Ở Australia những năm gần đây, ngoài thiên tai, các vụ tai nạn do cá mập gây thương tích tăng dần theo từng năm, cách đây không lâu, một phụ nữ 63 tuổi bị cá mập cắn vào hông và vai khi đang bơi ở biển vào buổi sáng. May mắn thay, bà đã được cứu ngay lập tức và qua cơn nguy kịch.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đinh Ngân

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]