Các điểm check-in hấp dẫn khi đến Hang Rái

09:22 | 10/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hang Rái được ví như là trái tim của Núi Chúa, nằm ở phía Nam vịnh Vĩnh Hy, cách thành phố Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 35km, thuộc thôn Thái An, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, Ninh Thuận. Hang Rái có nhiều điểm check in nổi tiếng, ấn tượng nằm trong quần thể Vườn Quốc gia Núi Chúa - Khu dự trữ sinh quyển thế giới.
Có một Đà Lạt thu nhỏ ở Hà NộiCó một Đà Lạt thu nhỏ ở Hà Nội
Những trải nghiệm thú vị không nên bỏ lỡ khi ghé thăm Phú QuốcNhững trải nghiệm thú vị không nên bỏ lỡ khi ghé thăm Phú Quốc
Các điểm Check in hấp dẫn khi đến Hang Rái
Check in Hang Rái ( hình KDL Hang Rái )

1.Thác nước trên biển độc nhất vô nhị

Thác nước trên biển là điểm check in ấn tượng được nhiều du khách quan tâm trong thời gian qua. Để ra được thác nước, du khách phải cẩn thận bước trên những tảng đá trơn trượt, đặc biệt là vào mùa rêu. Nước biển trong veo, mát lạnh, tràn lên mảng đá lớn tạo thành thác nước tuyệt đẹp như dòng suối mơ.

Các điểm Check in hấp dẫn khi đến Hang Rái
Thác nước trên biển ( hình KDL Hang Rái )

Điều thú vị là giữa những hố nước nhỏ đủ hình dạng thì có hố nước tạo hình trái tim nằm ẩn dưới làn nước mà tinh mắt lắm du khách mới có thể phát hiện ra khiến nhiều người thích thú, muốn săn lùng cho bằng được.

Các điểm Check in hấp dẫn khi đến Hang Rái
Hố nước hình trái tim (hình KDL Hang Rái )

2.Rạn san hô đã có hàng triệu năm tuổi

Đây là một trong những bãi san hô cổ hiếm hoi của Việt Nam còn giữ được vẻ hoang sơ như ban đầu.Với địa hình lồi lõm, đa dạng về hình thái, rạn san hô này còn được đặt những cái tên thú vị như “sao Hỏa” hay “Mặt Trăng”. Một phần của rạn san hô nằm dưới lòng biển có những hố sâu lấp lánh. Cảnh quan thiên nhiên nơi đây thật sống động, độc đáo, đúng là kiệt tác của thiên nhiên mà Ninh Thuận có được.

Các điểm Check in hấp dẫn khi đến Hang Rái
Rạn san hô hàng triệu năm tuổi (hình KDL Hang Rái)

3. Chiếc cầu đỏ bắc ngang núi

Tưởng tượng cảnh du khách đi dạo trên cầu ngắm được trọn cảnh biển trời, lại có cho mình những bức ảnh trên cầu xuyên núi đá và cạnh biển thì còn gì tuyệt vời hơn. Nếu du khách muốn có không gian yên tĩnh hòa mình vào thiên nhiên và tạm lánh cuộc sống xô bồ ồn ào thường nhật hãy đến đây khám phá và chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên kì diệu xinh đẹp.

Các điểm Check in hấp dẫn khi đến Hang Rái
Chiếc cầu đỏ bắc ngang núi (hình KDL Hang Rái)

https://dulich.petrotimes.vn/

Thanh Phương/TTTTXTDL Ninh Thuận

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]