Các quy định vắc xin cho ngành du lịch Hoa Kỳ

09:33 | 26/09/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Các quy định về tiêm vắc xin ngừa Covid-19 được áp dụng trong lĩnh vực du lịch của Hoa Kỳ vào mùa đông năm ngoái, đã thu hút sự chú ý của khách du lịch vào mùa xuân và gây sốt trong mùa hè.
Các quy định vắc xin cho ngành du lịch Hoa Kỳ
Một số bệnh viện chứng kiến ​​số lượng người đăng ký tiêm chủng tăng lên sau khi có các quy định tiêm vắc xin ngừa Covid-19 trong du lịch.

Giờ đây, tiêm vắc xin là cần thiết để đi ăn trong các quán cà phê ở Pháp, xem một buổi biểu diễn Broadway ở thành phố New York và sắp tới là bay tới trung tâm thương mại ở Canada.

Mặc dù các quy định tiêm chủng được mong đợi cho các chuyến du lịch trên biển và du lịch quốc tế, tốc độ và phạm vi hoạt động mà họ thực hiện từ đặt tour du lịch theo nhóm đến lưu trú tại khách sạn đã khiến các chuyên gia trong ngành ngạc nhiên.

Một số bệnh viện chứng kiến ​​số lượng người đăng ký tiêm chủng tăng lên sau khi có các quy định tiêm vắc xin ngừa Covid-19 trong du lịch. Cho dù đó là quy định của công ty tư nhân hay của chính phủ, thì đây cũng là một quy định đáp ứng nhu cầu của người dân.

https://dulich.petrotimes.vn/

Chivy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]