Cách đặt tên hay và ý nghĩa cho bé trai sinh tháng 5

18:02 | 12/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tên hay cho bé trai nên có ý nghĩa, dễ nhớ, ấn tượng. Hơn thế nữa, một cái tên đẹp cần hợp với mệnh và tháng sinh của trẻ. Các cách đặt tên con trai trong tháng 5 sau đây sẽ giúp cha mẹ có thêm những gợi ý, tham khảo.

Bé trai sinh tháng 5 sống rất tình cảm. Con hiểu chuyện và tinh tế và dường như lớn trước tuổi. Vì thế, bố mẹ sẽ thêm hạnh phúc khi có một cậu trai nhỏ sinh vào tháng này bên đời.

Bạn đừng quên giúp con có tương lai tốt đẹp hơn nhờ sự tương hỗ từ một cái tên đẹp. Các lựa chọn nên ưu tiên sau đây sẽ giúp bố mẹ sớm tìm thấy tên hay chuẩn cho con đấy:

Cách đặt tên hay và ý nghĩa cho bé trai sinh tháng 5
Ảnh minh họa/https://dulich.petrotimes.vn/

- Chí Thiện: Chí Thiện vừa có chí, kiên cường, bản lĩnh, dẻo dai. Đồng thời, bé sở hữu trái tim ấm áp, luôn biết nghĩ cho người khác.

- Cao Trí: Cao Trí lại mạnh mẽ, quyết đoán, cá tính và rất đặc biệt. Con không để ai có thể sai khiến chính mình, luôn tỉnh táo trước mọi cám dỗ.

- Minh Tâm: Minh Tâm sở hữu cái tâm trong sáng và một tấm lòng thiện lương. Con cũng rất tỉnh táo, tinh tấn, trí tuệ để quyết định mọi việc thật sáng suốt.

- Nhật Cường: Nhật là mặt trời, Cường mang ý kiên cường, mạnh mẽ. Nhật Cường là một chàng trai vừa ấm áp lại có đôi chút lạnh lùng khiến đối phương ấn tượng ngay từ những lần gặp đầu.

- Bình Nguyên: Bình Nguyên sẽ có một cuộc đời rất an ổn, ít biến cố. Con có đủ cả tiền và tình, sống một đời tự tại chẳng phải lo đến sóng gió.

- Thái Dương: Thái Dương như một ánh sáng kỳ bí chỉ đường dẫn lối để bố mẹ thêm nội lực. Cái tên này sẽ giúp cả gia đình bạn như có vầng dương sáng soi rọi để luôn đúng hướng.

- Công Vinh: Công Vinh đã quá nổi tiếng nên chắc hẳn tên hay này sẽ giúp bé có ấn tượng tốt hơn với mọi người. Chưa kể, tên kể trên còn mang nghĩa thành công, vinh hiển- điều mà bố mẹ nào cũng mong đợi ở con mình.

- Hồng Lập: Hồng Lập rất lạ và độc đáo. Tên của con mang nghĩa may mắn và tự lập. Bé trai có tên này sẽ gặp nhiều thuận lợi khi bước ra đời.

- Thái Công: Thái Công sẽ sớm có được trí tuệ hơn người, sự thông minh hiếm có. Con cũng dễ thành công, sở hữu cuộc sống giàu sang như ý.

- Việt Đỉnh: Việt Đỉnh chắc chắn sẽ làm nên kỳ tích, khẳng định được cá tính riêng của mình. Tên kể trên còn như nhắc nhở con chinh phục những nấc thang mới để khẳng định chính mình trên đường đời.

Hi vọng với những cái tên trên, các bậc phụ huynh có thể chọn được tên con trai phù hợp nhất.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Vân Anh

dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]