Cách Trấn Thành - Tuấn Trần ăn mừng phim 'Bố Già' lập kỷ lục

03:07 | 13/03/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trấn Thành cùng ekip đón nhận thêm tin vui khi Bố Già trở thành phim Việt Nam có doanh thu sneakshow cao nhất lịch sử với con số 10,6 tỷ đồng chỉ sau 6 tiếng công chiếu.
Các sao nữ Việt ‘đua’ nhau khoe trọn những món quà được nhận trong ngày 8/3.Các sao nữ Việt ‘đua’ nhau khoe trọn những món quà được nhận trong ngày 8/3.
Ninh Dương Lan Ngọc và nghi vấn lộ clip phòng theNinh Dương Lan Ngọc và nghi vấn lộ clip phòng the

Phim Bố Già bản điện ảnh gặt hái được không ít thành công và nhận về sự ủng hộ nhiệt tình từ các sao Việt, giới truyền thông cũng như đông đảo khán giả ngay ngày đầu tiên ra mắt.

Để ăn mừng sự kiện này, hai nam chính trong phim là Trấn Thành và Tuấn Trần đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh chất như nước cất khoe trọn nét điển trai, lịch lãm.

Cách Trấn Thành - Tuấn Trần ăn mừng phim 'Bố Già' lập kỷ lục
Cách Trấn Thành - Tuấn Trần ăn mừng phim 'Bố Già' lập kỷ lục

Nếu Tuấn Trần sở hữu chiều cao lý tưởng cùng vẻ ngoài “soái ca" thì Trấn Thành “ghi điểm" với sự từng trải, trưởng thành qua từng ánh mắt, cử chỉ. Cả hai vốn là anh em thân thiết ngoài đời, nay lại ăn ý trên màn ảnh khiến người hâm mộ càng thêm thích thú.

Cách Trấn Thành - Tuấn Trần ăn mừng phim 'Bố Già' lập kỷ lục
Cách Trấn Thành - Tuấn Trần ăn mừng phim 'Bố Già' lập kỷ lục

Phim điện ảnh Bố Già do Trấn Thành và Vũ Ngọc Đãng đồng đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên: Trấn Thành, NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Lan Phương, Tuấn Trần, La Thành, Quốc Khánh,... Sau những ngày chiếu đầu tiên, khán giả liên tục lấp đầu các rạp, thậm chí các nhà rạp phải cho tăng cường suất chiếu lúc 12h đêm để đáp ứng nhu cầu của người xem. Điều này là tín hiệu đáng mừng góp phần làm nóng lên thị trường phim rạp đang ảm đạm sau mùa dịch COVID-19.

Thông qua bộ phim khán giả bảy tỏ sự nể phục Trấn Thành vì có thể vẽ nên một câu chuyện đời thường với góc nhìn quá đẹp của điện ảnh, cách “đo ni đóng giày" cho từng nhân vật. Bên cạnh đó góc máy cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo nên thành công của Bố Già.

Riêng Tuấn Trần với sự cố gắng không ngừng từ việc giảm 9 ký cho vai diễn, nhập vai đến mức chấn thương,... cũng đã đạt được sự thăng hoa trong diễn xuất. Một lần nữa, nam diễn viên trẻ khẳng định được thực lực của bản thân chứ không chỉ dựa vào vẻ ngoài để theo đuổi môn “nghệ thuật thứ 7”.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]