Cây Bàng cô đơn

15:42 | 02/04/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nằm trên gò đất giáp ranh giữa hai huyện Thạch Thất và Phúc Thọ (Hà Nội), cây Bàng cô đơn bỗng rưng trở thành điểm check in, sống ảo cũng như sáng tác nghệ thuật của nhiều tay máy.
cay bang co donNhững "thánh địa sống ảo" ở Đà Lạt không phải ai cũng biết
cay bang co donNhững địa điểm check-in ít người biết tại thị trấn sương mờ Sapa

Cách trung tâm TP Hà Nội khoảng 30km, cây Bàng cô đơn hiện đã có trên bản đồ Google Maps giúp những người tò mò tìm về tận gốc cây mà không cần mất quá nhiều công để hỏi thăm.

Tại vị trí giáp danh giữa huyện Thạch Thất và huyện Phúc Thọ, cây Bàng cô đơn mọc trên gò đất giữa cánh đồng lúa. Nhìn từ xa, cây Bàng như một điểm nhấn giữa khoảng không mênh mông, bát ngát.

Vào dịp cuối đông, đầu xuân, cây Bàng trụi lá, khẳng khiu với hình thù mang dáng vẻ vừa bonsai vừa có phần hoang dã khiến các nhiếp ảnh gia hào hứng. Những ngày cuối tuần, cây Bàng cô đơn trở thành "mẫu ảnh" để những tay máy chuyên nghiệp cũng như không chuyên sáng tác nghệ thuật.

Những tay máy khi đến với cây Bàng cô đơn để sáng tác thường chuẩn bị cả ủng, găng tay và sẵn sàng lội ruộng để chọn được một góc ảnh đúng ý. Từ đó, những bức ảnh đẹp đến ngỡ ngàng về cây Bàng cô đơn luôn để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng người yêu nghệ thuật.

cay bang co don
cay bang co don
cay bang co don
cay bang co don

Ảnh Long Leo , HANOITV, Google maps

L.Hoa

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]