Cây cô đơn - Điểm check in đẹp và "chill" bậc nhất Tà Xùa

03:00 | 20/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cây cô đơn Tà Xùa là một tọa độ cực chill và thú vị mà người trẻ thích mê khi du có dịp du lịch Sơn La.
Săn mây ở Tà XùaSăn mây ở Tà Xùa
Chinh phục đỉnh Tà Xùa, mãn nhãn với thiên đường “Mây và Gió”Chinh phục đỉnh Tà Xùa, mãn nhãn với thiên đường “Mây và Gió”

Tà Xùa không chỉ thu hút khách du lịch bằng khung cảnh ngập tràn nắng gió, bồng bềnh mây trôi mà còn xuất hiện thêm cây cô đơn đứng trơ trọi trên ngọn núi cao, sừng sững giữa mây trời hứa hẹn cho bối cảnh của những bức ảnh vô cùng hoàn hảo giữa con người và đất trời bao la.

Cây cô đơn - Điểm check in đẹp và
Cây cô đơn Tà Xùa là điểm đến nằm ở xã Tà Xùa, gần Mỏm Cá Heo nổi tiếng. Ảnh: @chunlou26

Cây cô đơn cách trung tâm xã Tà Xùa 11km. Đi theo hướng thuỷ điện Suối Sập 2. Sau đó du khách đi qua Mỏm Cá Heo 1km. Nhìn bên tay phải có lối đường mòn có thể đi xe máy hoặc đi bộ để đến cây cô đơn. Hiện tại, cây cô đơn này đã có mặt trên Google Maps nên không khó để du khách tìm đường đến đây dễ dàng. Tuy nhiên hành trình chinh phục cái cây này không phải đơn giản khi bạn phải vượt qua những đoạn đường chênh vênh, một bên là vực sâu, một bên là vách núi.

Cây cô đơn - Điểm check in đẹp và
Cây cô đơn là địa điểm thu hút nhiều giới trẻ. Ảnh: Quang Minh

Khi bạn đứng cạnh cây táo mèo trên đỉnh Gió, sẽ được thưởng thức một bức tranh thiên nhiên nên thơ của riêng vùng đất này, được đắm mình vào những cơn gió lạnh ngày đông, hít hà bầu không khí trong lành và cảm nhận hơi thở của khí trời tươi xanh nơi đây. Ở nơi khung cảnh ấy, cảnh vật hiện ra đẹp lung linh như một bức tranh. Những người lữ khách phương xa đều muốn lưu giữ trọn vẹn từng khoảnh khắc, từng giây phút tươi đẹp nơi đây.

Cây cô đơn - Điểm check in đẹp và
Cây cô đơn đứng độc lập một mình. Ảnh: @paracetamol.extra

Có thể nói rằng, đây là một trong những nơi sở hữu view đẹp bậc nhất Tà Xùa. Bất kể mùa xuân nắng ấm hay mùa đông đầy nắng, khung cảnh ở cây cô đơn này đều rất lý tưởng để du khách check in, rinh về những bức ảnh sống ảo đẹp lãng mạn. Bởi lẽ sự bình yên của một cái cây xanh tươi và khung cảnh hùng vĩ của cảnh quan chung quanh chính là backdround chất nhất.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Linh (T/H)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]