Check in Bến cảng hành khách hiện đại nhất Vĩnh Long

19:05 | 06/10/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ngoài những địa điểm du lịch quen thuộc như Khu du lịch Vinh Sang, nhà dừa Cocohome, Văn Thánh Miếu, hay các vườn trái cây trĩu quả… thì Bến cảng hành khách sẽ là một địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn là một tín đồ du lịch hay thậm chí đơn giản là muốn ghi lại những bức ảnh không kém phần “xịn xò” trong chuyến du lịch về Vĩnh Long của mình.
Ghé thăm những ngôi chùa độc đáo ở Vĩnh LongGhé thăm những ngôi chùa độc đáo ở Vĩnh Long
Gỏi tép rong bông điên điển - Hương vị mùa nước nổiGỏi tép rong bông điên điển - Hương vị mùa nước nổi

Tọa lạc tại phường 9, thành phố Vĩnh Long, dọc theo quốc lộ 1A, Bến cảng hành khách Vĩnh Long hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm mà hiếm có một bến cảng nào có thể.

Được xây dựng với kiến trúc vừa hiện đại vừa mang sắc màu sông nước miệt vườn, khu vực xung quanh Bến cảng khá rộng rãi, được chia thành nhiều khu vực như: nhà chờ, Văn phòng làm việc của Ban quản lý Bến cảng và Cảng vụ, khu vực sân bãi giữ xe và khu vực bến. Với lợi thế tiếp giáp với sông Cổ Chiên và quốc lộ 1A, du khách có thể di chuyển đến đây bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe hay tàu du lịch. Đặc biệt, du khách có thể yên tâm về tình trạng kẹt xe, ùn tắc hay phải chờ đợi lâu như những bến cảng khác, với thuận lợi về mặt diện tích cũng như việc quản lý chặt chẽ của Ban quản lý, du khách có thể yên tâm khi đến đây tham quan hoặc chờ đợi trong quá trình di chuyển đến các điểm du lịch.

Check in Bến cảng hành khách hiện đại nhất Vĩnh Long

Lời khuyên cho du khách khi check in ở bến cảng vào thời gian này là nên đi từ sớm, vì thời tiết khá oi bức và nắng nóng, đặc biệt là phải chuẩn bị cả một “phó nhái” chất lượng để có những bức ảnh thật là “xịn” nhé!

Có thể nói đây là địa điểm check in “không góc chết” bởi vì bắt đầu ngay từ bãi giữ xe du khách đã có thể có một tấm hình với bầu trời trong xanh, nếu may mắn đến lúc hàng cây Sưa nở hoa thì đúng là “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”.

Tiến vào bên trong khu vực nhà chờ, ngay tại hàng ghế cũng là một gợi ý không tệ! Tuy nhiên, khu vực này thường có khách ra vào nên hãy chọn các hàng ghế sau để “quá trình” sống ảo của mình không bị gián đoạn hay phải chụp vội nhé!

Du khách cũng không nên bỏ qua khu vực phía sau với kiến trúc mở cùng với những hàng cột màu cam nổi bật!

Nếu bạn là một người thích sông nước và một vài bức ảnh “chill” cùng dòng sông thì đừng bỏ qua chiếc dù lớn và khu vực cầu cảng, đây cũng là một trong những điểm nổi bật của Bến cảng hành khách Vĩnh Long, tuy nhiên cần cẩn thận khi thủy triều lên xuống và những hôm gió lớn.

Để có những bức ảnh chất lượng, tốt nhất bạn nên chụp vào lúc sáng sớm khi mặt trời lên hoặc chiều tà vào lúc mặt trời lặn.

Check in Bến cảng hành khách hiện đại nhất Vĩnh Long
Lặng nhìn những chiếc ghe, những con tàu chạy trên sông cũng là một cảm giác thư thả cuối ngày.

Và cũng đừng quên check in một tấm ở trước cổng Bến cảng hành khách để lưu lại kỷ niệm của lần ghé thăm này nhé!

Nếu thời tiết và thời gian cho phép, bạn cũng nên ghé sang Công viên phường 9, nhất định sẽ bỏ thêm vào bộ sưu tập của mình vài bức “chill thật chill”.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thanh Thanh/Vinhlongtourist.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]