Check-in cầu Vỉ

09:30 | 08/03/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Khá nhiều người nhắc đến cây cầu gỗ Ông Cọp ở Tuy An, tỉnh Phú Yên hoặc cầu tre Bình Long ở huyện Phù Mỹ mà ít biết rằng có một cây cầu tương tự nối phường Hoài Xuân và xã Hoài Mỹ của TX Hoài Nhơn đó là cầu Vỉ - một cây cầu làm bằng tre và gỗ bắc ngang qua sông Lại Giang.
Đẹp mơ màng Đẹp mơ màng "vương quốc đỏ" Vĩnh Long
Đánh thức tiềm năng du lịch cộng đồng ở Tiên YênĐánh thức tiềm năng du lịch cộng đồng ở Tiên Yên
Check-in cầu Vỉ

Cây cầu Vỉ khá dài. Bước lên cầu có thể nhìn thấy lòng sông rộng, nhiều khúc uốn cong, thấy sóng gợn lăn tăn, tai còn vui nghe được tiếng sóng sau xô sóng trước, tiếng sóng vỗ vào bờ, tiếng xe chạy trên cầu…

Đứng ở cầu Vỉ còn có thể trông thấy cảnh nhiều người dân đánh bắt cá, thấy những dãy núi ở phía xa xa, những đàn chim bay lượn, thấy nhà cửa lấp ló sau những rặng tre hay những ruộng rau màu xanh mướt được trồng ven đôi bờ sông - khung cảnh rất nên thơ và yên bình. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ có cho mình những tấm ảnh thật đẹp mang về.

Tầm này đang là những ngày đứng ngắm cảnh trên cầu Vỉ thích nhất trong năm. Khi ấy, người dân qua cầu nhộn nhịp hơn và lòng sông xuất hiện những cồn cát trắng ngà. Màu trắng ngà hòa hợp với màu của sông nước, của cây cối làm cảnh vật thêm màu sắc, sinh động, đẹp đẽ hơn. Đường đi đến cầu Vỉ khá thuận lợi, mọi người đừng quên ghé thăm một nơi thú vị như vậy khi đặt chân đến xứ Dừa Hoài Nhơn nhé!

https://dulich.petrotimes.vn/

Huỳnh Thành/Báo Bình Định

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]