Check-in hồ Đá Trải, Bình Định

19:30 | 26/01/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đến thị trấn Phù Mỹ (huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định), đi theo đường Chu Văn An về hướng Tây khoảng 7 km bạn sẽ đến hồ Đá Trải, ở thôn Hội Khánh, xã Mỹ Hòa. Đây là một điểm đến mới thu hút khá nhiều các bạn trẻ tham quan, check-in và gần đây là trào lưu chụp ảnh cưới.
Check-in hồ Đá Trải, Bình Định

Cách khu dân cư khá xa nên hồ giữ được nét nguyên sơ, quanh hồ là rừng đầu nguồn xanh um, nhấp nhô những tảng đá trắng giữa rừng cây, hút ánh nhìn. Từ bờ hồ nhìn về xóm làng xa xa là đồng lúa xanh non và điểm xuyết những luống đậu đỗ hong mình trong nắng. Ven hồ có đài cao là nơi quan sát và điều tiết nước, chịu khó lên đây, bạn sẽ có cảm giác như đang đứng giữa trời xanh và nước non mênh mông, kỳ vĩ. Đây cũng là vị trí được nhiều phó nháy ảnh cưới thực hiện những khuôn hình có tên “bay trong hạnh phúc”.

Nếu bạn muốn khám phá thì ven hồ có một lối mòn do những người trồng điều, trồng keo mở đấy, men theo lối này bạn sẽ lần lượt thấy những tảng đá vừa to, vừa rộng len lỏi giữa rừng điều cứ như chúng được cẩu về đây để trang trí vậy. Những tảng đá này tạo ra nhiều mái che tự nhiên rất tuyệt nếu bạn đến đây ngày nắng nóng, hơn nữa xung quanh còn có những khe nước mạch chảy róc rách vui tai, như xa như gần.

Nếu bạn chuẩn bị kỹ, bạn nên lưu lại đây qua đêm. Về đêm, nhìn về phía cửa biển Đề Gi (Phù Cát) bạn sẽ thấy những dãy đèn sáng nhấp nhô ngoài khơi trong màn đêm nhung huyền.

Quá nhiều cho bạn khi check-in ở hồ Đá Trải.

Bảo Ngân/ Báo Bình Định

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]