Check-in Vega City Nha Trang

14:10 | 09/05/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau lễ kỷ niệm 370 năm hình thành và phát triển tỉnh Khánh Hòa, mọi người biết đến một địa danh: Nhà hát Đó. Theo giải thích của nhà đầu tư thì nhà hát lấy ý tưởng từ một phương tiện bắt cá của người dân.
Khánh Hòa - Xứ trầm tỏa hươngKhánh Hòa - Xứ trầm tỏa hương
Nơi lưu giữ ký ức biển cảNơi lưu giữ ký ức biển cả
Check-in Vega City Nha trang
Đông đảo du khách tới tham quan.

Chính chữ Đó đã tạo nên một sự tò mò. Nhưng thực ra, nhà hát Đó chỉ là một phần trong quần thể kiến trúc của Vega City, nằm ở Bãi Tiên, cách trung tâm thành phố Nha Trang 10km. Nơi này trước kia là khu nghỉ dưỡng xây dở dang có tên: “Nàng Tiên cá”, và "Đó" đã tạo nên một làn sóng check-in của người dân trong tỉnh và du khách.

Hiện tại quần thể này đã mở cửa cho khách tham quan tự do từ 8 giờ sáng đến tối, và đây cũng trở thành một điểm tham quan cho du khách. Một sự tò mò không cưỡng nổi ở một khu đô thị mới đang trong quá trình hoàn thiện, nhưng hiệu quả mở của cho khách tham quan đã tạo nên sức lan tỏa truyền thông vô cùng hữu hiệu.

Vài chục năm trước, con đường đến Bãi Tiên là con đường cụt, giáp núi, bạn phải đi vòng trở lại. Một bộ phận dân cư ở đây phía bên trái chủ yếu để đất trồng cây, có một hai quán nước nhỏ vắng khách. Phía biển là bãi cát trắng đẹp, với hàng cây xanh rì và rau muống biển, trở thành nơi hẹn hò của các cặp tình nhân.

Còn bây giờ, nơi này có tên Vega City vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện, trở thành một điểm rất thời thượng cho mọi người tìm đến để tò mò xem thử Nhà hát Đó và bất ngờ lạc vào một không gian chẳng khác gì Sentosa ở Singapore. Khi tới ngã ba đường đi Lương Sơn, sẽ có anh bảo vệ chỉ đường cho bạn với dáng vẻ rất thân thiện (có lẽ anh biết đa phần tới đây đều là lần đầu). Bạn vào con đường nhựa, lại gặp một anh bảo vệ hướng dẫn bạn gửi xe dưới hầm với giá 6.000 đồng. Gửi xe xong đi theo bậc cấp bắt đầu trải nghiệm. Ấn tượng đầu tiên là những con hồng hạc bằng bê tông cốt thép cực vững chắc, đẹp, mà đứng gần bạn chỉ vừa tầm chân của nó. Sau đó sẽ đi theo con đường ra biển, để chạm gặp những hình tượng, một con thuyền, cả bãi biển đang hoàn chỉnh cây xanh để tương lai sẽ rất đẹp.

Check-in Vega City Nha trang
Con đường hồng hạc.

Theo giải thích của chủ đầu tư: “Khu Shophouse - Vega Shopping Continental Plaza đã hoàn thiện toàn bộ kiến trúc, cảnh quan và đặc biệt là các artwork check-in. Tại đây, khách tham quan sẽ được băng qua những vùng đất với đa dạng trải nghiệm, từ con đường Caribbean cuồng nhiệt tới sự hoài cổ của quảng trường Europe, lắc lư cùng những vũ điệu hoang dã của Hawaii và lắng mình bên dòng văn minh Polynesia cổ kính. Tất cả tạo nên một trải nghiệm du lịch với muôn vàn cảm xúc, có 1-0-2 cho khách du lịch”.

Check-in Vega City Nha trang
Check-in Vega City Nha trang
Check-in Vega City Nha trang
Du khách check-in.

Nhà hát Đó, nơi tò mò nhất cho bạn nằm cuối cuộc hành trình. Nhà hát với dạng một cái đó, hiện trưng bày thêm những cái đó của ngư dân cho thêm sinh động. Nhà hát Đó với được chính thức được khai trương vào đầu tháng 4 với tổng mức đầu tư 400 tỷ đồng. Nhà hát Đó và chương trình nghệ thuật văn hóa bản địa độc đáo Life Puppets - Rối Mơ.

Một chuyến tham quan quả thật vô cùng thú vị.

https://dulich.petrotimes.vn/

Khuê Việt Trường

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]