Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ biển Cà Ná

14:05 | 12/09/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Bãi biển Cà Ná tọa lạc tại huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận, cách thành phố Phan Rang - Tháp Chàm khoảng chừng 30km về phía Nam và có vị trí bên cạnh quốc lộ 1A và đường sắt Thống Nhất.
Trải nghiệm hoang sơ tại Chênh Vênh (Quảng Trị)Trải nghiệm hoang sơ tại Chênh Vênh (Quảng Trị)
Hải đăng Kê Gà - Công trình kiến trúc độc đáo giữa biển khơiHải đăng Kê Gà - Công trình kiến trúc độc đáo giữa biển khơi
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ biển Cà Ná
Biển Cà Ná như nàng công chúa ngủ quên.https://dulich.petrotimes.vn/

Được mệnh danh là những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam, biển Cà Ná sở hữu vẻ đẹp được thiên nhiên ban tặng với biển xanh, cát trắng, ghềnh đá, núi non... cộng với các tuyến đường giao thông uốn luợn qua các eo biển, tạo cho Cà Ná một cảnh quan đầy ngoạn mục mà không nơi đâu có được.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ biển Cà Ná
Nước biển Cà Ná trong xanh.https://dulich.petrotimes.vn/

Đến với biển Cà Ná bạn không chỉ được tắm trong làn nước trong xanh thỏa thích, mà còn được trải nghiệm, khám phá những hoạt động thú vị tại Cà Ná như: tham quan làng chài, tìm hiểu văn hóa phong tục của những ngư dân ven biển, với những con người chất phác, thật thà, mến khách sẽ cuốn hút bạn ngay từ khi tới. Nếu có hứng thú, bạn có thể xin theo thuyền ngư dân đi đánh cá đêm cũng là trải nghiệm hấp dẫn. Ngoài ra, Cà Ná được mệnh danh là “kho muối” lớn nhất nước. Đến tham quan làng muối Cà Ná, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến cách người dân làm ra những hạt muối trắng tinh.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ biển Cà Ná
. https://dulich.petrotimes.vn/

Thời điểm đẹp nhất để đi du lịch biển Cà Ná là vào khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8. Trong khoảng thời gian này biển Cà Ná luôn khô ráo, trong xanh và nước biển được có màu trong vắt.

Với những du khách đam mê khám phá ẩm thực thì không thể bỏ qua những món ăn thơm ngon được chế biến từ hải sản tươi sống ở biển Cà Ná như nhum nướng, gỏi ốc, ghẹ hấp, tôm nướng, lẩu mực tươi, cháo cá mú...

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ biển Cà Ná
Được mệnh danh là những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam. https://dulich.petrotimes.vn/

Biển Cà Ná mang vẻ đẹp hoang sơ với bờ biển xanh ngắt cùng những dãy núi chập chùng giữa vùng đất Ninh Thuận đầy nắng và gió, chắc chắn sẽ là điểm đến không làm du khách thất vọng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Kim Anh (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]