Chú cá có vẻ ngoài kỳ lạ giống Pokemon

03:07 | 11/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sinh vật "cá" kỳ lạ với những chiếc vây khổng lồ, một chiếc đuôi giống như lưỡi cày và đôi mắt to ma quái kinh dị. Chú cá này được tìm thấy bởi một ngư dân Nga.
Lý giải chữ cái trên tảng đá cao 2.135 m thu hút khách du lịch tại Colombia Lý giải chữ cái trên tảng đá cao 2.135 m thu hút khách du lịch tại Colombia
Chú cá bị Thượng Đế bỏ quên, phải mắc áo phao để bơi Chú cá bị Thượng Đế bỏ quên, phải mắc áo phao để bơi
Trung Quốc: Lần đầu tiên phát hiện Trung Quốc: Lần đầu tiên phát hiện "Nơi ẩn náu" cổ sinh 400 triệu năm tuổi ở đông bắc Vân Nam

Mới đây, một ngư dân vùng biển sâu tên là Roman Fedortsov (Roman Fedortsov) đang làm việc trên tàu đánh cá ở Murmansk, Tây Bắc nước Nga đã chia sẻ bức ảnh chụp một sinh vật có hình dáng kỳ lạ trên mạng xã hội nước ngoài. Sau khi đăng tải, bức ảnh đã thu hút rất nhiều sự chú ý và thảo luận từ cư dân mạng.

Chú cá có vẻ ngoài kỳ lạ giống Pokemon
Bức ảnh chú cá quái vật được khâu lại do Roman đăng tải trên MXH

Sinh vật trông kỳ lạ này là một loài có những chiếc vây lớn, một chiếc đuôi giống như lưỡi cày và đôi mắt to trông rất ma quái.

Con cá bị bao phủ bởi những đốm lạ trông giống như được khâu nối lại với nhau. Một số cư dân mạng gọi đây là cá Frankenstein Stitch (tên của một gã quái vật thường xuất hiện trong dịp lễ Halloween).

Thông thường, Roman Fedorsov sẽ dành vài tháng sống trên biển. Anh luôn dày công tìm kiếm và khám phá những sinh vật "lạ" dưới đáy biển sâu.

Chú cá có vẻ ngoài kỳ lạ giống Pokemon
Chú cá có vẻ ngoài xấu xí và đáng sợ

Roman có 649.000 người theo dõi trên MXH Instagram, anh thường xuyên đăng tải hình ảnh những sinh vật "lạ" trên mạng. Bài đăng mà anh chia sẻ mới đây đã nhận được hơn 5.000 lượt thích.

Bên dưới những bức hình đã thu hút rất nhiều bình luận, trong đó có một số cư dân mạng nước ngoài nói: "Tôi đã tìm kiếm loài cá này ở vùng biển này mấy năm rồi, và bạn thật may mắn khi là người tìm thấy nó".

Nhiều cư dân mạng nước ngoài đã mô tả sinh vật này như "giống loài ngoài trái đất", thậm chí có người nói rằng: "Trông nó giống như một con Pokemon".

Chú cá có vẻ ngoài kỳ lạ giống Pokemon
Chú cá sống ở trái đất lại có ngoại hình của một "giống loài bên ngoài trái đất"

Nhiều cư dân mạng nước ngoài cho biết những bức ảnh mà Roman đăng tải rất hấp dẫn vì loài cá biển sâu này khó có thể nhìn thấy trong cuộc sống hàng ngày. Chính sự yêu mến của cư dân mạng đã khuyến khích Roman dành tâm huyết cho việc khám phá và tìm hiểu về các loài động vật dưới đáy biển sâu.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thu Hiền

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]