Chuỗi lễ hội du lịch tại Đông Nam Á - Klook Fest 2019 lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam

09:09 | 07/11/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau thành công và những phản hồi tích cực từ cộng đồng tại nhiều nước Đông Nam Á, Lễ hội Klook Fest 2019 - chuỗi lễ hội du lịch do Klook tổ chức lần đầu tiên sẽ diễn ra tại Việt Nam từ ngày 8-10/11 tại Vạn Hạnh Mall (TP. Hồ Chí Minh).    
chuoi le hoi du lich tai dong nam a klook fest 2019 lan dau tien co mat o viet namLễ bế mạc Năm Du lịch quốc gia 2019 sẽ diễn ra vào tối 29-12
chuoi le hoi du lich tai dong nam a klook fest 2019 lan dau tien co mat o viet namKhông thể bỏ qua cảnh đẹp hoàng hôn khi Đến Myanmar

Với chủ đề “Lễ hội”, Klook Fest mong muốn mang đến thông tin du lịch hữu ích, cơ hội vui chơi giải trí và giao lưu kết nối, giúp các tín đồ du lịch có thể chuẩn bị tốt hơn những chuyến đi chơi vào mùa lễ hội cuối năm sắp đến.

chuoi le hoi du lich tai dong nam a klook fest 2019 lan dau tien co mat o viet nam
Klook Travel Fest đã thành công ở nhiều nước Đông Nam Á

Chia sẻ về những mong muốn đối với Klook Fest đầu tiên tại Việt Nam, ông C.S. Soong - Giám đốc vùng Đông Nam Á Klook - cho biết: Thông qua lễ hội này chúng tôi hi vọng có thể kết nối người đam mê du lịch với các đối tác của Klook, truyền cảm hứng cho họ thực hiện chuyến đi mơ ước của mình. Tại Lễ hội Klook Fest 2019, người tham dự có thể tham gia các hoạt động trải nghiệm thú vị, tìm hiểu thông tin từ các nhà cung cấp dịch vụ và thu thập kinh nghiệm du lịch từ các chuyên gia, cũng như nhận về cho mình những ưu đãi hấp dẫn.

“Klook Travel Fest là chuỗi sự kiện du lịch đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng tại các nước Đông Nam Á như Philippines, Singapore, Malaysia,… Qua các năm, lễ hội dần trở thành sự kiện du lịch đáng mong chờ hằng năm, mang đến những ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm tương tác thú vị cho khách hàng” - ông chia sẻ thêm.

Tại Lễ hội Klook Fest Việt Nam đầu tiên sẽ có hoạt động kết nối khách hàng với những đối tác du lịch quốc tế chỉ trong một lễ hội du lịch. Tìm hiểu về Klook và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ Klook chỉ có tại lễ hội. Kết nối cộng đồng và lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm du lịch từ những chuyên gia. Ngoài những thông tin và ưu đãi du lịch, Klook Fest còn mang đến cơ hội vui chơi giải trí cho mọi đối tượng vào dịp cuối tuần. Những hoạt động tương tác, khu vực chụp ảnh sống động,… sẽ là trải nghiệm thú vị cho người tham dự lễ hội.

https://dulich.petrotimes.vn/

Báo Công Thương

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]