Chương trình Thách thức danh hài "ế" thí sinh

09:32 | 20/05/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hoài Linh và Minh Nhí là nghệ sĩ gạo cội, được khán giả truyền hình yêu mến. Việc thay thế Trấn Thành, Trường Giang làm giám khảo chương trình Thách thức danh hài sẽ là một "luồng gió mới" cho chương trình.
Chương trình Thách thức danh hài "ế" thí sinh
https://dulich.petrotimes.vn/

Giám đốc sản xuất Khương Dừa cho hay: “Hoài Linh và Minh Nhí, ở 2 anh có bề dày kinh nghiệm, sở hữu lượng fan lớn, nên tôi yên tâm khi 2 anh ngồi vị trí ban giám khảo năm nay”.

Tuy nhiên, trong đợt casting mới đây, giám đốc sản xuất Khương Dừa than thở vì có quá ít thí sinh tham gia khiến anh lo lắng. Về vấn đề này, Khương Dừa bày tỏ: “2 ngày, tôi casting được khoảng 150 thí sinh. Cả buổi casting chỉ lác đác một vài người. Ghế để nhiều nhưng chẳng ai ngồi. Thí sinh mùa này ít quá, tôi đang không biết phải làm sao đây nữa. Chắc chắn tôi phải tổ chức casting thêm một đợt nữa. Khán giả nào đăng ký đợt này mà không đến được thì mong hãy đợi đợt sau đến casting cũng được. Hết hôm nay là xong đợt casting 1 nhưng chỉ có 200 thí sinh tới dự. Trong đó chắc chỉ chọn ra được 70 thí sinh là cùng".

Lý giải sự "ế ẩm" của "Thách thức danh hài" mùa 7 dù đã có sự "thay máu" hoàn toàn, Khương Dừa cho biết: “Do tình hình dịch bệnh đang căng thẳng nên các thí sinh cũng ngại, không muốn ra đường để đi casting. Cũng vì dịch bệnh nên ban tổ chức phải giãn thời gian casting ra, một ngày chỉ được casting ít thí sinh, tránh tập trung đông người, chia theo ca. Giờ đã có lệnh cấm tụ tập trên 30 người nên chúng tôi cho rất ít thí sinh vô phim trường, mỗi đợt casting chỉ được 5 thí sinh”. Cũng như theo đánh giá của anh một vài thí sinh chuẩn bị kịch bản tốt nhưng cũng có nhiều thí sinh làm chưa tốt.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]