Chụp ảnh "chất như nước cất" tại hai cánh đồng quạt gió ở Bình Thuận

11:11 | 06/01/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Bạn đã từng mơ được chụp hình dưới những cây quạt gió ở trời Tây? Cần gì đi đâu xa vì ở ngay Bình Thuận cũng đã có những nơi chất-ngây-ngất với những cây quạt gió như thế.
"Nhà tổ chim" ở Sin Suối Hồ - Điểm nhấn thu hút khách du lịch
Những địa điểm “Check in” khi đến ĐăkNôngNhững địa điểm “Check in” khi đến ĐăkNông
Chụp ảnh

Phong Điện

"Phong điện" là cách gọi khác của những chiếc quạt gió được xây dựng để tạo ra nguồn điện phục vụ cho người dân trên đảo Phú Quý (Bình Thuận). Trên đảo hiện có 3 cây quạt gió, được biết mỗi cây có chiều cao là 60m, và chiều dài của cánh quạt là 37m.

Từ trên ngọn hải đăng và đỉnh núi chùa Linh Sơn bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những chiếc quạt gió khổng lồ này. Đặc biệt, đường đi ra tham quan những cây quạt gió này rất đẹp, một bên là biển, một bên là những hàng dương trồng dọc hai bên đường đi.

Chụp ảnh

Cánh đồng quạt gió Tuy Phong

Cánh đồng quạt gió Tuy Phong cách thành phố Phan Thiết khoảng 90km về hướng bắc. Nằm kề bên tuyến Quốc lộ 1A, nên bất kì du khách nào đi ngang qua cung đường thuộc xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong (Bình Thuận) đều có thể dễ dàng dừng lại check-in cùng những cánh quạt gió khổng lồ.

Cánh đồng quạt gió Tuy Phong sở hữu quạt gió khổng lồ cao đến 95 mét, sải cánh tua bin rộng tới 49 mét. Nổi bật với những tua bin quạt gió trắng muốt vô cùng ấn tượng. Nơi đây đang là địa điểm check in mới toanh được giới trẻ săn lùng, nếu biết cách chụp ảnh một chút thôi, thì nói chụp ở trời Tây ai cũng tin hết đó.

Chụp ảnh

Nhìn từ xa, quạt gió trông như những chiếc chong chóng khổng lồ quay trên nền trời xanh, bạn có thể chọn những góc chụp từ phía xa về hướng những tua bin, hay đứng dưới rừng cánh quạt to đùng chắc chắn bạn sẽ có được những bức ảnh “độc, lạ” ngỡ như đang lạc vào trời Tây.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]