CNN gọi tên Vịnh Hạ Long trong những điểm đến đẹp nhất thế giới

14:15 | 10/03/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Chuyên trang du lịch của CNN vừa công bố 25 điểm đến đẹp nhất thế giới, trong đó có Vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên thế giới của Việt Nam.
10 cách tuyệt nhất để khám phá trọn vẹn Vịnh Hạ Long10 cách tuyệt nhất để khám phá trọn vẹn Vịnh Hạ Long
Travel+Leisure: Vịnh Hạ Long là điểm đến ngắm bình minh và hoàng hôn ngoạn mục nhấtTravel+Leisure: Vịnh Hạ Long là điểm đến ngắm bình minh và hoàng hôn ngoạn mục nhất
CNN gọi tên Vịnh Hạ Long trong những điểm đến đẹp nhất thế giới

CNN khẳng định, Vịnh Hạ Long là một trong những thắng cảnh thiên nhiên nổi tiếng nhất ở Đông Nam Á và là một trong những điểm đến đẹp nhất Việt Nam, thu hút đông đảo khách du lịch quanh năm.

Sở hữu hàng nghìn đảo đá vôi lớn nhỏ cùng làn nước trong xanh như ngọc, rừng rậm nhiệt đới nguyên sơ, những khu làng chài ven biển bình dị, Vịnh Hạ Long tạo nên một bức tranh hoàn mỹ tổng hòa giữa thiên nhiên và con người.

CNN gọi tên Vịnh Hạ Long trong những điểm đến đẹp nhất thế giới
Vẻ đẹp của hang Sửng Sốt

Bên cạnh những hoạt động không thể thiếu là tắm nắng, bơi lội, lặn biển, Vịnh Hạ Long còn đầy ắp những điều thú vị chờ đón du khách khám phá. Một trong những trải nghiệm hàng đầu khi đến đây chính là đi du thuyền ngắm cảnh và tham quan hang động. Hang Sửng Sốt, hang Đầu Gỗ, động Thiên Cung... đều là những hang động nổi tiếng và được ghé thăm nhiều. Bảo tàng Quảng Ninh của tỉnh cũng là một địa điểm mà những tín đồ du lịch chắc chắn không thể bỏ qua. Không chỉ là trung tâm văn hóa của tỉnh, nơi chứa đựng những giá trị tinh thần của con người, Bảo tàng Quảng Ninh còn đặc biệt hấp dẫn du khách đến check-in bởi thiết kế độc đáo, ấn tượng, thể hiện sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, mang làn gió mới cho hệ thống các bảo tàng ở Việt Nam.

CNN gọi tên Vịnh Hạ Long trong những điểm đến đẹp nhất thế giới
Bảo tàng Quảng Ninh

Với những tín đồ yêu thích sự sôi động, cùng với sự phát triển không ngừng của du lịch nơi đây, không khó để du khách có thể hòa mình vào nhịp sống sôi động tại các khu vui chơi giải trí, chợ đêm, bar, pub, hay những lễ hội âm nhạc, carnaval sống động, nhộn nhịp...

Trung tâm Thông tin du lịch

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]