Cuộc sống của Triệu Lệ Dĩnh sau ly hôn

14:07 | 15/06/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh hạn chế tiếp xúc với truyền thông và giảm tải khối lượng công việc. Tuy nhiên, chính vì việc này mà liên tục có những tin đồn không hay bủa vây lấy cặp đôi, khiến hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh bị ảnh hưởng không hề nhỏ.

Sau 2 tháng ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều đã có một cuộc sống mới. Thế nhưng, dường như chuyện đời tư của nữ diễn viên vẫn là đề tài được báo chí xứ Trung quan tâm.

Cuộc sống của Triệu Lệ Dĩnh sau ly hôn
https://dulich.petrotimes.vn/

Mới đây, khi tham gia 1 sự kiện, MC của chương trình bất ngờ đặt câu hỏi nhạy cảm rằng: "Sau khi ly hôn, liệu cô có nuối tiếc điều gì hay không?", Triệu Lệ Dĩnh thẳng thắn trả lời: "Tôi có khả năng biến bản thân trở nên tốt đẹp hơn để bù đắp lại tất cả những tiếc nuối trong lòng, củng cố lại nội tâm, giành lại thế chủ động. Chỉ có như vậy thì mới có thể sống tốt hơn vì bản thân mình".

Không chỉ vậy, khi được hỏi giờ đây Triệu Lệ Dĩnh gọi Phùng Thiệu Phong là gì, nữ diễn viên đáp: "Là bạn".

Có thể thấy việc ly hôn hoàn toàn không ảnh hưởng đến cuộc sống của Triệu Lệ Dĩnh. Cô có cách ứng xử riêng không chỉ với tình yêu mà còn với công việc. Hậu ly hôn, người đẹp họ Triệu vẫn cố gắng làm việc chăm chỉ, dù tình yêu có tan vỡ cũng không để lại nhiều vướng bận.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]