Cuộc sống sang chảnh đáng ngưỡng mộ của Bảo Thy

19:29 | 20/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau khi kết hôn, Bảo Thy dường như không có nhiều hoạt động trong showbiz. Thay vào đó, cô dành phần lớn thời gian để du lịch.
Cuộc sống sang chảnh đáng ngưỡng mộ của Bảo Thy
https://dulich.petrotimes.vn/

Bảo Thy thường được khán giả ưu ái gọi là "công chúa" không chỉ bởi bản hit "Công chúa bong bóng" của cô gắn liền với rất nhiều fan thế hệ 9X mà ngoài đời thực, Bảo Thy cũng có cuộc sống trong mơ của nhiều cô gái.

Kết hôn với đại gia Phan Lĩnh vào cuối năm 2019. Thay vì phải tập trung chăm sóc gia đình nội ngoại, lo chuyện con cái như nhiều cô gái sau khi kết hôn thì cuộc sống của Bảo Thy lại thiên về sự tận hưởng quãng thời gian vợ chồng son với ông xã. "Công chúa bong bóng" được chồng hết mực cưng chiều, chăm sóc chu đáo. Cô từng chia sẻ chồng mình là người đàn ông lãng mạn, tôn trọng công việc và đam mê của vợ, không để cô vất vả lo toan.

Từ đó đến nay người hâm mộ thấy Bảo Thy dành phần lớn thời gian cho những chuyến du lịch, có sự đồng hành của ông xã. Không chỉ đi đến nhiều nơi mà ở bất cứ nơi đâu Bảo Thy cũng trải nghiệm những dịch vụ cao cấp, sang trọng. Bên cạnh đó là những bức ảnh check-in đẹp hút mắt, siêu sang chảnh mà ai cũng mơ ước.

Thời điểm đầu khi mới gia nhập showbiz cô tập trung lo công việc chưa có thời gian dành cho bản thân. Đến năm 24 tuổi, niềm đam mê du lịch "trỗi dậy" và Bảo Thy bắt đầu những chuyến đi chơi xả láng.

Cô chia sẻ: "Thy thích kiểu du lịch vừa để nghỉ dưỡng lại vừa khám phá. Nếu đi nước ngoài, Thy sẽ dành thời gian 4-5 ngày, trong đó khoảng 2 đêm nghỉ ngơi, những ngày còn lại để đi khám phá vì nếu đi du lịch mà chỉ ở yên trong resort thì rất chán. Được cái may mắn là ông xã Thy cũng có những sở thích y chang mình. Trước khi đi du lịch Thy thường lập ra kế hoạch rõ ràng, đi đâu, ngày nào, giờ nào. Vậy nên những chuyến du lịch của Thy đều rất xứng đáng và có những trải nghiệm".

Quả không hổ danh là "đại gia ngầm" của showbiz khi mọi chuyến du lịch của mình cô không hề "quan tâm" đến chi phí cho mỗi chuyến đi. Thậm chí, cô còn dự định sẽ đi vòng quanh thế giới sau khi kết hôn, được đặt chân đến nơi mình thích và những nơi mình chưa từng đặt chân đến.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]