Cười ra nước mắt với dàn phù dâu “độc nhất vô nhị” ở Trung Quốc

09:30 | 01/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Video ghi lại trong một đám cưới ở Bình Đỉnh Sơn, Hà Nam, Trung Quốc đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội vì 3 “cô nàng” phù dâu “độc nhất vô nhị”.
Bác sĩ kinh ngạc khi phát hiện 233 dị vật trong dạ dày của người đàn ông Bác sĩ kinh ngạc khi phát hiện 233 dị vật trong dạ dày của người đàn ông
Cô gái phát hiện mình bị bạn trai Cô gái phát hiện mình bị bạn trai "cắm sừng" chỉ nhờ một chi tiết nhỏ

Vai trò phù dâu theo truyền thống thường được đảm nhận bởi những người con gái nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu cô dâu không có bất kỳ người bạn nữ nào hoặc không có bạn bè nào của cô ấy là nữ có thể đến dự đám cưới?

Trong lúc tuyệt vọng nhất thì sẽ có nhiều ý tưởng sáng tạo sẽ nảy ra. Một cô gái ở Bình Đỉnh Sơn, Trung Quốc gần đây đã gây bất ngờ cho những người tham dự đám cưới của mình với 3 “cô nàng” phù dâu khác thường, “độc nhất vô nhị” vì tất cả phù dâu của cô gái đó… đều là nam giới.

Cười ra nước mắt với dàn phù dâu “độc nhất vô nhị” ở Trung Quốc
https://dulich.petrotimes.vn/

Nhìn sơ qua thì bạn có không thể nhận ra được, vì tất cả đều diện chiếc đầm màu hồng, đội tóc giả và thậm chí trang điểm trông vô cùng nữ tính. Nhưng nhìn kỹ hơn, bạn sẽ phải giật mình vì vẻ ngoài lực lưỡng, nam tính của 3 “cô nàng” phù dâu ấy.

Cười ra nước mắt với dàn phù dâu “độc nhất vô nhị” ở Trung Quốc
https://dulich.petrotimes.vn/

Không rõ tại sao ba người đàn ông lại phải làm phù dâu nhưng rõ ràng là ít nhất một người trong số họ đã cảm thấy xấu hổ, bồn chồn và chỉ nhìn xuống đất.

Đoạn video do một khách mời trong đám cưới ghi lại đã được đăng trên mạng xã hội Trung Quốc và nhanh chóng lan truyền, gây xôn xao cộng đồng mạng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]