Cừu mặt người cực dị xuất hiện khiến chủ nhân phải thờ cúng cẩn thận

14:05 | 11/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trán, mắt và miệng của con cừu không giống động vật mà giống với các đặc điểm của con người. Không chỉ vậy, chú cừu không có đuôi, thậm chí còn mọc cả râu trên mặt. Thế nhưng chỉ sau 10 phút chào đời, con cừu đã chết và được chủ nhân Ajaybhai Vasava chôn cất cẩn thận.
Chú cừu tội nghiệp phải chịu đựng sức nặng 35kg vì 5 năm không được xén lôngChú cừu tội nghiệp phải chịu đựng sức nặng 35kg vì 5 năm không được xén lông
Rùa đực hơn 100 tuổi cứu cả tộc thoát khỏi tuyệt chủng nhờ hoang dâm vô độRùa đực hơn 100 tuổi cứu cả tộc thoát khỏi tuyệt chủng nhờ hoang dâm vô độ

Mới đây, một nông dân ở bang Gujarat, miền tây Ấn Độ đã phát hiện con cừu non mới sinh tại nhà mình thực sự trông khác với những con cừu bình thường. Nó có khuôn mặt giống người, nhưng phần thân dưới rõ ràng là cơ thể của một con cừu, trông rất kỳ lạ. Tin rằng đó là hóa thân của thần linh nên người nông dân đã cẩn thận thờ cúng nó trước khi chôn cất.

Theo báo cáo của hãng truyền thông Ấn Độ "Times Now", một "con cừu mặt người" kỳ dị đã xuất hiện tại ngôi làng Seltipada bên bờ sông Tapi, Songadh Taluka, bang Gujarat.

Được biết, vào ngày hôm đó nông dân Ajaybhai Vasava đã chú ý đến con cừu mới sinh trong chuồng cừu của mình, thế nhưng sau khi con cừu vừa mới ra đời, Ajaybhai Vasava ngay lập tức nhận ra rằng có điều gì đó không ổn.

Cừu mặt người cực dị xuất hiện khiến chủ nhân phải thờ cúng cẩn thận
Cừu mặt người cực dị xuất hiện khiến chủ nhân phải thờ cúng cẩn thận. https://dulich.petrotimes.vn/

Trán, mắt và miệng của con cừu không giống động vật mà giống với các đặc điểm của con người. Không chỉ vậy, chú cừu không có đuôi, thậm chí còn mọc cả râu trên mặt.

Trong những hình ảnh và thông tin đăng lan truyền, con cừu đang nằm trên một mảnh vải, bên trên có đĩa đồ tế lễ bên cạnh và một nhóm người đang quỳ gần đó, họ thờ cúng nó như một vị thần. Thế nhưng chỉ sau 10 phút chào đời, con cừu đã chết và được chủ nhân Ajaybhai Vasava chôn cất cẩn thận.

Được biết, con cừu mặt người này xuất hiện khiến nhiều người đồn đoán là dị tật bẩm sinh. Mặc dù nhiều người tin rằng con cừu là chuyển thế của thần linh, chủ nhân của nó cũng thờ cúng trước khi chôn cất nhưng thực tế, đã từng có chuyện động vật mang khuôn mặt của con người tương tự.

Cách đây không lâu, một ngư dân ở Changwat Krabi, Thái Lan, giăng lưới trên một hòn đảo hoang gần biển Andaman và đã bắt được một con cá với vẻ mặt buồn bã hệt như người.

Sau cùng, vì không dám ăn nó, sợ rước lấy xui xẻo, ngư dân đã chuyển con cá đến trung tâm nghiên cứu động vật hoang dã địa phương để xử lý.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đinh Ngân

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]